“ปุ๊กกี้”แย้มรักครั้งใหม่ขอใช้สติ

"ปุ๊กกี้" ปริศนา พรายแสง แย้มมีคนคุยเป็นหนุ่มนอกวงการ เปรยประสบการณ์สอนว่าอย่าไปรีบร้อนเรื่องความรัก เปรย "ต๋อง" สุรพันธ์ จำลองกุล เลี้ยงลูก 2 คน

หายหน้าหายตาไปจากวงการพักใหญ่ เพื่อไปดูแลธุรกิจเสื้อผ้า ล่าสุดไปเจอ "ปุ๊กกี้" ปริศนา กับลุคใหม่ที่ดูผอมเพรียว แถมยังสดใสขึ้น ในงานแถลงข่าวถ่ายทอดสด "คอนเสิร์ตการกุศลสวัสดีปีใหม่ 2554 เสือช่วยพ่อสร้างบารมี สัตตชนมวาร" ที่โรงแรมเจ้าพระยาปาร์ค รัชดาฯ "ธุรกิจเสื้อผ้าของเราผลิตที่เมืองไทย แล้วเราก็ส่งออกขายทั้งในและนอกประเทศ นอกจากนี้ก็รับเป็นพรีเซ็นเตอร์เครื่องสำอางชนิดหนึ่ง ซึ่งยังไม่ได้ออกมาโฆษณา จะมีงานพรีเซ็นเตอร์เกี่ยวกับสัดส่วนที่เปลี่ยนไป



ส่วนเรื่องลูกๆ ตอนนี้เขาอยู่กับคุณพ่อของเขา ("ต๋อง" สุรพันธ์ จำลองกุล) ....

พี่ต๋องจะเป็นคนดูแลลูกทุกอย่าง ทั้งค่าใช้จ่ายส่วนตัว เรื่องค่าเล่าเรียนและเรื่องต่างๆ แล้วถ้าขาดเหลืออะไร ถ้าปุ๊กกี้ช่วยได้ก็จะช่วยเสริมไป ตอนนี้ปุ๊กกี้ก็จะไปเยี่ยมลูกอาทิตย์ละครั้ง มีพาไปเที่ยวบ้าง ซึ่งลูกคนโตก็อยู่ ม.1 แล้ว เวลาเจอกัน เขาก็จะบ่นให้ปุ๊กกี้ฟังเสมอว่าเรียนหนักมาก" ปุ๊กกี้กล่าวยิ้มๆ

ส่วนเรื่องหัวใจนั้น อดีตนักร้องสาวกล่าวว่าตอนนี้มีคนคุยด้วยมาประมาณปีกว่าแล้ว เป็นหนุ่มนอกวงการที่มีอายุมากกว่า ซึ่งฝ่ายชายเข้าใจดีว่าตนผ่านอะไรมาบ้าง

"ชีวิตของเราคล้ายๆ กันในเรื่องครอบครัว พอได้คุยกัน เหมือนกับว่าคือไม่ต้องพูดอะไรมาก คือเข้าใจกันและก็ปรึกษากันเรื่องธุรกิจได้ อาจเป็นเพราะในสมัยวัยรุ่น เวลาเราชอบใครมันก็จะขาดสติ ประสบการณ์ที่ผ่านมามันสอนว่าอย่าไปรีบร้อนเรื่องความรัก ต้องมีสติ คือเราก็ผ่านการมีครอบครัวมาแล้วถึงสองครั้ง ต่อไปนี้หากเราจะมีใครสักคน ซึ่งเราก็ไม่รู้ว่าเขาจะเป็นเพื่อนร่วมชีวิต หรือเราจะดูแลกันตอนแก่ได้หรือเปล่า แต่ก็อยากให้เป็นเหมือนเพื่อนคนหนึ่งที่คุยกันได้ เข้าใจกัน” ปุ๊กกี้กล่าวปิดท้าย


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์