หมิงคบหนุ่ม‘ต่อ’ชีวิตแฮปปี้ อยู่ด้วยแล้วยิ้มได้


เมื่อวันที่ 29 พ.ย. ในงาน “SENSE OF FLOWERS @ CENTRALPLAZA RAMA 2” ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพระราม2
 
ดาราสาว ‘หมิง’ชาลิสา บุครองทรัพย์ ถูกนักข่าวรุมสัมภาษณ์ถึงประเด็นความรักกับหนุ่ม‘ต่อ’ทายาท มั่น พัธโนทัย ที่รู้จักกันมา 4-5 เดือน รับแฮปปี้ที่จะลองศึกษากัน

 โดยสาว‘หมิง’กล่าวว่า ตอนนี้มีคนคุยด้วยเป็นเพื่อนรุ่นพี่ที่รู้จักกันมาได้สักพัก แต่เพิ่งมาคุยกันได้เมื่อหลายเดือนก่อน ชื่อพี่ต่อ รู้จักกับเขาเพราะเป็นญาติของรุ่นพี่ที่สนิทกัน เคยรู้จักกันมาพักหนึ่งแล้วก็ค่อยๆ หายกันไป อยู่ดีๆ ก็ได้มารู้จักกันอีกทีหนึ่ง โดยดาราสาวย้ำว่าตลอดเวลาที่รู้จักกันนั้นรู้สึกดีและพยายามทำความสัมพันธ์ให้ดีเรื่อยๆ

 ต่อข้อสักถามที่ว่าเท่าที่คุยกันฝ่ายชายเป็นอย่างไร
ดาราสาว กล่าวว่า  เป็นคนน่ารัก ใจดี อยู่ด้วยกันแล้วมันสนุกในทุกๆ วัน เลยรู้สึกแฮปปี้ที่จะลองศึกษาดูใจกัน ส่วนข่าวที่ว่าฝ่ายชายมีแฟนอยู่แล้วแต่ควงสาวหมิงไปฮ่องกงเลยทำให้เลิกรากับแฟนสาวที่คบด้วย ขอปฏิเสธ และบอกว่ารู้จักกันก่อนที่จะไปเมืองนอก ย้ำว่าไม่ได้เป็นผลกระทบต่อใคร คบกันอยู่สองคนรู้จักกันอยู่สองคนไม่มีบุคคลไหนเข้ามายุ่งเกี่ยว ก่อนที่มาคบกันฝ่ายชายได้เคลียร์ตัวเองแล้ว

 ผู้สื่อข่าวสอบถามว่ารู้สึกอย่างไรบ้างที่ต้องตกเป็นข่าวมือที่สามอีกแล้ว
 หมิงกล่าวว่า เป็นเรื่องธรรมดาพอลองไปคบกับใครทำให้มีหลายประเด็นที่เป็นข่าวได้ แต่รู้สึกเฉยๆ มาก ครั้งนี้รู้จักกันด้วยความบริสุทธิ์ใจไม่ได้มีบุคคลใดมาเกี่ยว อยู่ด้วยกันสองคนด้วยความแฮปปี้มีความสุขตลอด ซึ่งที่ผ่านมาทราบข่าวทำนองนี้ตลอดเพียงแต่ไม่ได้คิดว่าเป็นข่าวที่กวนใจ และไม่ซีเรียสกับข่าวเพราะเท่าที่รู้จักกันไปไหนมาไหนเปิดเผย โดยฝ่ายชายมารู้จักกับที่บ้านแล้วเลยรู้สึกว่ามั่นใจได้แล้วในระดับหนึ่ง 

 ต่อข้อสักถามที่ว่ารู้สึกกดดันหรือเปล่าที่ถูกจับตามอง
 ดาราสาวกล่าวว่า อย่างที่เคยบอกว่ามีคนคุยอยู่ ป็นความตั้งใจแต่แรกว่าจะไม่ให้คนรับรู้มาก อยากคบกันแบบเงียบๆ บางทีความสัมพันธ์อาจจะยาวขึ้นไม่มีอะไรมาแทรกมาก แต่วันนี้ที่พูดไม่ได้อยากเปิดเผยมากแค่อยากมาเคลียร์ข่าวว่าคำตอบเราก็มีให้นะ

 ผู้สื่อข่าวถามอีกว่าฝ่ายชายรู้สึกอึดอัดหรือเปล่าเวลาไปไหนด้วยกัน
ดาราสาวกล่าวว่า
เวลาไปไหนจะเปิดเผยในที่สาธารณะ แต่คนอาจไม่สังเกตเพราะไม่ได้ไปแบบสวีตหวาน แต่เป็นพี่ๆ น้องๆ สนุสนานกันมากกว่า พร้อมกับทิ้งท้ายว่าอยู่กับหนุ่ม ‘ต่อ’ แล้วสนุก ไม่เครียด มีความสุข เวลาเจอกันก็ชวนกันไปทำกิจกรรมเยอะแยะ รู้สึกว่าอยู่ด้วยกันแล้วอยากยิ้มให้กันในทุกๆ วัน




เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์