กระเทยเอมมี่เสียใจอั้มเหน็บอโหสิให้


พ็อกเก้ตบุ๊ก จ่อวางแผงอาทิตย์หน้าแล้ว สำหรับสาวประเภทสอง ขวัญใจหนุ่มๆ เอมมี่ รัชฎา ซึ่งก่อนหน้านี้ ก็มีกระแสข่าวไหลออกมาไม่หยุด

ถึงเนื้อหาในหนังสือที่ สาวเอมมี่แฉหนุ่มโน้ต หวานใจสาวอั้ม พัชราภา แต่งานนี้ เอมมี่ก็ ออกมายืนยันว่า เนื้อหาไม่ได้รุนแรงอย่างที่คิด แค่ล้อเล่นขำๆ ไร้ปัญหากับสาวอั้มแน่นอน

เรื่องพ็อกเก้ตบุ๊กถึงไหนแล้ว
" ก็จะออกขายอาทิตย์หน้าแล้วค่ะ เรียบร้อยแล้ว" เนื้อหาเป็นยังไงบ้าง  " ก็ ออกแนวตลกมากกว่าค่ะ ตอนนี้ก็มียอดจองประมาณ 1 พันแล้วค่ะ เรื่องราวที่เขียน ก็จะเป็นเรื่องที่เขียนถึงเพื่อนๆ และเรื่องราวชีวิตที่ผ่านมาค่ะ "
หลายคนจะสนใจเรื่องที่เราเขียนถึงพี่โน้ต และพี่อั้ม พัชราภา
" มันก็เป็นอะไรที่ขำๆ มากกว่าค่ะ ไม่ได้จริงจังอะไรมาก" กลัวกับกระแสตอบรับที่กลับมาไหม " ก็ไม่ค่ะ คิดจะเขียนก็จริงใจไว้ก่อนค่ะ ว่าจะเกิดอะไรขึ้น แต่ถ้าใครได้อ่านแล้วมันจะสนุกมากกว่า รับรองว่าไม่มีการฟ้องร้องมากกว่าค่ะ เพราะว่าผู้ใหญ่หลายๆ คน ได้อ่านแล้ว เขาก็บอกว่าดีอ่านแล้วไม่เบื่อค่ะ "

กลัวว่าเขาอ่านแล้วไม่พอใจแล้วฟ้องร้องขึ้นมา
" ไม่กลัวค่ะ (ทำใจไว้แล้ว) พอได้อ่านแล้วก็ไม่มีอะไรเลยค่ะ ต้องลองอ่านค่ะ " มีโอกาสได้พูดคุยกับพี่โน้ตไหม ว่าเราเขียนถึงเขา " ไม่ได้คุยค่ะ " ช่วงนี้มีงานเข้ามาเยอะไหม " ช่วงนี้ก็เยอะนะคะ ก็มีมาเรื่อยๆ ค่ะ แล้วงานภาพยนตร์จะมีปีหน้าค่ะ แต่รายละเอียดยังไงยังไม่สามารถบอกได้ค่ะ น่าจะเป็นเรื่องเกี่ยวกับสาวประเภท 2 ตลกๆขำค่ะ "
 
กลัวว่าคนจะมองว่าเราชอบสร้างกระแสไหม
" เอมมี่ว่าคนรู้จักเรา รู้จากข่าวที่เกิดขึ้น เขาก็ต้องคิดว่าเราเขียนเรื่องนี้แน่ๆ ต้องแฉแน่ บางทีภาพที่ออกไปมันก็ค่อนข้างแรงเหมือนกันค่ะ คนก็มองว่าเราสร้างกระแส เราก็ไม่สามารถเปลี่ยนแปลงได้ค่ะ" เสียใจไหมที่คนมองว่าเราสร้างกระแสเกาะเขาดัง " มันก็มีทั้งข้อดีและข้อเสีย แต่เอมมี่รับได้มากกว่าค่ะ "



กับข่าวที่มีปัญหากับแจ๊สได้เคลียร์กันหรือยัง
" ไม่ได้เจอกันตั้งนานแล้วค่ะ แล้วก็ไม่ได้คุยกันเลย หลังจากวันนั้นก็ไม่ได้คุยกันเลย แต่ถ้าถามว่าเจอกันได้ไหมก็ได้อยู่แล้วค่ะ "

ทั้งนี้เอมมี่ ถึงกับอึ้งเลยทีเดียว หลังถูกสาวเซ็กซี่ ตัวแม่อย่างสาวอั้ม พัชราภา ออกมาเปิดปากบอกว่า ขอแผ่เมตตาอุทิศส่วนบุญส่วนกุศสให้ งานนี้สาวเอมมี่ก็ยอมรับว่าเสียใจ แต่ไม่ซีเรียสอะไร ส่วนเรื่องหนุ่มๆ ตอนนี้ก็ยังไม่พร้อมเปิดใจให้ใคร ขอทำงานเก็บเงินไปเรื่อยๆ ก่อน

กับที่พี่อั้ม พัชราภา พูดประมาณว่า แผ่ส่วนบุญส่วนกุศลให้
 " ค่ะ ก็ได้อ่านแล้วค่ะ แต่เอมมี่ก็เข้าใจว่าพี่นักข่าว เขาอาจจะพาดหัวข่าวแรง แต่ก็ไม่เป็นไรค่ะ เอมมี่ไม่อยากจะพูดอะไรมาก (เห็นข่าวแล้วตกใจไหม) ตกใจมากค่ะ (เสียใจไหม) เสียใจค่ะ แต่ไม่เป็นไรค่ะ "

มีข่าวว่าเราเคยเป็นแฟนกับฟิล์ม ทิฟฟานี
" โอ๊ย...สมัยเด็กแล้วค่ะ แต่ตอนเป็นผู้ใหญ่ก็มีหอมแก้มกัน แต่เป็นเพื่อนกันค่ะ ไม่มีอะไรค่ะ แต่ก็เคยคบกันจริงค่ะ (ตอนนั้นอายุเท่าไหร่) ประมาณ ม.4 ค่ะ(ตอนนี้ความสัมพันธ์เป็นยังไง) ก็เป็นเพื่อนที่ดีต่อกันค่ะ เป็นเพื่อนสาว"

ได้เจอกันบ้างไหม

" ก็ได้เจอบ้างคะ" ตอนนี้เขาก็มีผลงานละครแล้ว " ตอนนี้เขาดังแล้วค่ะ ดังเปรี๊ยงเลย"

ความรักของเราตอนนี้เป็นยังไงบ้าง มีหนุ่มๆ ดูใจแล้วหรือยัง
 " ไม่มีนะคะ แต่ก็มีคนมาจีบ แต่ว่าเราไม่เอาดีกว่าค่ะ (ทำไมถึงปฏิเสธ) ก็ไม่รู้ว่าเขาหวังอะไรบ้าง แต่จริงๆ ตอนนี้ก็โอเครแล้วค่ะ (อยากมีความรักไหม) อยากมีค่ะ (สเปกเป็นยังไง) ก็ยังไงก็ได้ค่ะ (ตอนนี้โสด) โสดค่ะ"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์