งานชุก “ญาญ่า” เคยคิดดรอปเรียน

งานชุก “ญาญ่า” เคยคิดดรอปเรียน แต่ขอพยายามเต็มที่ก่อน

กลายเป็นอีกหนึ่งดาวรุ่งพุ่งแรงในปีนี้อีกคน สำหรับนางเอกสาว  ญาญ่า- อุรัสยา เสปอร์บันด์ จาก “ดวงใจอัคนี” ที่ตอนนี้มีทั้งงานอีเว้นท์รุมตอมมากมาย แถมยังมีคิวถ่าย “ตะวันเดือด” ละครเรื่องต่อไป ที่จะได้ประกบคู่กับหนุ่ม หมาก-ปริญ สุภารัตน์ แล้วไหนจะต้องสนใจเรื่องเรียนอีก



งานเยอะขนาดนี้ ก็ต้องเรียกญาญ่า มาเปิดใจกันสักหน่อยซิว่า รู้สึกยังไงบ้าง

ญาญ่า เผยว่า “เล่นเรื่อง“ดวงใจอัคนี” ก็คุ้มกับที่เหนื่อยมากเลยค่ะ เพราะตอนที่ทำงานก็เล่นเต็มที่ ออกมาคนชอบ ก็ปลื้มค่ะ ซึ่งละครเรื่องต่อไป ตอนนี้ก็ถ่ายเรื่อง “ตะวันเดือด” อยู่ เป็นละครบู๊ แนวคาวบอย ย้อนยุค เสื้อผ้าและฉากจะสวยมาก ซึ่งหนูก็จะมีบู๊ เช่น ยิงปืน โยนระเบิด เรื่องนี้เล่นคู่พี่หมากค่ะ

กลัวโดนจับคู่กับหมากเหมือนณเดชมั้ย?

“ไม่หรอกค่ะ เป็นเพื่อนทำงานกัน ตอนที่มีข่าวก็เหมือนโปรโมตละคร” ...หลายคนก็กำลังลุ้นคู่เรากับณเดชอยู่... “มีแต่คนบอก แต่เป็นเพื่อนกัน ส่วนเรื่องเขามาจีบหรือเปล่า ก็ไม่เลยค่ะ ตอนที่มีข่าวก็ค่อนข้างงง ไม่มีใครมาจีบหนูเลย”


...มีข่าวแซวว่าเราขึ้นแท่นลูกรักของช่องไปแล้ว...

“ไม่หรอกค่ะ ที่ช่อง 3 ผู้ใหญ่ก็รักเท่ากัน เด็กของช่องจะมีงานทุกคน” ช่วงนี้ดูฮอต กลัวว่าพี่ในช่องจะเขม่นหรือเปล่า? “ไม่ค่ะ ก็เป็นกระแสละคร ถ้าละครไม่ออนแอร์ เราก็จะเงียบไป” ทั้งถ่ายละครและออกอีเว้นท์บ่อยมีผลกับการเรียนบ้างมั้ย? “ตอนนี้หนูเรียนที่ จุฬาฯ คณะอักษรศาสตร์ ปี 1 ค่ะ ก็เรียนยาก ต้องทำการบ้านเยอะขึ้น นอนดึกเยอะขึ้น แต่ก็ไม่เท่าไหร่ จริง ๆ มีแอบกังวลเรื่องเรียนนิดนึง แต่แค่ผ่านก็ดีใจแล้ว ซึ่งถ้าว่าง ๆ เพื่อน ๆ ก็จะรวมกลุ่มติว ว่าเราขาดอะไรบ้าง”

งานเยอะแบบนี้ เรามีคิดว่าจะดรอปบ้างหรือเปล่า?

“ก็คิดบ้าง บางวันท้อก็จะคิดว่าดรอปก่อนก็ได้ เพราะอายุงานตรงนี้สั้น ก็อยากทำให้เยอะ ๆ แต่จริง ๆ ก็ยังไม่อยากดรอปค่ะ อยากพยายามก่อน” ญาญ่าเผย


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์