มาริโอ้ไม่หึงกุ๊บกิ๊บเลิฟซีนหนุ่ม

เห็นลีลาการแสดงของนางร้ายสาว กุ๊บกิ๊บ-สุมณ ทิพย์ เหลืองอุทัย ในละคร  “ดวงใจอัคนี” ทางช่อง 3

แล้วหลายคนมองว่าเธอเล่นได้ตีบทแตกจริง ๆ ยิ่งตอนที่เล่นฉากเลิฟซีนกับนักร้องหนุ่ม แหนม-รณเดช วงศาโรจน์ เล่นได้ถึงพริกถึงขิงสุด ๆ วันก่อนเจอหน้าแฟนหนุ่ม มาริโอ้ เมาเร่อ ในงานเปิดตัวร้าน “นอติก้า” ที่เซ็นทรัลเวิลด์

เลยต้องไปถามซะหน่อยว่าเจ้าตัวรู้สึกอย่างไรกับเรื่องนี้บ้าง มาริโอ้ กล่าวว่า

“ติดละครเรื่องนี้เลย ดูผลงานทุกคน สนุกมาก ๆ ครับ ดูเลิฟซีนกุ๊บกิ๊บด้วย ถึงบทบาทมาก เห็นแล้วไม่จี๊ด ๆ ใจนะ เขาเป็นคนมีของ แอ๊คติ้งไม่มีกั๊ก ไม่หึงเลยเป็นการแสดง เขาก็ไม่ได้บอกผมก่อนนะว่าจะมีบทเลิฟซีนมากขนาดนี้ ตอนที่ดูถามว่าตกใจมั้ย ไม่ตกใจเลยนะ ตอนนี้ผมก็ไม่ตกใจนะครับ เป็นการแสดง แต่ชอบคาแรกเตอร์ของเขาในเรื่องตลกดี เดี๋ยวนี้ไปไหนมีแต่คนเรียก “มิลค์” ไม่เรียก   “กุ๊บกิ๊บ” แล้ว



ในเรื่องหน้าอกหน้าใจดูใหญ่ขึ้นนะ?

“ก็ตามคาแรกเตอร์นะ เขาต้องเซ็กซี่ เราไม่หวง เป็นเพื่อนสนิทกันมากกว่า คบกันมานาน เป็นอาชีพของเขาครับ” ...ละคร “เพลิงทระนง” ของโอ้เป็นยังไงบ้าง... “ตอนนี้ถ่ายไปครึ่งหนึ่งแล้ว บทดูสนุกน่าจะถูกใจผู้ชมนะ ละครอาจจะออนแอร์ประมาณปีหน้า ถามว่าออนปีหน้าจะทิ้งช่วงมากไปมั้ย ไม่นะครับ เพราะผมเองก็ต้องมีถ่ายหนังด้วยก็ต้องแบ่งเวลากันไป”

ขอถามถึงหนัง “ชิงหมาเถิด” นิ่งไปมั้ย?

“ไม่นะครับ วันก่อนมีคนมาบอกถามว่าเขาไปดูตั้ง 3 รอบ ผมก็ดีใจ ปลื้มนะ เป็นหนังคุณภาพเรื่องหนึ่ง มีข้อคิดแฝงหลายอย่าง โอ้ภูมิใจที่ได้เล่นเรื่องนี้นะ ถามว่าเนื้อเรื่องดูยากไปมั้ย ผมว่าถ้าดูเป็นกลางก็เป็นหนังที่ดูง่าย สอนเยอะนะ ถึงจะไม่เปรี้ยงไม่เป็นไร ขอแค่มีคนกลุ่มหนึ่งชอบเราก็พอใจแล้ว”.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์