ใหม่ปลื้มตรัยให้ไอพอตHBDเล็งแชะหวิว

กลับมาทวงบัลลังก์ เจ้าแม่เซ็กซี่ อีกครั้งสำหรับสาวใหม่ สุคนธวา หลังดอดถ่ายหวือ ให้ปฏิทินน้ำมันเครื่องยี่ห้อดัง

งานนี้เจ้าตัวก็ยอมรับว่า เตรียมตัวเตรียมใจสำหรับคำพิพากษ์วิจารณ์ไว้เต็มที่ แต่หากมีคำชมก็ขอบคุณ ส่วนเรื่องหวานใจอย่างหนุ่มตรัย ธนิษฐ์ ฉิมตะวัน ก็เปิดไฟเขียว แถมเมื่อวันคล้ายวันเกิดที่ผ่านมายังทำเซอร์ไพร์ด้วยการให้ไอพอตอีกต่างหากได้ข่าวว่าไปถ่ายแฟชั่นเซ็กซี่ ให้กับน้ำมันเครื่องยี่ห้อนึง เซ็กซี่มากๆ "เซ็กซี่หรอ น้อยที่สุดแล้วนะ จริงๆก็ถ่ายภาพเซ็กซี่เป็นปฏิทินให้กับน้ำมันเครื่องยี่ห้อนึงค่ะ ก็จะเปิดตัววันที่ 29 นี้ค่ะ ถ้าหากว่าใครอยากเห็นภาพว่า เซ็กซี่ขนาดไหนก็ไปดูได้วันที่ 29บอกเลยว่าเป็นการโชคดี ที่ค่อนข้างได้สไตล์ลิส ที่มันโอเค เราก็ไว้ใจสไตล์ลิส คนนี้ภาพมันดูน่ารักมากกว่าค่ะ"

เป็นบิกินี่หรือเปล่า

"ก็มีชุดมีเครื่องประดับให้มันดูน่ารัก บางภาพอาจจะหวือหวา และบางภาพก็อาจจะไม่หวือหวา กว่าปฏิทินที่เคยถ่ายผ่านๆ มาแน่นอน ยืนยัน มีชิ้นบนชิ้นล่างแน่ เพราะเรามีคุยไว้ว่าได้เท่านี้ๆนะ ที่เยอะไปก็เอาออกนะ ก็ไว้ใจสไตล์ลิสทีมงานที่ติดต่อเราค่ะ" กลัวภาพออกมาแล้วคนจะวิจารณ์ไหม " ต้องยอมรับค่ะว่า อาจจะต้องมีเสียงวิพากษ์วิจารณ์แล้วก็ต้องขอบคุณขอโทษล่วงหน้าเอาไว้ก่อนค่ะถ้าใครไม่ชอบก็ขออภัย เพราะมันคืองานแล้วคอนเซ็ปต์มาแบบนี้ ถ้ามันออกมาน่ารักดูเซ็กซี่ใครที่มองในแง่ดีก็ดีค่ะหายเหนื่อย"


ชุดว่ายน้ำมีติดต่อมาหรือเปล่า

" ตอนนี้ชุดว่ายน้ำก็มีหลายเล่มที่ติดต่อมาเหมือนกัน แต่ก็ขอฟิตๆอีกทีนึงแล้วก็ขอดูหัวหนังสืออีกทีนึงก่อนค่ะ" กลัวเรื่องกฎหมายไหม ที่ออกมาห้ามแต่งโป๊ " ไม่กลัวค่ะ คืออย่างที่ใหม่รับปฏิทินชิ้นนี้เพราะค่อนข้างเกี่ยวข้องกับการแข่งรถของใหม่ด้วย มันเหมือนทางน้ำมันเครื่องยี่ห้อนี้ ไว้ใจในภาพลักษณ์การแข่งรถของเรา แล้วเราก็เหมาะกับการถ่ายปฏิทินของเขา ก็ไม่น่าจะเกี่ยวกับกฎหมายอะไรอยู่แล้ว เพราะว่ามันไม่แรง"

พี่ตรัยห้ามไหม

" เขาก็ตกใจนิดนึงนะ แต่ไม่ห้ามค่ะ แล้วก็ไม่เฝ้าด้วยแต่มีผู้จัดการไปเพื่อดูงานให้พอดีกับเรามากกว่า พี่ตรัยก็ถามว่างานเป็นยังไงมากกว่าก็บอกเขาไปว่ามีถ่ายนะ เขาก็โอเคอะไรที่เป็นเงินเป็นงานของเราเขาก็ไม่ว่าค่ะ แต่ก็ยังไม่เห็นภาพ"


ความสัมพันธ์ยังคบหากันดีอยู่

" ก็ดีค่ะ วันที่ 23 พ.ย. ที่ผ่านมาวันเกิด เขาก็เซอร์ไพร์สค่ะ (เซอร์ไพร์สด้วยอะไร) คือจริงๆวันนั้นตกใจมาก เพราะว่าเขาไม่สบายแล้วเขาก็หายไป จากการติดต่อเกือบทั้งวันเหมือนกัน เที่ยงคืนก็มากดออดหน้าบ้านแล้วก็เอาดอกไม้มาให้ค่ะ แล้วก็พาไปกินข้าวในร้านที่เราตกลงคบหากัน แล้วก็ให้นักดนตรีร้องเพลงให้ แล้วของขวัญอยู่ในชามเมนูแล้วให้เด็กเสิร์ฟมาเสิร์ฟให้ ใหม่ก็งง แล้วเปิดมาก็ตกใจเป็นกล่อง

(แหวนหรือเปล่า)

ไม่ใช่แหวนค่ะ เป็นไอพอตค่ะ ก็คิดในใจว่าใช่แหวนหรือเปล่า ก็ดีใจค่ะ" เห็นบอกว่าตอนนี้ ทำธุรกิจเสื้อชั้นในตูมๆ " ค่ะ เพิ่งทำธุรกิจแต่ไม่ได้เปิดร้าน คือขายในเว็บไซต์ เป็นธุรกิจที่ทำให้ผู้หญิงตูมๆมากขึ้น เซ็กซี่มากขึ้น ชื่อ nommai ค่ะ ไม่ได้ล่อแหลมนะคะ แต่ว่ามันดูตรงดีค่ะ เป็นธุรกิจเสื้อในเป็นของนำเข้าค่ะ"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์