น้ำฝน-กุลณัฐโต้ข่าวพัวพันอดีตนักการเมืองใหญ่


เวลา 15.00 น. วันที่ 28 พ.ย. ที่ชั้น 5 อินฟินิตี้ ฮอลล์ สยามพารากอน นางเอกสาว ‘น้ำฝน’กุลณัฐ กุลปรียาวัฒน์
 
มาร่วมแถลงข่าวโครงการ “ดี ดี & ดี3” เปิดใจถึงข่าวความสัมพันธ์กับอดีตนักการเมืองใหญ่จนทำให้อดีตแฟนหนุ่ม‘สเตฟาน’ฐสิษฐ์ สินคณาวิวัฒน์ จับได้แล้วขอเลิก


 โดยนางเอกสาว กล่าวว่า ไม่รู้ว่าใช้ตนเป็นเครื่องมือด่าใครหรือเปล่า ไม่เคยรู้จักเป็นการส่วนตัว ไปโชว์ตัวก็ไม่เคยเจอ ช่วยหาภาพมายืนยันด้วย ข่าวที่บอกว่าตนไปสิงคโปร์กับดูไบนั้น ไม่ได้ไปสิงคโปร์มา 7 ปีแล้ว ส่วนดูไบตั้งแต่เกิดมาไม่เคยไป ดูหนังสือเดินทางของตนได้


 “ถ้าฝนมีอะไรกับเขาจริงๆเห็นว่าฝนรวยขึ้นมั้ย ถ้ามีจริงๆ ข่าวมันไม่หยุดอยู่แค่นี้หรอก เดี๋ยวคนก็ต้องไปหามูลว่าฝนสร้างบ้านใหม่ ซื้อรถใหม่ แต่ฝนไม่มีเลยค่ะ (หัวเราะ) ข่าวนี้ไม่ทำให้เรารู้สึกทุกข์ อย่างเวลาเจอข่าวที่มีมูลครึ่งหนึ่งก็ไม่มีมูลครึ่งหนึ่งเราจะรู้สึกพารานอยด์ในตัว ส่วนข่าวนี้ฝนเล่าให้พี่สุข(กอบสุข จารุจินดา)ฟัง พี่สุขบอกว่าแกไปรู้จักเขาตอนไหน” น้ำฝนกล่าว


 ผู้สื่อข่าวถามว่าเป็นไปได้หรือไม่ที่เร็วๆนี้อาจไปร่วมงานของนักการเมืองหรือพรรคการเมืองไหน
นางเอกสาวยืนยันเสียงแข็งว่า ไม่มี การจะเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นได้ อย่างน้อยต้องแบบไปกินข้าวด้วยกัน ไปเจอที่บ้าน บ้านเขาในไทยอยู่ที่ไหนตนยังไม่รู้เลย


 “แม่ฝนยังพูดติดตลกเลยว่าถ้าเป็นจริงได้ก็ดี จะได้รวยๆ แม่ชิลกับข่าวนี้มาก ฝนไม่ซีเรียสเลย คนที่เสียหายคือคนที่เขียน ไม่ใช่ฝนค่ะ” นางเอกสาวย้ำ



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์