นาธานเตรียมแฉกลับแม่เลี้ยงยันไม่เคยตุ๋นเงิน


หลังจาก อดีตแม่บุญธรรมของนักร้องจอมฉาว นาธาน โอมาน อย่างครูแหม่ม พร้อม น้ามด ได้เข้าแจ้งความดำเนินคดี นาธาน

หลังไปตุ๋นเงิน 7 แสนบาทแล้วหายจ้อย ด้านนาธานเลยเตรียมแฉครูแหม่มกลับว่าทั้งหมดที่เกิดขึ้นนั้นคือการแบล็คเมล์ตน

จากกรณีที่ครูแหม่ม หรือ นางพิศมัย ศรีกระบุตร แม่บุญธรรมของนาธาน โอมาน ได้เข้าแจ้งความกับตำรวจว่า นาธาน โอมาน หลอกลวงเงินจากนางสิทธิพร โคตรอุดมพร หรือ น้ามด น้าสะใภ้ของตัวเองไปกว่า 7 แสนบาท โดยอ้างว่าจะนำไปลงทุนบริษัททัวร์ต่างประเทศนั้น

ครูแหม่ม ได้ให้สัมภาษณ์เพิ่มเติมว่า ที่ผ่านมาตนเข้าข้างนาธานมาตลอด เพราะเป็นคนพูดเพราะ เอาใจเก่ง อีกทั้งยังสงสารที่มีคนบอกว่า นาธานเป็นเด็กกำพร้าไม่มีพ่อแม่ ตนจึงพามาอยู่กับน้ามดที่เชียงคาน และน้ามดกับตนก็คอยดูแลมาตลอด แต่ตอนนี้หลังจากการเรื่องขึ้น ตนรู้สึกเสียใจและอับอายมาก และยังสงสารน้าสะใภ้ที่ไว้ใจคนผิด ไม่คิดว่า นาธานจะกล้าทำเช่นนี้กับผู้มีพระคุณได้ โดยขอให้นาธานหยุดเพียงแค่นี้ เลิกทำพฤติกรรมหลอกลวงคนอื่น ๆ เสียที

        
ขณะที่น้ามด หรือนางสิทธิพร กล่าวว่า ได้ดูแลนาธานมาเหมือนลูก ปกตินาธานเป็นคนปากหวาน อัธยาศัยดี วันหนึ่งได้มาชักชวนให้ร่วมลงทุนเปิดบริษัททัวร์ต่างประเทศ โดยนำบัตรเอทีเอ็มของตนไปกดเงินเอง และได้กำชับกับตนว่าอย่าบอกให้ครูแหม่มรู้ แต่สุดท้ายตนมาทราบว่า นาธานกดเงินไปกว่า 100,000 บาท และยังไปหลอกเปียแชร์ จำนองที่ดินและเงินกู้นอกระบบ รวมเป็นเงิน 700,000 บาท รวมทั้งยังโทรมาหลอกให้ตนโอนเงินไปให้กับคนที่อ้างว่า เป็นผู้จัดการฝ่ายต่างประเทศที่จะเปิดบริษัททัวร์ด้วย แล้วบอกว่า จะโอนเงินก้อนแรก 200,000 บาทมาคืนให้ตน แต่เมื่อถึงวันนัดหมายที่จะโอนเงินคืนมาให้ ปรากฎว่าไม่ได้รับการติดต่อ ตนจึงนำเรื่องนี้ไปบอกกับครูแหม่ม และตัดสินจะเข้าแจ้งความในวันจันทร์นี้ ( 29 พ.ย.)

        
อย่างไรก็ตาม นางสิทธิพร ได้โทรศัพท์ติดต่อกับนาธานได้ พร้อมเปิดเสียงโทรศัพท์ให้ทุกคนได้ยินทั่วกัน ทั้งนี้ นางสิทธิพร ได้อ้อนวอนให้นาธานนำเงินมาคืนเพราะหมดตัวแล้ว โดยนาธานตอบว่า จะคืนเงินให้ แต่ก็เตรียมจะออกมาเปิดโปงครูแหม่มกลับเช่นกัน ก่อนจะอ้างว่า แบตเตอรี่ใกล้หมด และขอวางสายไป

ก่อนที่ภายหลังทางรายการเรื่องเด่นเย็นนี้ได้เปิดเผยเพิ่มเติมว่า นาธาน เตรียมจะออกมาแฉ!ถึงเรื่องดังกล่าวเช่นกันอันเนื่องมาจากเห็นว่าทุกเรื่องที่ฝ่ายอดีตแม่เลี้ยงให้การนั้นเป็นเรื่องไม่จริงทั้งหมด แต่ตนได้ขอเวลาในการลดน้ำหนักลงไปซักระยะเนื่องจากในตอนนี้น้ำหนักของตนนั้นมากเกินไป



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์