ชมพู่ ปัดเตี๊ยมน็อตแจงภาพควงหนุ่มนานแล้ว


ได้ฤกษ์เปิดตัวสักที สำหรับคู่รักของนักแสดงสาวชมพู่ อารยา เอฮาเก็ต กับหนุ่มน็อต วิศรุต 

ถึงแม้งานนี้ จะไม่ยอมให้สัมภาษณ์คู่ แต่สาวชมก็ออกปากว่าถึงเวลาแล้ว พร้อมกับชี้แจงภาพหลุดกับหนุ่มเสื้อแดงว่า ถ้าไม่ใช่น็อต ก็ไม่ใช่แฟนแน่นอน

เรื่องหัวใจตอนนี้เป็นยังไงบ้าง
"หัวใจก็เหมือนเดิมไม่มีอะไรอัพเดท (ทำไมวันนี้ถึงมาเปิดตัวคู่กันได้) คือวันนี้ ยังไงเขาก็ต้องมาอยู่แล้ว เพราะว่างานเพื่อนรักชม ยังไงก็ต้องมา และก็มีร้านชมอยู่ที่นี่ด้วย ยังไงเขาก็ต้องมาค่ะ (กล่อมให้เขาให้สัมภาษณ์กับสื่อหรือเปล่า) ไม่ได้กล่อมอ่ะค่ะ ปรึกษากันมากกว่า ไม่ได้กล่อม ไม่ได้อะไร (กระซิบให้เขาพูดยังไงบ้าง) ก็ให้เขาโซโล่เองละกันนะคะ ยังไงก็เต็มที่เลยนะคะ (เขาประหม่าไหม) ก็ต้องรอดูนะคะว่าเขาจะประหม่าหรือเปล่า"

ได้เตี๊ยมอะไรกันมาก่อนหรือเปล่า
" ไม่ขนาดนั้นหรอกค่ะ" ทำไมอยู่ดีๆ เขาถึงยอมออกสื่อ "จริงๆ ก่อนหน้านี้เขาก็คิดว่า เขาไม่ใช่ดารา ไม่ใช่คนตรงนี้ ถ้าจะต้องให้พูดมันก็คงดูแปลกๆ ตลกๆ  มาสัมภาษณ์เขาทำไม เขาก็รู้สึกว่า ไม่ใช่มั้ง ครั้งนี้เขาก็คิดว่าพี่ๆ นักข่าวก็พอรู้จัเขาบ้างแล้วล่ะ ยังไงก็ลองถามเขาดูละกันค่ะ"

 สัมภาษณ์คู่กับน็อตได้ไหม
"อย่าดีกว่าค่ะ เดี๋ยววันนี้ชมยกแบคดรอปให้เลยค่ะ (ทำไม) ถามทีละคนดีกว่าค่ะ จะได้ไม่ต้องแย่งกันตอบ (ถ่ายรูปคู่) ก็เดินไปเดินมาอยู่ในนี้ ยังไงเดี๋ยวก็คงได้ถ่ายคู่ค่ะ"



จะมีออกงานคู่กันอีกไหม
 "จริงๆออกมาเยอะอยู่แล้ว แต่ไม่มีใครเห็นเท่านั้นเอง"ที่น็อตยอมออกมาให้สัมภาณ์เรียกว่า ต้องการแก้ข่าวให้ชมหรือเปล่า "เขาเรียกว่า อยากจะเคลียร์ตัวเองบ้าง เพราะว่าคนอื่นพูดถึงเยอะ ยังไม่ได้พูดถึงตัวเองเลย" คนอื่นจะมองว่าน็อตเจ้าชู้จังเลย ชมรู้สึกยังไง "ค่ะ ชมแฮปปี้ ชมโอเคค่ะ ก็ขอบคุณค่ะ แต่ว่าชมโอค่ะ (คิดว่าเขาทำเพื่อเราหรือเปล่า) ทำเพื่อเราหรือเปล่า ไม่รู้ค่ะ ชมว่ามันถึงวาระอ่ะค่ะ มันคงถึงเวลาที่เหมาะสมแล้ว ชมว่ามันก็ดีทั้งกับชมและเขา เพราะว่าเราก็โดนกันมาเยอะแล้วค่ะ"

ล่าสุดมีภาพหลุดกับหนุ่ม
 "เสื้อแดงอ่ะเหรอ อันนั้นเก่าแล้วนะ ก็เคยพู ดไปแล้วว่า ถ้าไม่ใช่น็อตก็ไม่ใช่แฟน พูดไปแล้ว เก่าแล้วค่ะ (เรียกว่ามีแต่น็อต) ก็มีเพื่อนผู้ชายเยอะแยะ แต่ไม่ใช่แฟนค่ะ" ถามถึงเพื่อนซี้ตอนนี้มีแววจะได้อุ้มหลานหรือยัง " หมายถึง พีชใช่ไหมคะ ก็ไม่ได้เร่งอะไรนะคะ ไม่รู้นะ ด้วยความที่เราวัยใกล้ๆ กัน แล้วชมก็รู้สึกว่า ถ้าเพื่อนสนิทเป็นแม่ ชมยังรับไม่ได้เลยอ่ะ  เราเอาตัวเองเป็นบรรทัดฐาน คือ เรายังตู้มอยู่เลยอ่ะ"
 
ไม่อยากให้เพื่อนมีน้อง
" ก็อยากค่ะ แต่ก็คือ ถ้าถึงวันนั้นจริงๆ ก็คงเหวอเหมือนกัน แต่ชมเชื่อว่า พีช ถ้าเขาตั้งใจทำอะไร เขาต้องทุ่มเทมากๆ เขาต้องท้องจริงๆ เขาต้องเต็มที่อ่ะ" เขาปรึกษาไหม "ตอนนี้ยังไม่ได้ยินว่ามีแพลนว่าจะมีนะคะ "


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์