ตองวอนสื่ออย่าเสี้ยมเกาเหลาแอนนี่

เพราะกระแสละครที่รับเล่นหรือเปล่าก็ไม่รู้ ที่ทำเอานางร้ายก้านยาวอย่าง "ตอง-ภัครมัย โปตระนันท์" ออกมาสวมบทนางร้ายนอกจอ
 
เหวี่ยงใส่พีอาร์งานหนึ่งที่ตนไปเดินแบบร่วมกับนักแสดงสาวแม่ลูกอ่อน "แอนนี่ บรู๊ค" เหตุเพราะไม่พอใจที่สื่อรุมสัมภาษณ์อีกฝ่ายก่อน งานนี้เล่นเอาสาวตองต้องรีบออกมาชี้แจงว่าไม่ได้มีปัญหาอะไร วอนอย่างสร้างข่าวให้คนทะเลาะกัน ห่วงความรู้สึกอีกฝ่ายมากกว่า  "ตลกมากเลย มันคนละเรื่องเลย แล้วพี่ก็เอาไปพัวพันกับน้อง จะพูดถึงเรื่อง แอนนี่ บรู๊ค ใช่มั้ย คือน้องกับตองเคยเล่นละครด้วยกัน อยู่ห้องแต่งตัวก็ทักกัน ทำไมต้องไม่ทักน้องด้วย น้องก็ไม่ได้หน้าตาน่ารังเกียจเลย น่ารักขนาดนั้น


อย่าพยายามสร้างให้คนทะเลาะกันนะพี่ ไม่ต้องสงสัยค่ะ ถามได้แค่ว่าไม่สัมภาษณ์หน้าแบคดร็อปเพราะอะไรรู้เปล่า

เพราะพวกพี่สัมภาษณ์หนูไปหมดแล้วไง แล้วเขาจะลากตองไปถ่ายรูปอีก โอเคได้พี่อีกแป๊ปนึง วันนั้นมีพี่นักข่าวเยอะ ถ้าจำได้ก็จะโดนดึงไปอยู่ข้างนี้ก็จะสัมภาษณ์ไปเยอะแล้วอ่ะ แล้วก็มีข้างล่างจะดึงไปอีกก็เลยบอกงั้นอีกแป๊ปนึง รอเดี๋ยวเราไปสัมภาษณ์ให้ตรงนู้น ถ้าพูดแบบนี้ตองสงสารน้องอ่ะ แล้วก็สงสารตัวเองด้วย บางทีเราอาจจะเป็นเหยื่อ โดยที่เราไม่ได้ตั้งใจไงค่ะ แล้วน้องไม่ได้น่ารังเกียจ น้องน่ารักอ่ะ เพราะฉะนั้นตองไม่ได้ทะเลาะกับใคร ไม่จำเป็นต้องทำอย่างนี้"

ไม่ได้มีปัญหากันใช่มั้ย?
 
"แอนนี่กับตองเคยเล่นละคร ถนนหัวใจด้วยกัน ก็รู้จักกันอยู่แล้ว แล้วพีอาร์ก็แบบทำไมไม่คุย พอหลังจากวันนั้น ตองเห็นข่าวแล้วก็ตกใจ" ซีเรียสมั้ย? "ซีเรียสค่ะ มันไม่ได้ทำร้ายความรู้สึกตองแต่กลายว่าทำร้ายความรู้สึกของคนอื่น อย่างน้องเขาจะคิดยังไง ห่วงความรู้สึกเขานะ ตองไม่อยากให้เขารู้สึกแบบนั้น"


มีกระแสข่าวว่าตองไม่พอใจนักข่าวที่สัมภาษณ์แอนนี่ก่อน?

"ไม่ใช่ค่ะ วันนั้นตองบอกว่าตองรีบกลับ ใครจะกล้าไม่พอใจนักข่าว อยู่วงการนี้ใครบื้อขนาดนั้น เอาเป็นว่าวันนั้นตองบอกว่าตองต้องรีบกลับเพราะมีงานต่อ สุดท้ายตองก็ไปงานนั้นไม่ทัน แต่ไม่มีใครไปทำข่าวนะว่าตองโดนว่าอะไรบ้าง ต้นเหตุคือไร แล้วปลายเหตุเป็นอย่างไร ไม่ฟังก็ไม่ได้ แล้วคำว่าไม่พอใจนักข่าวเป็นไปไม่ได้ คนที่พูดผิดมาก ผิดตั้งแต่คิดแล้วด้วย คือถ้าพี่ไม่ทำข่าวตอง ตองอยู่วงการนี้ไม่ได้นะคะพี่ จริงๆ เรื่องหนีนักข่าวไม่ใช่นิสัยตองอยู่แล้วค่ะ"

ช่วงนี้มีแต่ข่าวร้ายๆ?

"ไม่เป็นไรค่ะ ช่วงนี้เล่นเป็นตัวร้าย ก็ไม่เป็นไร เป็นนางร้ายแค่ในจอ ไม่มีนอกจอ ช่วงนี้มีอะไรร้ายๆ จะเหวี่ยงมาทางตองก็ไม่เป็นไรค่ะ" ตองกล่าว


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์