พลอยฟุ้งเซ็นสัญญาRevolMusicจ่อออกอัลบั้ม


พลอย (ลิตเติ้ล วอยซ์) หรือ เสียงเล็กๆ เมื่อหลายปีก่อน
 
เผลอแป๊บเดียว "น้องพลอย-ณัฐชา สวัสดิ์รักเกียรติ" ก็แตกเนื้อสาวสะพรั่ง โดยสาวพลอย คุยให้ฟัง หลังหายหน้าหายตาไปนาน เพราะเธอกำลังมุ่งเรียน ใก้ลจะคว้า ปริญญาตรีจาก ม.ธรรมศาสตร์ เร็วๆ นี้

คุยฟุ้งได้เข้ามาร่วมเป็นนักร้องใน Revol Music ด้วยการชักจูงของ หนุ่มดัง พันกร ผู้บริหารของค่าย และกำลังเตรียมปล่อยซิงเกิ้ล ให้แฟนๆ ได้ฟังกันเร็วๆ นี้ พร้อมกับปลื้ม เมื่อได้มาขึ้นคอนเสริ์ต Bangkok City Music Fast 2010 อีกครั้ง ที่สวนเบญจสิริ ในวันที่ 18 - 19 ธ.ค. นี้

 "ตอนนี้เพิ่งจะเรียนจบค่ะ กำลังจะรับปริญญาค่ะ แต่ก็จะมีละครเวทีของธรรมศาสตร์ด้วยค่ะ ก็ซ้อมละครเวที แล้วก็กำลังทำทีสิสด้วยค่ะ ก็กำลังลุ้นๆ อยู่ค่ะ"
 
เครียดไหม
"ก็นิดนึงค่ะ แต่เราก็ต้องโตๆ ขึ้นนะ จริงจังมากขึ้น ทำงานมากขึ้น" มีของขวัญพิเศษให้ตัวเองไหม "ก็คิดว่าจะเรียนต่อปริญญาโท นะคะ และก็คุณพ่อคุณแม่ก็ดีใจจบทัน 4 ปี กับเพื่อนๆ" กำลังจะมีผลงานกับค่าย Revol Music นี้แหละค่ะ"




มาทำเต็มตัวเลยหรอ
 "ก็ตอนนี้พี่ดัง กับคุณดาว ก็เหมือนได้มาอยู่ค่าย Revol Music มีการพูดคุย แต่ยังไม่ได้ทำการของซิงเกิ้ลนะคะ ก็กำลังทำเรื่อยๆ ค่ะ แต่แน่นอนได้ฟังซิงเกิ้ลแน่นอน ให้ทุกคนได้ฟังก่อนนะคะ"
 
เซ็นสัญญาอยู่กับพี่ดังเลยหรอ
 "ใช่ค่ะ เหมือนมาอยู่เป็นครอบครัวมากกว่า คือ พี่ดัง ก็สามารถให้รับงานได้ เป็นกันเองมากกว่าค่ะ" แนวเพลงเป็นยังไงๆ "จริงๆ ยังพูดคุยกันอยู่เลย เมื่อกี้ก็ยังคุยอยู่ว่า อยากให้ใครเป็นโปรดิวเซอร์ ทำอะไร คงเป็นอะไรที่แบบโตขึ้น จะมีอะไรใหม่ๆ มากขึ้นแบบ เปรี้ยวขึ้น ร็อคขึ้นแบบนี้นะคะ"

ได้มาขึ้นคอนเสิร์ต ที่สวนเบญฯ อีกครั้งเป็นไง
"ก็ครั้งที่ 2 ค่ะ ดีใจค่ะ เพราะว่าที่เห็นก็มีพี่ๆ ศิลปินเก่งมากๆ ยังไงก็จะทำให้เต็มที่ค่ะ"

เตรียมขนเพลงอะไรมาร้อง
 "ก็เอามาตั้งแต่อัลบั้มชุดแรกค่ะ ก็จะมีเพลงมาร้องคัพเวอร์ใหม่ๆ นะ" ตอนนี้ ญาญ่า เป็นน้องใหม่มาแรง สเปกหนุ่มๆ หลายๆ คนด้วย "ก็ดีใจกับน้องด้วยครับ เพราะว่าน้องเขาก็น่ารัก แล้วก็มีความสามารถครับ"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์