ณเดชน์ หยอด ญาญ่า คือผู้หญิงในฝัน


กลายเป็นคู่ขวัญคู่ใหม่ที่หลายคนจับตามองว่า กำลังกุ๊กกิ๊กนอกจอหรือเปล่า สำหรับ หนุ่ม ณเดชน์  คูกิมิยะ กับสาว ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์ ที่ล่าสุดควงกันมาในงาน เซ็นทรัล เล็ทส์ เซเลเบรท เคานท์ ดาวน์ ปาร์ตี้ 2011 ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ชิดลม งานนี้ ณเดชน์ ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องนี้ว่า

“วันนี้ได้มาทำงานร่วมกันก็ดีครับ เพราะปกติก็ไม่ค่อยได้เจอน้องญาญ่า วันนี้น้องก็สวยด้วยครับ” ช่วงนี้กลายเป็นดาราคู่ขวัญไปแล้ว? “ก็ต้องขอบคุณมากครับ แต่งานอีเวนต์ก็เพิ่งรับคู่กันงานนี้งานแรกนะ ส่วนถามว่างานละครมีติดต่อเข้ามาอีกมั้ย ผมก็ยังไม่รู้เลยครับ คงต้องแล้วแต่ผู้ใหญ่ แต่ถ้าถามผมถ้ามีโอกาสได้เล่นละครคู่กับน้องอีกก็ดีครับ เพราะว่าน้องเล่นละครเก่ง”

แล้วตรงสเปกมั้ย?   
     “น้องเขาก็น่ารักครับ นิสัยดี เป็นผู้หญิงในฝันของผู้ชายหลาย ๆ คน และถ้าผมจะมีผู้หญิงดี ๆ สักคนเข้ามาในชีวิตแบบน้องญาญ่า ผมก็ดีใจเหมือนกัน” มีคนเชียร์ให้รักกันนอกจอเยอะเหลือเกิน? “อย่าเชียร์เลยครับ แต่ก็ต้องขอบคุณทุกคนที่ติดตามผลงาน และเปิดโอกาสให้เราสองคนได้มาแสดงละครด้วยกัน”
 
ที่ไม่กล้าจีบน้องเพราะกลัวมีปัญหากับอเล็กซ์ เรนเดลหรือเปล่า?
 “ไม่ครับ   ผมกับพี่อเล็กซ์เป็นพี่น้องกัน เตะบอลด้วยกัน วันนี้ก็ยัง เมสเสจคุยกันอยู่เลย ไม่มีปัญหาอะไรกันครับ”

ด้าน ญาญ่า เผยว่า
ญาญ่าก็อยากเล่นละครกับพี่ณเดชน์อีกค่ะ เพราะว่าเขาเป็นคนที่ตั้งใจทำงาน อีกอย่างเราก็รู้จักกันแล้วด้วย เวลาทำงานก็จะได้ไม่เขิน”
 
ที่รักนอกจอไม่ได้ เพราะญาญ่ามีตัวจริงอยู่แล้วหรือเปล่า?
ไม่จริงค่ะ แต่อาจเพราะละครของเราเพิ่งออนแอร์ไปกระแสก็เลยยังแรงอยู่ ซึ่งหลังจากเรื่องนี้ญาญ่าก็มีถ่ายละครเรื่องตะวันเดือด เป็นละครบู๊ ต้องประกบคู่กับพี่หมาก-ปริญ ด้วย” กลัวจะโดนจับคู่อีกมั้ย? “คงเป็นเรื่องปกติมั้งคะ เป็นการโปรโมตละคร ไม่มีอะไรค่ะ”.



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์