อ้วนโต้อยู่ในลิสต์ติดอ่าง

หลังจากที่ สเตฟาน-ฐสิษฐ์ สินคณาวิวัฒน์ ออกมายอมรับแบบแมน ๆ ว่าเคยลงอ่าง

นอกจากนี้หนุ่มอีกคนที่ติดแบล็กลิสต์ของเว็บไซต์ดังอีกคนก็คือนักแสดงหนุ่ม อ้วน-รังสิต ศิรนานนท์, อ๋อม-อรรคพันธ์ นะมาตร์ และ วี-วีรภาพ สุภาพไพบูลย์ นั้นเป็นสมาชิกรายหลักของอาบ อบ นวด แห่งหนึ่ง งานนี้หนุ่มอ้วน จึงขอเป็นคนแรกที่ออกมาโต้ข่าวนี้ พร้อมเคลียร์เรื่องเปิดคอนโดมั่วสาวเลยซะทีเดียว  อ้วน เผยว่า “อาจเป็นการ เข้าใจผิด เพราะตอนนี้ผมกับอ๋อมก็เป็นสมาชิกของสปอร์ตคลับแห่งหนึ่ง ไม่ได้เป็นสมาชิกทางนั้นแน่นอน เรื่องลงอ่างคนอื่นผมไม่รู้ แต่ตัวผมไม่ได้ทำครับ”



แล้วเราเคยไปลงอ่างบ้างมั้ย?

“ไม่มีครับ ตอนนี้ผมกับอ๋อมก็ไปแต่สปอร์ตคลับ ที่อื่นไม่ได้ไปเลย จะบอก ว่ารวมตัวกันไปไม่ใช่แน่นอน กับข่าวนี้ผมก็เคยถูกเขียนถึงมาแล้วครั้งนึง ครั้งนี้ก็เฉย ๆ รู้สึกแบบอีกแล้วเหรอ เขาไปเอามาจากไหน แต่ก็ไม่ได้ซีเรียสอะไร ผมไม่ค่อยได้อ่านข่าวของเว็บไซต์นี้ แต่รู้สึกว่าคนอื่นจะอ่านเยอะ เพราะเห็นมีคนมาทักเยอะ” ..อีกกระแสบอกว่าเราเปิดห้องที่คอนโดเพื่อปาร์ตี้ มั่วผู้หญิง... “อันนี้ก็มั่วนะครับ เพราะคอนโดผมยังไม่เสร็จเลย ยังไม่มีคอนโด และไม่เคยขึ้นคอนโดใคร ผมก็อยู่บ้านกับพี่สาวผม”

เราคิดยังไงที่ช่วงนี้มีแต่ข่าวแนว ๆ นี้ออกมา?

“ก็เฉย ๆ เพราะช่วงนี้ผมก็ไม่ได้ไปไหน ส่วนเรื่องที่กลัวว่าจะตอกย้ำข่าวเพลย์บอยมั้ยนั้น เวลาจะเป็นเครื่องพิสูจน์เองครับ” ...ข่าวกับสาว ๆ ดูหายเงียบไปนะ... “ตอนนี้โสดครับ แต่ก็คิดอยู่ว่าถ้ามีแฟนสักคนก็ดี แต่ตอนนี้ยังไม่เจอใครที่ตรงสเปก ก็ไม่ได้ดูใครเลย อาจเป็นเพราะสังคมผมแคบลง มันเลยไม่เจอใคร ผมเรียนจบก็เจอแต่คนในวงการ ซึ่งถ้าเป็นไปได้ก็ไม่อยากมีแฟนเป็นคนในวงการครับ เพราะมันจะไม่มีเวลาให้กัน แค่ผมไม่มีเวลาคนเดียว แล้วเขาก็ไม่มีเวลาอีกก็ยิ่งแย่”.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์