บีปลื้มแฟนละครจีนแห่ต้อนรับ เผยสนใจร่วมงานแดนมังกร

"เพิ่งจะกลับมาจากเสิ่นเจิ้นค่ะ ไปโชว์ตัวมา เพราะละครเรื่อง บ่วงรักกามเทพ ไปฉายที่นั่นแล้วคนชอบมาก เขาเลยเชิญให้ไปพบปะกับแฟนๆ ละคร"

ดาราสาว 'บี'น้ำทิพย์ จงรัชต วิบูลย์ เล่าอย่างปลาบปลื้มถึงการตอบรับของแฟนละครที่เมืองจีน หลังจากที่เดินทางกลับมาถึงเมืองไทย ดาราสาวกล่าวอีกว่า "ไปกัน 3 คน 'แป้ง-อรจิรา', 'ป้อง-ณวัฒน์' และก็บี ถือเป็นปรากฏ การณ์ที่ไม่เคยเจอมาก่อนค่ะ พอโผล่หน้าออกจากสนามบินก็มีแฟนๆ มายืนถือป้ายต้อนรับพวกเราเป็นจำนวนมาก บางคนถึงกับกรี๊ดร้องด้วยความดีใจที่ได้เจอพวกเรา เรียกว่ากรี๊ดจนตกใจ บางคนมาพูดภาษาไทยด้วยเราก็ถามไปว่าพูดได้อย่างไง เขาก็บอกว่าไปหัดพูดมา คือพวกเราไปแล้วมีคนมาต้อนรับเหมือนกับเวลามีศิลปินเกาหลีมาเมืองไทย แล้วแฟนเพลงชาวไทยไปต้อนรับอย่างไงอย่างงั้น เป็นปลื้มมากๆ"

สาวบีเผยถึงความประทับใจว่า

"ถือเป็น ครั้งแรกของบีที่เจอแบบนี้ เคยได้ยินแต่ ป้อง(ณวัฒน์) และแป้ง(อรจิรา) เล่าให้ฟังตอนที่ละคร สงครามนางฟ้า ฉายพอดี ประทับใจ มากๆ แล้วยิ่งไปกว่านั้นบีเพิ่งเปิดทวิตเตอร์ส่วนตัวเมื่อเดือนกว่าๆ มีคนเข้ามาทักเกือบ 1 หมื่นคน ทั้งคนไทยและต่างชาติ แล้วมีนักข่าวมาถามเหมือนกันว่าสนใจที่จะเล่นละครที่นั่นมั้ย ซึ่งพวกเราก็ตอบไปว่าถ้ามีโอกาสก็อยากจะลองเหมือนกัน เพราะถือว่าเป็นประสบการณ์ใหม่ที่เราจะได้รับ ถ้ามีจริงก็ดีค่ะ"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์