“หวาย”โต้จ๊วบซอกคอ“หลุยส์”

หลังมีภาพหลุดนัวเนียหนุ่มในงานปาร์ตี้วันฮาโลวีนว่อนทั่วเน็ต ล่าสุดนักร้องสาว “หวาย-ปัญญริสา เธียรประสิทธิ์” ก็ได้ออกมาแจงแล้วว่า

หนุ่มในภาพชื่อ หลุยส์ เป็นลูกครึ่งฝรั่งเศส-เวียดนาม สนิทกันมา 3 ปีแล้ว แต่ยังไม่เรียกแฟน ปัดจ๊วบจนเป็นรอยจ้ำแดงที่คอฝ่ายชาย “คือมันก็เป็นงานของเพื่อนหวายเอง เขาเป็นคนจัด ซึ่งเป็นงานฮาโลวีนปาร์ตี้ เป็นงานไฮโซค่ะ แต่มันก็ไม่ได้มีอะไร เพราะว่าวันนั้นไปกันหลายคน เพียงแค่ว่าเราถ่ายรูปกับเขาแล้วมันหลุดออกมา ซึ่งหนุ่มในภาพหลุดคนนั้นชื่อ หลุยส์ เป็นเพื่อน เป็นลูกครึ่งฝรั่งเศส-เวียดนามที่สนิทมากๆ คุยกันได้ทุกเรื่อง แต่ยังไม่ใช่แฟน ซึ่งในภาพข่าวเขาบอกว่าเป็นแฟน ขอบอกว่าตอนนี้ยังไม่ได้เป็นแฟนค่ะ คือเราเป็นแค่เพื่อนสนิทกัน”


เป็นข่าวซีเรียสมั้ย?

“ตอนแรกก็ไม่ได้ซีเรียสเพราะยังไม่เห็นภาพ แล้วจริงๆ รูปภาพมันหลุดมาจากเฟชบุ๊คของเพื่อน ก็เป็นรูปที่เพื่อนถ่ายก็ไม่ได้ซีเรียสอะไร เพราะรูปมันก็โอเค เราก็ถ่ายกับทุกคน หลายคนอาจมองว่าไม่เหมาะสม เพราะหวายยังเด็กมาก หนูเข้าใจ คือตอนนี้หนู 17 จะ18 แล้ว ยังไงถ้ามีเพื่อนๆ คนไหนมองว่าไม่ดีหรือไม่เข้าใจ ก็ขอโทษด้วยแล้วกัน ซึ่งจริงๆ เราก็แค่สังสรรค์กับเพื่อนเฉยๆ ซึ่งมันเป็นวันฮาโลวีน”

มีรอยแดงเป็นจ้ำที่คอฝ่ายชายด้วย?

“ไม่ใช่นะ ไม่น่ามีหรอก ถ้ามีก็ไม่ใช่หนูแล้ว แล้ววันนั้นก็มีเพ้นท์เป็นสีกัน สีอาจจะไปติดก็ได้ ส่วนภาพบนหน้าจอโทรศัพท์หวายก็ยอมรับว่าเป็นรูปคู่กับเขา ก็เขาเป็นเพื่อนพิเศษ” สนิทกับคนนี้ทำให้หนุ่มๆ คนอื่นไม่กล้ามาจีบ? “หวายคิดว่าผู้ชายหลายๆ คนไม่กล้าจีบหวายอยู่แล้ว เพราะนิสัยหวายจะเหมือนผู้ชาย หนูถึงมีเพื่อนผู้ชายเยอะ ถ้ามีแฟนก็จะกล้าเดินกอดคอไปไหนมาไหน เพราะมองว่าเป็นเรื่องปกติ ถ้าเป็นแฟนกันแล้วเราก็อยากจับมือกอดบ้าง คือถ้าหนูมีแฟนแล้วจะบอกค่ะ”


หลุยส์จีบมั้ย?

“ตอนนี้ยัง เพราะเหมือนเขายังไม่ได้จีบหนูเลย เรารู้จักกันมา 3 ปีแล้ว คือหวายไม่อยากพูดอะไร เพราะไม่รู้ว่าเขาจีบหนูจริงหรือเปล่า แต่เขาก็น่ารักดี เราเป็นเพื่อนกันมา 3 ปีไม่รู้จะพัฒนาได้หรือเปล่า และเขาก็เป็นเพื่อนสนิทหวาย เราอยู่กลุ่มเดียวมาตลอด ก็อยู่กันมาจนแบบเป็นเพื่อนกัน ไม่ได้คิดว่าเขาจะมาจีบเรา”

แสดงว่ามีโอกาสพัฒนา?

“อันนี้หนูยังไม่รู้ค่ะ เพราะเขาอยู่ที่ฝรั่งเศส แล้วหนูอยู่ที่ไทย ส่วนข่าวที่บอกว่าเขาเข้าออกที่บ้านได้ แล้วคุณแม่ก็ไฟเขียวด้วย คือเพื่อนๆ ทุกคนจะมาที่บ้านหนูอยู่แล้ว และเพื่อนๆ ก็มาเจอคุณแม่หนูบ่อย ที่จริงคุณแม่ดูเฟชบุ๊คของเพื่อนหนูแล้ว ก็เห็นภาพพวกนี้มาหมดแล้ว ซึ่งตอนแรกที่มีข่าวว่ารูปหลุด คุณแม่ก็คิดเหมือนหวายว่าจะเป็นคนแอบถ่ายหรือเปล่า แต่พอคุณแม่เห็นรูปก็โอเค เพราะคุณแม่เห็นมาหมดแล้ว” หวายกล่าว


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์