ษา-วรรณษาเจอโรคจิตส่งเอสเอ็มเอสกวน


ถึงแม้จะห่างจากตำแหน่งสาวเซ็กซี่ไปนาน แต่ดาราม่ายสาว ‘ษา-วรรณษา’ ก็ยังเจอพิษโรคจิตก่อกวนไม่หยุดหย่อน 

 โดยดาราสาว ‘ษา’วรรณษา ทองวิเศษ เผยระหว่างมาร่วมงานแถลงข่าว “กิจกรรมบรรเทาภัยหนาวเฉลิม พระเกียรติ 5 ธันวาคม 2553” ที่ทางสมาคมนักข่าวบันเทิง ร่วมกับ สภากาชาดไทย จัดขึ้นที่ห้องประชุมชั้น 6 อาคารสำนักงานบรรเทาทุกข์ฯ ถนนอังรีดูนัง

 ‘ษา’วรรณษาบอกว่า ตนโดนโรคจิตโทร.และส่งข้อความมาให้ทุกวัน ตลอดช่วง 2 เดือนที่ผ่านมา จนตอนนี้ไม่กล้ารับโทรศัพท์เท่าไร แต่จะให้เปลี่ยนเบอร์ก็ไม่ได้เพราะเป็นเบอร์ที่ใช้ติดต่อลูกค้า ไม่แน่ใจว่าได้เบอร์ษามาจากไหน สุ่มโทรมาหรือว่าเอามาจากอินเตอร์เน็ตที่ตนลงไว้เพื่อให้ลูกค้าที่จะซื้อครีม
 ดาราสาวกล่าวเพิ่มเติมว่า ตอนแรกคิดว่าพวกโรคจิตทั่วๆ ไปที่พอเราเอาจริงหรือทำเป็นไม่กลัวก็จะหายไปแต่รายนี้ไม่ ขนาดเพื่อนตนส่งข้อความกลับไปว่าชอบมากเลย โรคจิตคนนี้ไม่กลัวและส่งข้อความกลับมาว่านัดสถานที่มาเลย เราก็รู้แล้วคนนี้เขาไม่เหมือนโรคจิตคนอื่น ยิ่งตอบโต้เขายิ่งชอบ จนทุกวันตอนเช้าโรคจิตคนนี้จะส่งข้อความมาเหมือนอยากมีอะไรกับเรา ส่งมาทุกวัน ข้อความไม่ซ้ำกัน โทรหาทุกเช้าวันหนึ่งไม่ต่ำกว่า 10 ครั้ง บางทีลองรับแต่ไม่พูด โรคจิตคนนี้ก็ทำเสียงซี๊ดซ๊าดใส่มาตามสาย

 “ยอมรับว่ากลัวเพราะเราไม่รู้ว่าเขาอยู่ไหน จะมาอยู่หน้าบ้านเราหรือเปล่า ษาให้เพื่อนๆ ช่วยเช็ค เขาก็เช็คได้แค่ว่าเป็นสัญญานจากเครือข่ายไหนเท่านั้นเอง ไม่รู้จะทำอย่างไร จนตอนนี้เหมือนว่าเราจะเป็นโรคจิตไปด้วยแล้ว ตื่นเช้ามาจะต้องดูโทรศัพท์ว่าเขาส่งข้อความมาว่าอย่างไร (หัวเราะ) ใครมีวิธีช่วยทำให้พวกนี้หายไป ช่วยบอกด้วยเพราะษาทำมาหลายวิธีแล้ว” ดาราสาวกล่าว



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์