แหนมรับจูบกุ๊บกิ๊บจริงในละครยันโอ้ไม่หึง


ออกตัวคุยแบบภุมิใจสุดๆ นักร้องหนุ่มเสียงนุ่ม แหนม รณเดช วงศาโรจน์
 
ที่ทั้งร้อง และแต่งทำนองเอง กับเพลงประกอบละคร ดวงใจอัคนี ที่เพิ่งลาจอไปไม่นาน แถมยังได้มาเล่นในบท คุณหนูมาดนิ่ม คุณพฤกษ์ ที่เจ้าตัวคุยโวว่า ไปไหนมาไหนก็มีแต่คนเรียก คุณพฤกษ์ๆ พร้อมกับแจง ในฉากเลิฟซีนกับ สาว กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ ที่น้ำตกนั้น จูบจริง ทั้งนี้ยืนยัน หนุ่ม มาริโอ้ ไม่หึงแน่นอน

ละครเรื่องแรกดวงใจอัคนี เป็นไงบ้างเรตติ้ง
"คนดูก็ชอบนะ เพราะมันเป็นละครฟอร์มใหญ่ ของช่อง 3 ทีมงานเค้าเตรียมงานดี ไปไหนก็มีแต่คนเรียก คุณพฤกษ์ๆ" ตื่นเต้นไหม "ตื่นเต้น เพราะปกติ เราก็ร้องเพลงอย่างเดียวนะ พอไปตรงนั้น ก็เกรงๆ แต่พอไปครั้ง 2 ครั้งก็หาย เหมือนสนิทกัน"

มีฉากจูบจริงกับ กุ๊บกิ๊บด้วยในน้ำตก
"ไม่ฮะ เค้าตัดต่อเอา (จริงหรอ) (หัวเราะ) ไม่ฮะ จูบจริงๆ"
 
ผู้กำกับสั่งหรือเราเล่นเอง
 "บทมันต้องเป็นอย่างนั้นอยู่แล้วฮะ กุ๊บกิ๊กก็เด็กๆ น่ะ ก็ขอโทษน้องไป รู้สึกเกรงๆ กลัวน้องจะไม่สบายใจมากกว่า"

หลังจากฉากนั้นมีเขินๆ กันไหม
 "ไม่ๆ เหมือนเดิม" กุ๊บกิ๊บ เค้ากิ๊กๆ กับมาริโอ้อยู่ กลัวเค้าเคืองๆ เราไหม "โห เค้าคงรู้อยู่แล้วล่ะ เป็นการแสดง ไม่ใช่เรื่องจริง เจอเค้าอยู่วันงานปิดกล้อง"



ติดใจไหม
 "ผมชอบนะ ตอนแรกก็ไม่รู้ว่าเป็นไง พอลองเล่นดู ฟิดแบกดี ผู้กำกับก็ดี ทีมงานก็ดี รู้สึกดี ปกติผมไม่กล้าดูตัวเองนะ แต่พอเรื่องนี้ ติดละครเลย" มีติดต่อมาอีกไหม "ตอนนี้ยังครับ สนใจนะ ถ้ามีบทที่ผมเล่นได้ ก็อยากเล่น" ในเรื่องเหมือนเราเล่นเป็นเกย์ๆ กลัวคนดูติดภาพป่าว "ไม่ๆ ผมว่ามันไม่ได้เกย์อ่ะ ภาพมันไม่ได้ขนาดนั้น ไม่กลัวอะไร ก็ดูเป็นคุณหนูอีกแบบ"

เรื่องต่อไปอยากเล่นบทบาทยังไง
"ก็อะไรก็ได้ ให้มันต่างจากนี้ก็ได้ครับ แต่อยากได้บทที่มันมีหลายอารมณ์นิดนึง"

ผลงานเพลงตอนนี้เป็นไง
 "ก็ออกมา 2 ซิงเกิ้ลครับ ก็ละครออกมา ผมก็ต้องแต่งเองร้องเองด้วย เพลงไม่รักไม่เป็นไร ซึ่งปกติก็ไม่ค่อยได้แต่งทำนองอันนี้ ก็เลยลองมาทำ ก็ภูมิใจมากกับละครเรื่องนี้ ได้เล่นเอง แต่งเพลงเอง ร้องเองอีก ก็ดีใจมาก"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์