น็อตปัดชมพู่ให้ต่างหูราคากว่าแสน

ยอมออกมาเปิดปากเคลียร์ต่อหน้าสื่อเป็นครั้งแรก สำหรับหนุ่มน็อต – วิศรุต หวานใจนางเอกสาวชมพู่ อารยา พร้อมกับเคลียร์ทุกประเด็นข่าวฉาวทั้งเรื่องสาว เรื่องครอบครัว

งานนี้เจ้าตัวยังยืดอกยอมรับความสัมพันธ์ว่าอยู่ในขั้นแฟนอีกต่างหาก แถมยังแย้มๆ อีกว่าปีหใหม่นี้ จะพากันไปสวีตกันที่ต่างประเทศอีกต่างหาก ตื่นเต้นไหม “ก็นิดหน่อยครับ เพราะว่าไม่เคยได้ออกสื่อ (แล้วทำไมวันนี้ถึงได้ยอมให้สัมภาษณ์) ก็ปกติเวลามีข่าว ปล่อยให้ชมเขาตอบอยู่คนเดียวก็เห็นใจเขาครับ (เป็นการตัดสินใจของใคร) ก็ตัดสินใจเองครับ ก็เห็นใจครับ

(ข่าวน็อตออกมาค่อนข้างเยอะ)

ปกติเวลาข่าวออกมาผมก็เฉยๆ นะครับไม่ได้ซีเรียสอะไร เราก็รู้อยู่แล้วว่าอะไรคืออะไร” อยากจะเคลียร์ข่าวไหนเปน็นพิเศษไหม “เอาตั้งแต่ตอนไหนดีครับ (คนจะมองน็อตว่าเจ้าชู้ คุยกับสาวไม่เลือกหน้า) ผมว่าทั่วไปผมก็เป็นของผมแบบนี้ จะให้ยอมรับหรือปฏิเสธก็ไม่ใช่ ก็เป็นปกติของผู้ชายทั่วไปครับ (ข่าวกับสาวคนอื่น) ไม่มีครับ



(ล่าสุดมีข่าวว่า น็อตไปจูบกับสาวกลางผับ)

อันนั้นผมว่าน่าจะเป็นการเข้าใจผิดนะครับ เพราะว่าผมว่าปกติไปที่ร้าน คือ ร้านก็เป็นร้านของเราและมีหุ้นส่วนเป็นเพื่อน โดยมากผมก็จะมีรุ่นพี่ผู้หญิงคนหนึ่งที่อยู่ด้วยกันประจำ แล้วก็ทุกวันนี้เขาก็ไม่กล้าใกล้น็อตแล้วครับ


(กลัวเป็นข่าว)

ครับ แล้วปกติก็ไม่ใช่คนอย่างนั้นอยู่แล้วครับ แล้วอีกอย่างผมก็เกรงใจชมเขาด้วยทำอะไรผมก็ให้เกียรติเขาครับ” ชมอยู่ในสถานะคนรู้ใจแบบแฟนใช่ไหม ” ก็จริงๆ แล้วอย่างชมเขาเป็นคนในวงการ เขาจะตอบแบบนักแสดง แต่ผมเป็นคนธรรมดา ถ้าตอบแบบคนคบกันก็แฟนครับ



(ตอบแบบนี้แล้วกลัวชมเขาจะว่าไหม)

อันนี้ต้องไปถามเขาเองละกัน” อึดอัดไหมที่โดนจับตามองไปไหนกับเพื่อนผู้หญิงก็ไม่ได้ ” ก็อึดอัดบ้างครับแต่ก็ต้องยอม (ยอมเพื่อชมหรือเปล่า) ครับ ก้ขาน่ารักครับ” ชมเองเขาก็มีข่าวกับหนุ่มเสื้อแดง ” อันนี้ผมก็เพิ่งได้ยินข่าวมานะครับ ก็ไม่ได้คิดอะไร” เวลามีข่าวแล้วคุยกันยังไง “จริงๆส่วนใหญ่ก็คุยกันเรื่องตลกครับ ”


อย่างที่ชมบอกว่าให้ถามน็อตเอง เพราะคำนี้หรือเปล่าเราเลยต้องออกมาตอบ

“ไม่ใช่ครับ คือจริงๆ แล้วผมเกรงใจเขา คือมีอะไรก็ให้ชมตอบอย่างเดียวเลย มันก็จะดูเหมือนว่าเราไม่ปกป้องเลย (อยากตอบมานานแล้วหรือยัง) จริงๆ ผมก็ไม่ได้อยากจะตอบอะไร ผมก็จะอยู่เฉยๆ เพราะมันไม่ได้มีผลกระทบอะไรกับผมมาก แต่ว่าพอข่าวมันออกมาเยอะก็เป็นห่วงชมมากกว่า” พอเราตัดสินใจจะออกมาพูดชมว่ายังไงบ้าง ” เขาก็บอกว่าแล้วแต่ครับ” มีข่าวว่าที่บ้านปลื้มและไม่ปลื้ม สรุปว่าปลื้มไหม “เรื่องไม่ปลื้มนี่ไม่จริงเลยครับ จริงๆ แล้ว ปกติที่บ้านก็จะนัดทานข้าวกันแล้วก็ทุกวันนี้ผมไม่ว่างเขาก็จะไปกันเอง



(ให้ความเอ็นดูยังไงบ้าง)

ก็โอเคมากเลยครับ” คุณพ่อคุณแม่ปลื้มมาก ไฟเขียว “คือ ไม่เคยถามว่าปลื้มมากหรือปลื้มน้อย แต่ทุกอย่างก็ราบรื่นดีครับ (จะมีข่าวดีหรือเปล่า) ถ้ามีข่าวดีก็จะรีบบอกนะครับ (ตัวชมเองก็มีพร้อมทุกอย่าง แล้วตัวน็อตเองหล่ะ) ก็ขึ้นอยู่กับเวลาและโอกาสครับ” ตอนนี้รออะไรอยู่ “รอทำใจอยู่ครับ รอให้ลงตัวก่อนครับ” ทางตัวน็อตเอง กับที่บ้านของชมพู่เป็นยังไงบ้าง
” ก็ไม่มีปัญหาครับ อย่างที่เป็นข่าวก็ไม่จริงเลยครับ”

กับข่าวออย ศรุตาที่บอกว่าเคยเป็นแฟนเก่า

” เป็นแฟนเก่านี่ไม่มีนะครับ เขาเป็นแฟนเก่ารุ่นน้องผมที่มหาลัย แต่ก็ไม่มีอะไร (รู้จักกันเป็นการส่วนตัวไหม) รู้จักครับ เพราะเจอกันตามงาน” ไปปิ๊งชมพู่ตอนไหน “จำไม่ได้แล้วครับ (ทำไมถึงชอบ) เป็นพี่เห็นพี่ชอบไหมละครับ เป็นผู้หญิงฉลาดและทำงานเก่ง และเป็นคนที่กตัญญูมากครับ” เวลามีข่าวต่างๆ แล้วชมพู่ออกมาพูดแก้ต่างให้ประทับใจไหม
” ประทับใจครับ”


อันนี้ออกมาพูดเคลียร์ทุกอย่างแล้วโล่งอกไหม

” ก็โอเคมากเลยครับ”ถ้าสมมุติมีข่าวเกิดขึ้นอีกจะพูดอะไรไหม ” ผมคิดว่าข่าวยังไงมันก็คือข่าวครับ (ล่าสุดชมพู่ซื้อตุ้มหูคู่ละแสนกว่าให้) นั่นก็เป็นข่าวอีกแล้วครับ ไม่มีครับ”ทั้งพี่น็อตและโน้ตมีข่าวกับ 2 นางเอกทางครอบครัวว่ายังไงบ้าง “คือคุณพ่อก็ไม่ได้ห้ามไม่ได้อะไร ที่บ้านยังไงก็แล้วแต่ลูกๆครับ” เห็นโน้ตออกงานคู่กับอั้มแล้วเป็นยังไงบ้าง “ก็น่ารักดีครับ จริงๆ วันนั้นอยากไปมากเลยครับ แต่ไม่ได้ไป

(เราจะมีออกงานคู่แบบนั้นไหม)

ผมคงไม่สะดวกแบบนั้นครับ ไม่ถนัดครับ ถ้าให้ไปเดินแบบ (ถ้าออกงานคู่กันเฉยๆ) ถ้าออกมางานของเพื่อนสนิทก็อาจจะมีครับ” จะมีธุรกิจร่วมกันไหม “ตอนนี้ยังครับ แต่อนาคตยังไม่รู้ครับ” ห่วงชมพู่เรื่องอะไรบ้าง “เรื่องทำงานหนัก” มีหวงหรือหึงไหม “ไม่ครับ เชื่อใจครับ” ปีใหม่จะควงกันจะไปไหน ” ก็น่าจะเป็นแถวยุโรปครับ( ไปกับครอบครัวหรือว่ายังไง) จริงๆนัดกับเพื่อนๆไว้ครับ พอดีคุณพ่อไม่สะดวกครับ” คนนี้ใช่แล้วหรือยัง “ใช่ครับ”


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์