แฟนเก่า แดน ยันไม่ตั้งใจสาดโซดาไฟ พกไปหวังซดฆ่าตัว

วันที่ 26 พ.ย. ที่ ร้านตำแหลก ปัญญาวิลเลจ ถ.รามอินทรา น.ส.แพรวพันธุ์ สมพงษ์มิตร ชื่อเล่น “ก้อย” อายุ 30 ปี

แฟนเก่านักแสดงหนุ่ม ดนัย สุมทรโคจร หรือ “แดน ดนัย” เดินทางมาพร้อมกับ นายสุวิชชา แสนอวน รุ่นพี่คนสนิท เพื่อชี้แจงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น หลังจากทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเตรียมออกหมายเรียก มารับข้อหาสาดโซดาไฟในใส่หน้าอดีตแฟนหนุ่มจนได้รับบาดเจ็บ

 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า น.ส.แพรวพันธุ์ สมพงษ์มิตร สวมชุดสีดำ อยู่ในสภาพอิดโรย ใบหน้าซีดเซียว ตาบวม

บริเวณมือขวามีร่องรอยแผลจากโซดาไฟ หลังจากตั้งสติได้แล้ว น.ส.แพรวพันธุ์ กล่าวว่า เมื่อวันที่ 24 พ.ย. ตนตัดสินใจไปบ้านของนักแสดงหนุ่ม ด้วยความสงสัยว่าช่วง 2-3 วันที่ผ่านมานักแสดงหนุ่มไม่รับโทรศัพท์เหมือนปกติ ก่อนหน้านั้นนอนคิดทั้งคืนว่าต้องมีอะไรแน่นอน ถ้าเจอสิ่งที่คิดเกี่ยวกับผู้หญิงคนอื่นก็จะฆ่าตัวตายต่อหน้า



ตนไปถึงบ้านนักแสดงหนุ่มเวลา 13.00 น. กดกริ่งแล้วไม่มีใครเปิดประตู

ด้วยความร้อนใจเห็นหินวางอยู่แถวนั้นเลยทุบกระจก เอามือเปิดล็อคแล้วเข้าไปข้างใน ตอนนั้นได้ยินเสียงนักแสดงหนุ่มตะโกนเรียกชื่อตนหลายครั้ง พอเคาะประตูห้องนอนก็ไม่เปิด จึงเอากุญแจมาไขเข้าไปพบว่าเขาอยู่คนเดียว ตนถามว่าห้องน้ำมีใครอยู่ ระหว่างคุยกันดีๆ ผู้หญิงก็ออกมาเรียกตนเข้าไปคุยในห้องน้ำและกอดกัน ตอนนั้นเข้าใจแล้วว่าทั้งสองคนรักกัน

 ตนเตรียมน้ำยาขัดห้องน้ำผสมโซดาไฟเพื่อจะดื่มเอง ไม่ได้จะเอาไปสาดใส่นักแสดงหนุ่ม

เหตุการณ์ตอนนั้นคุยกันรู้เรื่องแล้วว่ามีผู้หญิงคนอื่น ตนบอกว่าหิวน้ำจึงหยิบขึ้นมาเพื่อจะดื่ม แต่นักแสดงหนุ่มบอกว่าอย่ามาตายในบ้าน และมีการยื้อแย่งกันเลยพลาดกระเด็นไปโดน นักแสดงหนุ่มยังปาขวดไปอีกห้องหนึ่ง ระหว่างที่แย่งก็มีการต่อสู้กัน เพราะอารมณ์ชั่ววูบคืออยากตาย ถ้าไม่มาแย่งป่านนี้เราคงตายไปแล้ว อยากมาตายให้เห็นต่อหน้าเพราะรักมาก ทำใจไม่ได้ที่จะไม่มีเขา เขาบอกว่าเลิกรากัน 6 เดือนแล้ว เขาโกหกคุณแม่เพราะคุณแม่เขาบอกไม่ให้เรามายุ่ง แต่ก็ยังมีการติดต่อและไปมาหาสู่เราตามปกติ ทุกครั้งที่เจอกันจะถามตลอดว่ามีใครหรือเปล่า เขาบอกไม่มีใครเลยจริงๆ



ผู้สื่อข่าวถามว่า นักแสดงหนุ่มเข้าข่ายหลอกลวงหรือเปล่า น.ส.แพรวพันธุ์ กล่าวว่า

ไม่ได้หลอก เป็นความสมัครใจของตนที่อยากมีนักแสดงหนุ่มอยู่ในชีวิต อะไรก็ได้ ถ้าได้เจอหรือคุยกันบ้างก็ยังดี ถ้าไม่มีใครให้ตนเลยจะมาหาทำไม คิดแบบเข้าข้างตัวเองว่านักแสดงหนุ่มยังรักตนอยู่ และหลังจากเกิดเรื่องก็ยังไม่ได้คุยกับนักแสดง ตนเป็นฝ่ายผิดที่บุกรุกบ้าน จึงรอที่จะไปสถานีตำรวจ แต่ทางน.ส.ปิยฉัตร อุดมทวี ผู้จัดการส่วนตัวของนักแสดงหนุ่มบอกว่าไม่ต้องมา ให้กลับบ้านไป ตนไม่เคยคิดหนี และพร้อมที่จะเข้าไปให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ตอนนี้รอหมายเรียกเพราะก่อนหน้านี้เคยโทรศัพท์ไปหาร้อยเวรเจ้าของคดีแล้ว

 น.ส.แพรวพันธุ์กล่าวอีกว่าในช่วงที่คบกับนักแสดงหนุ่มอาจจะมีทะเลาะกันบ้างซึ่งเป็นเรื่องธรรมดาของคนที่ใช้ชีวิตอยู่ด้วยกัน

แต่ไม่เคยทำให้นักแสดงหนุ่มเสียหาย หรือไปบอกใครว่าคบหากันอยู่ ส่วนเหตุที่ทำให้มั่นใจว่าผู้หญิงที่เจอคือแฟนใหม่ของนักแสดงหนุ่มเพราะผู้หญิงคนนั้นอยู่ในห้องเดียวกับนักแสดงหนุ่ม ลักษณะการแต่งกายไม่ได้เรียบร้อย ตนต้องขอโทษที่ทำให้เดือดร้อน สร้างเรื่องในบ้าน และทำให้ได้รับบาดเจ็บจากน้ำที่เตรียมไปเพื่อจะฆ่าตัวตายเอง ตอนนี้ความสัมพันธ์กับนักแสดงหนุ่มตอนนี้คงเลิกกันเด็ดขาดแล้ว



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์