ครูแหม่ม-น้ามดแจ้งจับนาธานลวง7แสน


นางพิศมัย ศรีกระบุตร หรือ ครูแหม่ม แม่บุญธรรมของ นายนธัญ โอมานันท์ หรือ นาธาน โอร์มาน อดีตนักร้องชื่อดัง

เปิดเผยกับสำนักข่าวไอ เอ็น เอ็น ผ่านเอ็มบี แชนแนล ถึงความคืบหน้า กรณี นาธาน ไปหลอกลวง น้ามด ญาติสนิทของครูแหม่มว่า ขณะนี้ได้เดินทางไปยัง สภ.เชียงคาน จ.เลย เพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับ นาธาน  โดย น้ามด กล่าวว่า ยอมรับตนเองโง่ที่ให้เงินนาธาน เพราะความสงสาร และคำพูดจาหว่านล้อมที่ทำให้เห็นใจ โดย นาธาน มักจะกล่าวเสมอว่า นาธาน ไม่มีใครและหนีจากร้อนมาพึ่งเย็น ซึ่งยอมรับว่า ตนเองรักนาธานเหมือนลูก  สามีและคนในครอบครัวก็รักนาธานด้วย แต่กลับทำกันได้

ตอนนี้ ความรักที่มีให้ก็กลายเป็นเกลียดและแค้น  ซึ่งยอดเงินทั้งหมดที่ให้นาธานไป เป็นจำนวน กว่า 7 แสนบาท และทุกวันนี้ตนต้องจ่ายดอกเบี้ยรายวัน วันละ 2,000 บาท หลังจาก ยืมเงินนอกระบบมาให้นาธาน ซึ่งเมื่อวันที่ 25 พ.ย.ที่ผ่านมา นาธาน ก็ติดต่อมาว่า จะโอนเงินคืนให้ แต่ก็ไม่เห็นมีเงินเข้าบัญชี และเมื่อวานติดต่อนาธานได้  แต่ นาธาน ก็อ้างว่า แบตโทรศัพท์หมด และก็ไม่สามารถติดต่อได้อีก

อย่างไรก็ตาม ทางด้าน ครูแหม่ม แม่บุญธรรมของนาธาน กล่าวขอโทษประชาชน ที่เคยออกมาปกป้องคนชั่ว และไม่คิดว่านาธาน จะกล้าทำกับผู้มีพระคุณได้  ซึ่งอยากขอให้ นาธาน เลิกพฤติกรรมหลอกลวงคนอื่น ๆ ต่อไปได้แล้ว


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์