โจอี้ ควง แมร์ ฉลองวันเกิดแม่

เป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่มีข่าวกับสาว ๆ ออกมาเรื่อย ๆ สำหรับเจ้าพ่อแร็พโย่ โจอี้ บอย

ที่ล่าสุดมีภาพหลุดกับสาวสุดเซ็กซี่คนหนึ่ง แถมพ่วงด้วย ไปทานข้าววันเกิดกับพิธีกรสาว  กาละแมร์-พัชรศรี เบญจมาศ งานนี้หนุ่มโจอี้ ขอเคลียร์ทุกกรณี ว่าไม่มีอะไรทั้งสิ้น พ้ออยากให้ถามเรื่องอื่นบ้าง ส่วนเรื่องกีฬาพารามอเตอร์ ที่กำลังเห่อนั้น ตอนนี้มีโควตาติดทีมชาติไทยแล้ว โจอี้ เผยว่า “คนนั้นเป็นน้องที่รู้จัก เขามาถ่ายโปสเตอร์หนังให้เรา ซึ่งผมก็เห็นรูปแล้วครับ เป็นรูปจากเฟซบุ๊กเขา ถ้าจะเอารูปผมกับผู้หญิงผมมีเป็นหมื่นใบ เพราะผมก็ถ่ายธรรมดา ก็โดนมองว่าเป็นหนุ่มเจ้าชู้ไปเรียบร้อยแล้ว

...ข่าวว่าเราน้อยใจ เพราะเห็นเราไปทวีตว่าโดนเขียนแต่เรื่องความรัก...

“ใช่ แต่ก็ไม่เชิงน้อยใจ ผมก็อยากจะตอบเรื่องอื่น อย่างเช่นเรื่องกีฬา เพราะหน้าที่อย่างพวกผมคือตัวอย่างที่ดีของประชาชน และสิ่งที่จะช่วยผมได้คือการดูเรื่องที่ดีของเราบ้าง ส่วนเรื่องความรักมันน่าเบื่อสำหรับผม เพราะผมอยู่ในวงการนี้มานาน ถามแต่เรื่องนี้ เพื่อนผู้หญิงรอบตัวผมทุกคนเป็นแฟนผมหมดแล้ว” ช่วงนี้ก็มีข่าวกับกาละแมร์บ่อยมาก? “กับแมร์ เป็นเพื่อนที่สนิทมาก เรียกว่าเป็นเพื่อนสนิทที่ดีกว่าแฟนด้วยซ้ำ คุยกับเขาได้ทุกเรื่อง เขาเป็นคนจิตใจดี ลุย ๆ”



...แล้วเรื่องที่ไปทานข้าววันเกิดกันล่ะ...

“วันนั้นวันเกิดแม่ผม เขาสนิทสนมกับพ่อแม่ผมอยู่แล้ว” หลายคนมองว่าเหมาะสม แล้วเรามีโอกาสพัฒนามั้ย? “ไม่ตอบได้มั้ย เพราะเราไม่ได้คุยกันเรื่องนี้ คือมันเขิน เพราะคนไม่ได้เป็นแฟนกัน มันไม่ได้พัฒนาไปไหน นอกจากการเป็นเพื่อนที่สนิทกัน”
 
...วันนี้เรามีมุมมองความรักยังไงบ้าง...

“ผมเฉย ๆ ไม่ได้ดิ้นรน ไขว่คว้า ผมเชื่อว่ามนุษย์ไม่ได้อยู่ด้วยความรัก อยู่ด้วย อาหาร อากาศ ส่วนความ รักเป็นเรื่องเฉย ๆ สำหรับผม ซึ่งผมก็ไม่ใช่คนที่จีบผู้หญิงครับ สเปก ผู้หญิงตอนเด็กก็มี แต่ตอนนี้ไม่มีแล้ว ช่วงที่เหลือคือการใช้ชีวิต ทำในสิ่งที่ตัวเอง อยากทำครับ”.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์