โจอี้จวกข่าวควงเนโกะจัมพ์มั่ว

ถึงแม้ก่อนหน้านี้จะยุ่งกับการช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมในจังหวัดต่าง ๆ แต่เจ้าพ่อขาแร็พ โจอี้ บอย ก็มีข่าวกับสาว ๆ ไม่เคยขาด

นอกจากจะมีข่าวกับ กาละแมร์-พัชรศรี เบญจมาศ เรื่อย ๆ แล้ว ยังมี แนนนี่-ภัทรนันท์ ดีรัศมี พ่วงเข้าไปด้วย และล่าสุดมีข่าวเมาท์ว่าเจ้าตัวเดินควงกับ 2 สาว “เนโกะ จัมพ์” อีกต่างหาก เจอข่าวกับสาว ๆ แบบนี้ ลองไปฟังโจอี้กันดีกว่า โจอี้ กล่าวว่า “ผมก็กลับมาทำงานเหมือนเดิม แต่เดี๋ยวจะกลับไปอีกรอบหนึ่งกับพวกน้อง ๆ ในก้านคอคลับว่าหลังจากนั้นเราจะทำอะไรกันอีก จริง ๆ ช่วงที่ไปช่วยผู้ประสบภัย ทรมานมากนะที่เราไปกัน 4-5 วัน แต่ก็ยังทรมานไม่เท่าพวกเขา พวกเราแต่ละคนกลับมาสะบักสะบอม”

รู้สึกอย่างไรกับสิ่งที่เห็น? 

“รู้สึกถึงสภาพตอนน้ำลดมากกว่าว่าจะเป็นอย่างไร อย่างตอนที่เราไปพิมาย อาชีพทำนาเป็นอาชีพของคนที่นั่นแทบทั้งหมด กู้เงินติดหนี้เพื่อทำนา สุดท้ายน้ำก็มาท่วมหมด ตรงนี้น่าสงสารมาก ๆ หลังน้ำลดคงจะไปช่วยในสิ่งที่เราพอจะทำได้ เรามีแต่แรง สถานการณ์หลังจากน้ำลดจะเป็นช่วงที่ต้องสู้กันต่อไป คงต้องกลับไปพบปะเพื่อสอบถามว่าจะให้ช่วยอะไรบ้าง สิ่งที่ผมพอจะทำได้ก็คงต้องขอสปอนเซอร์จากเขาอย่างยามาฮ่า ตอนแรกเราจะนำเงินที่ได้บริจาคไปซื้อเรือจากเขา เขาก็ให้ยืม หลังจากนี้ก็คงหาผู้ช่วยเหลือและเพื่อนรวย ๆ มาแจม คาดว่าอีกประมาณหนึ่งอาทิตย์จะกลับไป”



...จะชวนกาละแมร์ไปช่วยมั้ย...

“กับแมร์ไปกันมาแล้ว 1 รอบที่หาดใหญ่ เขาขึ้นเฮลิคอปเตอร์ไปดู เป็นหน่วยแจกของ เรานั่งรถทหารและรถขยะ ไปกันคนละแนว เราลุยไปในเมือง ดึงคนเจ็บออกมา”

ล่าสุดมีข่าวกับ “เนโกะ จัมพ์” ได้ชวนเขาไปช่วยมั้ย?

 “อันนี้เป็นแค่ข่าวลือ ผมขอแบบจะจะดีกว่ามีภาพมาให้ดูมั้ยล่ะ ข่าวลือผมเยอะเหลือเกิน ถ้ามีเมียคงมีเป็นสิบแล้ว เรื่องแบบนี้ผมเบื่อแล้ว ผมเป็นนักกีฬาแห่งชาติด้วยสนใจกันบ้างมั้ยเนี่ย เรื่องสาว ๆ ก็เป็นข่าวลือทั้งหมด ลือหนัก ๆ ผมก็เบื่อเหมือนกัน มันจะทำให้ผู้หญิงเสีย ช่วงนี้อยู่ในช่วงวัยรุ่นตอนปลายอยากจะลุยทำในสิ่งที่เราอยากทำให้เต็มที่ ล่าสุดไปแข่ง “พาราเบติก” แข่งกัน 15 คนคัดมาจากทั่วโลก ผมเป็นคนเอเชียคนเดียวที่ได้แข่ง ผมได้ที่ 13 อย่างเรื่องที่อยากจะให้ประเทศเราจัดแข่งขันชิงแชมป์โลกพารามอเตอร์ ก็คงต้องรอดูอีกทีว่าจะเป็นอย่างไร”.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์