หัวเฟซบุ๊คทำ“วุ้นเส้น”งานเข้ารับพา“เอ็ม”ขึ้นคอนโดแค่ส่งของ


“วุ้นเส้น” วิริฒิพา ภักดีประสงค์ ปัดเลิก “เอ็ม” วรพล เจนธนากุล แจงเลิกหรือไม่ ไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนสถานะในเฟซบุ๊ก รับแฟนหนุ่มเคยขึ้นคอนโดของตนจริง แต่แค่ส่งของไม่ได้ค้างคืน

แม้ความรักจะกำลังไปได้สวย แต่กลับมีคนตาดีเห็นสเตตัสในเฟซบุ๊กของ “วุ้นเส้นวิริฒิพา ภักดีประสงค์ ขึ้นคำว่า โสด เลยมีหลายคนสงสัย ว่าอาจจะเลิกรากับแฟนหนุ่มคนล่าสุดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว พอมาเจอวีเจสาวในงาน “เมก โอเวอร์ บาย สยาม เลเซอร์” ที่ สยามสแควร์ เลยอดถามเรื่องนี้ไม่ได้


ไม่มีอะไร เฟซบุ๊กก็คือเฟซบุ๊ก มีแฟนหรือไม่มี ไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนสถานะตาม บางคนแต่งงานแล้วยังขึ้นในเฟซบุ๊ก ว่าโสดก็ยังมี คนที่ไม่ให้ความสำคัญกับตรงนั้นก็มีเหมือนกัน อย่างวุ้นกับเอ็มเป็นหนึ่งในนั้น แค่สื่อในคอมพิวเตอร์อย่าไปซีเรียสกับตรงนั้น ความรักตอนนี้ยังเหมือนเดิม ยังคบกันอยู่ เจอกันบ่อยๆ  (ในเฟซบุ๊กบอกว่าโสด แต่เราบอกว่ายังคบกันอยู่ กลัวคนมองว่าปากแข็งไหม) คือวุ้น ว่าตอนนี้หลายคนคงเห็น ว่าเราไปไหนมาไหนด้วยกันอยู่ ซึ่งวุ้นก็ไม่สามารถบอกได้ทุกคนดีแล้วที่มาถามวันนี้จะได้บอกว่ายังเหมือนเดิม วันไหนที่เปลี่ยนวุ้นก็พร้อมที่จะตอบ คนเราไม่ได้อยากปิดตัวเอง ถ้าวุ้นโสดก็มาบอกใหม่อนาคตจะเป็นยังไงค่อยว่ากัน” วุ้นเส้นกล่าว

วีเจสาวยังกล่าวต่อ ว่าตั้งแต่กลับมาคบกันอีกครั้ง ไม่เคยทะเลาะกันเลย เหตุการณ์ที่ทะเลาะกันครั้งก่อนนั้น เป็นเรื่องเข้าใจผิด ตอนนี้ถ้าเป็นเรื่องทะเลาะกัน คงเป็นเรื่องใหญ่จริงๆ


"คือเราโตเป็นผู้ใหญ่กันแล้ว ยังรู้สึกแปลกใจกับข่าว อยากรู้ว่าทราบกันได้อย่างไร ว่าเราคุยอะไรกัน คือเราสองคนเป็นคู่ที่ทะเลาะกันแค่ครั้งเดียวตั้งแต่คบกันมา นอกนั้นก็ไม่มีอะไร เขาก็เป็นคนไม่ชอบทะเลาะ ไม่ชอบเสียงดังเป็นคนใจเย็น เวลาว่างก็ควรหาอะไรทำที่มีความสุขดีกว่าที่จะมานั่งเถียงกัน”


วีเจสาวยังกล่าวถึงข่าวที่ว่าพาแฟนหนุ่มขึ้นคอนโดของเธอ ว่าเป็นความจริง แต่เป็นการช่วยยกของขึ้นไปที่ห้องเท่านั้น ไม่ได้อยู่ด้วยกันอย่างที่เป็นข่าว  


เอ็มเคยขึ้นคอนโดแต่ไม่ได้มีอะไรดูน่าเกลียด ช่วยยกขึ้นมาให้ ถ้าขึ้นมาอยู่ด้วยตลอดมันไม่ใช่ ห้องวุ้นเล็กๆ ใช้นอนอย่างเดียว พูดตรงๆ เอ็มมาคอนโดวุ้นน้อยมาก คือเราเจอกันทุกวันบางทีเข้าซูเปอร์ ถือของถือน้ำเป็นลัง จะให้รปภ. ขึ้นมาส่งก็ไม่ค่อยไว้ใจเท่าไหร่ ให้คนใกล้ชิดเรามาส่งดีกว่า (กลัวกระแสวิพากษ์วิจารณ์ไหม) มันแล้วแต่มุมมองมากกว่า วุ้นก็โตแล้ว ไม่ได้แอบคบกัน หรือไม่ให้ผู้ใหญ่รับรู้ แล้ววุ้นส่วนใหญ่จะอยู่บ้านมากกว่า ไม่ได้อยู่คอนโด” วุ้นเส้นกล่าวปิดท้าย



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์