‘แชมป์’สุดปลื้ม‘วิว’มิสไทยแลนด์เวิลด์


เมื่อวันที่ 24 พ.ย. ที่เพลย์เฮาส์ ชั้น 8 เซ็นทรัลเวิลด์ ผู้ประกาศข่าวกีฬาหนุ่ม “แชมป์-พีรพล เอื้ออารียกุล” ควงคู่กับนักเทควันโดทีมชาติ “วิว-พงศ์ชนก กันกลับ”
 
ที่มีตำแหน่งมิสไทยแลนด์เวิลด์ 2009 การันตีความงาม มาร่วมงานเปิดตัวแคล์รอล โปรเฟสชั่นแนล ผลิตภัณฑ์สำหรับเส้นผมจากอเมริกา


 ผู้สื่อข่าวถามถึงการควงคู่ออกงานด้วยกันบ่อย
“แชมป์” ตอบว่า โชคดีด้วยที่มีโอกาสมาเจอวิวตอนที่อำลาตำแหน่ง มิสไทยแลนด์เวิล์ด 2009 ยิ่งคุยด้วยยิ่งถูกคอเพราะชอบกีฬาคล้ายๆ กัน ประกอบกับหลังๆ มีโอกาสได้ไปดูกีฬาเลยมีความสนิทกันมากขึ้น


 ถามถึงเรื่องความสัมพันธ์
สาว “วิว” กล่าวว่า เป็นพี่น้องกันมากกว่าไม่มีอะไร ตนชอบกีฬา พี่แชมป์ก็ชอบกีฬา เวลามีปัญหาอะไรก็จะปรึกษากัน อย่างตนอยากทำพิธีกรกีฬาก็ให้พี่แชมป์ช่วยสอน


 ด้าน แชมป์ เสริม ตนปลื้มวิวแต่คงต้องรอไปปีนึงก่อน เพราะเมื่อไม่กี่วันก่อนไปรับทัพนักเทควันโดกลับมา แล้วตอนที่วิวติดทีมชาติเขาไม่มีโอกาสไปรับใช้ชาติ พอเห็นคนได้เหรียญเอเชี่ยนเกมส์มาเลยมีความคิดอยากไปแข่งบ้าง ซึ่งถ้าต้องลงแข่งคงต้องไปโฟกัสในเรื่องของกีฬา รอปีหน้าได้เหรียญแล้วค่อยจีบดีมั้ย อีกอย่างวิวเพิ่งอายุ 19 เอง รอไปสักพักก่อนแล้วกัน พร้อมกับกล่าวต่อว่า เท่ารู้จักกันมา วิวเป็นคนจริงใจดี คิดยังไงก็พูดอย่างนั้น และตนชอบเพราะนักกีฬาส่วนใหญ่ไม่ค่อยให้ความสำคัญกับการแต่งตัว แต่วิวเป็นนักกีฬาคนแรกๆ ที่ดูแลตัวเอง




 นักกีฬาสาวเสริมว่า หลังได้รับตำแหน่ง(มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2009) มารู้สึกว่าชีวิตเปลี่ยนไปเยอะมาก เริ่มแต่งตัว แต่ก่อนเป็นแค่นักกีฬาไม่ค่อยยุ่งเรื่องแต่งตัว ถามว่าพี่แชมป์มาจีบมั้ย ก็ไม่ ส่วนใหญ่พี่เขาจะให้คำปรึกษาเรื่องงานมากกว่า 

 ต่อข้อซักถามที่ว่าได้เจอครอบครัวฝ่ายหญิงแล้วเป็นอย่างไรบ้าง
ผู้ประกาศหนุ่มตอบว่า ด้วยความเป็นครอบครัวกีฬาทำให้คุยกันง่าย เมื่อก่อนจะไปดูกีฬาไปดูแต่กับน้องชาย ทีมงาน แต่ตอนนี้มีวิว คุณพ่อ คุณแม่ และน้องสาวไปดูด้วย รู้สึกว่าได้เป็นตัวอย่างที่ดีให้กับน้องๆ ก็เท่ากับเป็นการสนับสนุนกีฬาด้วย


 ถามว่าปากแข็งหรือเปล่าไม่รับเป็นแฟน
 แชมป์กล่าวว่า
พูดเต็มที่แล้วต้องรอให้วิวไปแข่งซีเกมส์ก่อน เห็นอยากทำมาก ฉะนั้นอยากให้เขาได้เหรียญกลับมา ปีหน้าเขาอายุ 20 ค่อยมาคุยกัน ตอนนี้ก็สนิทกัน ให้คำแนะนำ และคุยกับวิวคนเดียว แต่เรื่องเป็นแฟนกันเป็นเรื่องของอนาคต


 ด้านวิวตอบสั้นๆ ว่า ดูไปเรื่อยๆ ก่อน เพราะตอนนี้ตนก็เรียนหนังสือและซ้อมกีฬาอยู่ด้วย ยังไม่ค่อยว่างเท่าไหร่



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์