ศึกนางเอก !! เจนี่เครียด ปะทะ เบนซ์

บวงสรวงละครเรื่อง เทพธิดาขนนก เมื่อ 3 เดือนก่อน


ต๊กกะใจกับรูปร่างของ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ที่อวบขึ้นผิดหูผิดตา

ผ่านมาถึงตอนนี้รูปร่างดูเข้าที่เข้าทางแล้วสงสัยจะเป็นเพราะข่าวรักขมที่มีออกมาถี่เหลือเกินรวมไปถึงมีงานละครติดต่อกันหลายเรื่อง

แต่ที่หินที่สุด เห็นจะเป็นเรื่องเทพธิดาขนนก ที่เจนี่ต้องแปลกกายเป็นนักร้องลูกทุ่ง ต้องพลิกบทบาทมาเล่นร้าย แถมยังต้องเล่นคู่กับ เบนซ์-พรชิตา อีกด้วย


ค่ายทีวีซีนดึงสองนางเอกมาเล่นคู่กันแบบนี้


และถือเป็นการพลิกบทบาทเปลี่ยนคาแรกเตอร์ครั้งสำคัญจากที่เคยเล่นแต่บทกุ๊กกิ๊กใส ๆ ทำให้ผู้คนจับตามองซึ่งกลายเป็นแรงกดดันเจนี่มากขึ้น เพราะต้องข้ามฟากไปเล่นในถิ่นของเบนซ์ซึ่งถือเป็นลูกหม้อของทีวีซีนอยู่แล้ว

เจนี่ บ่นโอดครวญว่าหนักใจเหมือนกันกับที่ต้องร้องเพลงประชันกับเบนซ์ เพราะถึงแม้จะเคยร้องเพลงประกอบละครมาบ้าง อย่างเพลงในละคร ต่างฟ้าตะวันเดียว แต่ก็ไม่ใช่แนวเพลงลูกทุ่งซึ่งสาวเจนี่บอกว่าไม่ถนัดเอาเสียเลย


รู้สึกยังไงบ้าง ??


ถือว่ายากและทรหดสุดสุดค่ะ สำหรับที่เจนี่ต้องร้องเพลงลูกท่ง แต่อย่างพี่เบนซ์เค้าเคยร้องเพลงแนวนี้มาบ้างแล้ว คงไม่ยากมาก ตอนแรกที่รู้ว่าต้องเล่นเรื่องนี้นอนไม่หลับเลย เอาเป็นว่าให้ดูละครแล้วกัน

เพลงเป็นแค่ส่วนประกอบเพื่อเพิ่ม อรรถรสเท่านั้น

แต่ละครเรื่องนี้ถือว่าพลิกบทบาทของเจนี่มากเลย จากแนวใส ๆ เป็นเนื้อหาแนวเข้มข้นแทบทุกฉากเลย แต่เจนี่ไม่ได้คาดหวังเรื่องเรตติ้งหรอก แค่คิดว่านักแสดงทุกคนทำงานอย่างเต็มที่ก็พอแล้ว


เพราะความที่อินกับบทจัดไปหรือเปล่า


ที่ในเรื่องสองนางเอกต้องชิงดีชิงเด่นกัน เลยทำให้มีข่าวเมาท์กลางกองถ่ายว่าทั้งคู่แอบมีการขโมยซีนกันบ้าง เพราะกลัวว่าบทของตัวเองจะด้อยกว่า กลายเป็นเกาเหลาคู่ใหม่ของวงการบันเทิงไปแล้ว

ลือกระฉ่อนขนาดนี้ สาวเจนี่ย้ำว่า

ใครจะจับตามองเจนี่กับพี่เบนซ์ว่าใครจะเด่นกว่าใครนั้น ตรงนี้เจนี่ไม่คิด เพราะว่าบทเราคนละแบบ และร้องเพลงก็ร้องกันคนละสไตล์เลย ไม่เครียดอยู่แล้ว


ข่าวนี้จะเป็นจริงหรือแค่ข่าวโปรโมตละครก็ไม่รู้


รู้แต่ว่าละครเทพธิดาขนนก ดังตั้งแต่ยังไม่ออนแอร์ ถ้าฉายจริงเมื่อไหร่เตรียมกระบุงไว้โกยเรตติ้งไว้ได้เลย

และด้วยความที่เล่นละครมาก็เยอะ เห็นเพื่อนดารามีงานแสดงภาพยนตร์เลยทำให้สาวเจนี่น้ำลายไหลอยากลองดูบ้าง


เจนี่บอกว่าทำงานในวงการบันเทิงมาก็ 10 ปีเข้าไปแล้ว


แต่ยังไม่เคยสักทีจะถูกจ้างไปเล่นหนัง

อยากเล่นหนังที่คนอื่นคิดว่าเราทำไม่ได้ อยากให้ออกมาแล้วเปลี่ยนคาแรกเตอร์เราไปเลย เพราะตอนนี้คนติดภาพเจนี่เป็นสาวหวาน กุ๊กกิ๊ก ถ้าใครมีบทดี ๆ แปลก ๆ เจนี่สนใจนะคะ

อ้อนซะขนาดนี้ค่ายหนังไหนสนใจอย่าลืมเรียกใช้ แต่เอ๊ะ...ที่โหมงานขนาดนี้ เป็นเพราะไม่อยากมีเวลาว่างคิดหนักเรื่องรักหรือเปล่าน้า...!!!

เบนซ์ - พรชิตา ณ สงขลา



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย:

หนังสือพิมพ์เดลินิวส์


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์