จ่อหมายเรียกแฟนเก่าแดน-ดนัยสอบ


จากกรณี พระเอกหนุ่ม แดน -ดนัย สมุทรโคจร ถูกอดีตแฟนสาวบุกเข้ามายังบ้านพัและช่วงดังกล่าวนักแสดงหนุ่มพักอยู่กับเพื่อนสาวชาวอเมริกัน
 
โดยแฟนเก่าได้นำน้ำสารเคมีชนิดหนึ่งพยายามจะสาดใส่เพื่อนสาวของแดนจนดาราหนุ่มต้องเข้าไปห้ามและเกิดการยื้อแย่งชุลมุนทำให้สารดังกล่าวกระเด็นโดนแดน-ดนัยได้รับบาดเจ็บที่ใบหน้าและมือทั้งสองข้าง ก่อนที่นักแสดงหนุ่มจะโทร.แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อมาช่วยแยกคู่กรณี พร้อมกันนั้นก็ได้เดินทางไปรักษาอาการบาดเจ็บที่รพ.สินแพทย์แล้วเดินทางมาแจ้งความที่สน.โคกคราม ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น


ความคืบหน้า พ.ต.ท.ภูเบศ เส้นขาว รอง ผกก.สส.สน.โครคราม กล่าวว่า พนักงานสอบสวนจะเดินทางไปสอบปากคำแดน-ดนัยเพิ่มเติมที่บ้านพักหลังดังกล่าว เนื่องจากทางแพทย์ให้พักนักแสดงหนุ่มอยู่แต่ภายในบ้าน เนื่องจากเกรงว่าบาดแผลจากการถูกสารเคมีจะเกิดการติดเชื้อ ซึ่งพนักงานสอบสวนจะไปสอบปากคำเพื่อนชาวอเมริกันที่ถูกสารเคมีสาดใส่ด้วย โดยวานนี้เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานได้เดินทางมาเก็บหลักฐานและนำน้ำในขวดไปตรวจสอบว่าเป็นสารชนิดใดอีกด้วย

ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจจะรอผลตรวจจากเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานว่า สารดังกล่าวเป็นสารเคมีประเภทใด หากพบว่าเป็นสารเคมีที่มีความร้ายแรง ทางแฟนเก่าของนักแสดงหนุ่มอาจจะโดนข้อหาหนักขึ้น แม้ว่าทางแดน-ดนัยจะเปิดเผยกับสื่อมวลชนว่าไม่อยากเอาเรื่องแฟนเก่า แต่คดีดังกล่าวมีข้อหาทำร้ายร่างกายรวมอยู่ด้วย ตามกฎหมายถือเป็นเรื่องที่ยอมความไม่ได้ เมื่อพนักงานสอบสวนสอบปากคำทั้งนักแสดงหนุ่มและเพื่อนแล้วเสร็จ เจ้าหน้าที่ตำรวจจะออกหมายเรียกอีกฝ่ายเพื่อมาให้ปากคำพร้อมตั้งข้อหาดำเนินคดีต่อไป

ด้านนางโสภารัตน์ สมุทรโคจร อายุ 58 ปี แม่ของนักแสดงหนุ่มเดินทางมาที่สน.โคกคราม เข้าพบพนักงานสอบสวนเพื่อถามความคืบหน้าของคดี ก่อนจะเปิดเผยกับสื่อว่า ยังไม่ทราบรายละเอียดของเรื่องทั้งหมด ทราบเพียงว่าขณะนี้ แดนต้องอยู่ในบ้านห้ามออกไปไหน เพราะแพทย์สั่งไว้ว่าว่าแผลที่เกิดขึ้นมีลักษณะคล้ายแผลไฟไหม้ จึงอยากที่จะให้นักแสดงหนุ่มพักอยู่ในที่ที่ปลอดเชื้อและมีอุณหภูมิคงที่ตลอดเวลา เพราะเกรงว่าแผลอาจเกิดการติดเชื้อได้

ในส่วนของคดีก็คงปล่อยให้เป็นไปตามกฎหมาย เพราะเมื่อ 4 เดือนก่อน นักแสดงหนุ่มและแฟนเก่าก็มีเรื่องจนต้องขึ้น สน.โคกคราม แต่ตอนนั้นไม่ใช่เรื่องใหญ่ แต่ครั้งนี้แฟนเก่าได้ทำร้ายร่างกายลูกชายของตน ทั้งนี้ตนก็อยากจะให้เรื่องดังกล่าวจบลงโดยเร็ว โดยที่อีกฝ่ายไม่ตามราวีลูกชายของตนอีกต่อไป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์