เอมมี่ประกาศตัวโสดเฉไฉไม่รู้ไฮโซจีบ

ดูเหมือนช่วงนี้จะสวยขึ้นผิดหูผิดตา สำหรับนักแสดงสาว "เอมมี่-มรกต กิตติสาระ"

หลังมีข่าวแว่วว่ามีหนุ่มไฮโซมาดอดขายขนมจีบ ล่าสุดเจอตัวสาวเจ้าเลยต้องอัพเดตเรื่องความรักซักหน่อย ซึ่งเจ้าตัวยอมว่ามีคนคุยๆ ด้วยอยู่ แต่ขออุบไว้ก่อน รอชัวร์แล้วเปิดตัวแน่นอน สถานะตอนนี้ยังโสดจ้า "ไม่มีใครค่ะ โสด ถามว่ามีคนเข้ามาคุยมั้ยก็มีบ้างค่ะ เยอะมั้ยกี่คนถึงว่าเยอะ (หัวเราะ) ไม่หรอกค่ะ ก็ถือว่าคุยไปเรื่อยๆค่ะ ไม่ได้ปิดอะไรนะแต่ว่าให้เวลากับตัวเยอะขึ้น คือก่อนที่เราจะคบกับใครสักคนนึง ตัวเราเองก็ต้องพร้อมด้วย ซึ่งตอนนี้มี่ทำแต่งาน แล้วก็อยู่กับเพื่อนตลอดเวลา ก็ไม่ค่อยได้ไปไหน"

ทำไมคราวนี้ให้เวลากับตัวเองนาน?

"(ยิ้ม) นานเหรอ ไม่นานหรอก การให้เวลากับตัวเองเป็นสิ่งที่ดีนะ ค้นหาตัวเองให้เจอกันก่อนที่จะทุ่มเวลา ทุ่มใจให้ใครสักคนนึง เราก็ต้องยอมรับว่าไม่ใช่เด็กๆ แล้ว จะคบใครเราก็ต้องมั่นใจก่อนว่าใช่หรือเปล่า"


เป็นเพราะว่าเข็ดกับความรัก?

"คงไม่ใช้คำว่าเข็ด หรือเหนื่อยหรอกคงใช้คำว่าประสบการณ์มากกว่า ประสบการณ์ก็สอนให้เรารักตัวเองบ้าง ถามว่าเหงามั้ยก็ไม่นะ ก็อยู่กับเพื่อน" มีคนเข้าตามั้ย? "ก็ต้องใช้เวลา ตัดสินใจอะไรตอนนี้ก็ไม่ได้ อีกอย่างนึงไม่อยากเร่งรีบทำอะไรให้ตัวเองต้องมานั่งเสียใจทีหลัง ถามว่ามีมั้ยที่ถูกใจก็มีค่ะ ไม่บอกดีกว่า ไว้ดูกันไปก่อนนะ ตอนนี้ขอทำงาน มีละครตั้ง 3 เรื่องแล้วก็งานอื่นๆอีก ก็เป็นช่วงสร้างตัวอยู่ เพราะฉะนั้นก็ให้เวลากับงานเต็มที่ก่อน"

ใกล้ปีใหม่แล้วมีแพลนไปไหนหรือเปล่า?

"ชมจะไปยุโรปใช่มั้ยก็ว่าจะติดสอยห้อยตามไปด้วย แต่ต้องดูคิวก่อนก็ไม่อยากไปเป็นก้าง อยู่ทำงานที่กรุงเทพก็ได้ ปีใหม่ไม่มีใครอยู่มีมรกตอยู่คนเดียวให้อีเว้นท์จ้างเยอะๆค่ะ เพราะที่ผ่านมาก็ทำงานตลอด จะไปก็ช่วงที่งานซาๆแล้วมากกว่าค่ะ" เห็นว่ามีหนุ่มไฮโซมาจีบ? "ก็ไม่รู้นะไม่ได้สนใจที่ฐานะอะไรอยู่แล้ว ดูที่จิตใจ ดูที่ตัวคนมากกว่า" เอมมี่กล่าว


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์