ล้วงลึก รักแรก ของคนดัง

เริ่มกันที่นักร้องหนุ่มคาสโนว่า แดน-วรเวช ดานุวงศ์ เผยว่า


รักครั้งแรกสำหรับผมแล้วคงไม่มีนะครับ เป็นความรู้สึกที่ไปแอบปลื้มเขาซะมากกว่า เพราะถ้าเป็นรักครั้งแรกก็ต้องเป็นแฟนกัน แต่นี่ไม่ได้เป็นแฟนกัน แค่ไปแอบชอบอยู่ห่าง ๆ ก็เป็นเพื่อนสมัยเรียนมัธยมตอนต้นล่ะครับ แต่เขาไปแอบชอบเพื่อนในโรงเรียนแล้วเป็นแฟนกันเราก็หลีกทางให้เพื่อนครับ



ส่วนเรื่องเคยบอกรักใครบ้างมั้ย


เคยสิครับใครจะไม่เคยไม่บอกผู้หญิง แม่ไงครับ บอกรักเกือบทุกวัน แต่ถ้าเป็นผู้หญิงคนอื่น ถ้าผมรู้สึกดีกับเขา ผมคงไม่พูดอะไรมาก จะเน้นใช้สายตาบอกความ รู้สึกภายในหัวใจออกไป อย่างที่เขาว่ากันว่าดวงตาเป็นหน้าต่างของหัวใจ จะใช้สายตาเสียมากกว่า ไม่รู้สิครับ ผมเองเป็นคนจริงจังกับเรื่องความรักนะ แต่ก็ไม่กล้าแสดงออก รู้สึกอาย เวลาที่อยู่ใกล้คนที่ชอบ ก็เลยอาศัยการสื่อสารด้วยสายตา



แต่ผมมีคนบอกรักเลยนะ


แฟนเพลงไงครับ แต่ก็มีบางคนนะครับที่ทำให้เรารู้สึกประทับใจในตัวเขา อย่างเช่นตอนที่เรากลับมาจากทำงานเหนื่อย ๆ ก็เอาดอกไม้มาให้ แล้วก็พูดว่าเป็นกำลังใจให้เสมอ เท่านั้นผมเองก็รู้สึกประทับใจ แล้วก็รู้สึกดีมาก ๆ ที่มีคนคอยดูแลและเป็นห่วงเรา


ด้าน มด-กัลยา จิระชัยศักดิ์เดชา กล่าวว่า


รักครั้งแรกของมดคงเป็นช่วงมัธยมต้นค่ะ เราก็ไปกรี๊ดรุ่นพี่ที่เป็นนักกีฬาบาสเกตบอล เราก็มีแอบเอาน้ำเป๊ปซี่ไปให้เขา แล้วพี่เขาก็คุยกับเรา นั่งกินข้าวกลางวันด้วยกัน สุดท้ายก็แยกย้ายกันไป แต่ก็เป็นแค่พัก ๆ เราก็ไม่รู้ว่าความรู้สึกตอนนั้นเรียกว่าอะไร มันเป็นครั้งแรกที่มีเพศตรงข้ามมาชอบเรามากกว่า จำความรู้สึกตอนนั้นไม่ได้จริง ๆ



สำหรับวิธีการจีบที่เรารู้สึกประทับใจ


ยังไม่มีนะ แต่มีแบบแปลก ๆ มากกว่า จำได้ว่า มีเพื่อนของเพื่อนคนหนึ่ง ไม่เคยเจอหน้ากัน แต่เขาแอบชอบเราโดยที่เราไม่รู้ตัว เขาก็ส่งน้ำเก๊กฮวยมาให้มดทุกวัน เพราะเขารู้ว่ามดชอบกินน้ำเก๊กฮวย แต่เขาไม่เคยโทรฯมากวนหรือว่าอะไรเลย แค่มาส่งอย่างเดียว เราก็กินอย่างเดียวไม่เคยโทรฯไปขอบคุณเขา เลยสักครั้ง ซึ่งมันดูเหมือนว่า เขาไม่ได้หวังผลตอบแทน แต่เราก็ไม่เคยมีปฏิกิริยาตอบกลับไปสักครั้ง เขาก็เลยค่อย ๆ หายไป ก็อยากฝากขอบคุณเขาไว้ ณ ที่นี้ด้วย

ส่วนวิธีจีบที่มดคิดว่าน่ารักที่สุด

มดว่าไม่ต้องอะไรมากเลยนะ แค่ไม่มีลับลมคมใน เป็นคนเปิดเผย เราจะได้ปรับตัวกันไปตอนนั้นเลย ไม่ต้องมาเฟคกัน เพราะถ้าเขามาเปลี่ยนแปลงไป จะทำให้เรารู้สึกแย่


ฟาก แอมมารี่-อภิรดี อริยะสัจธรรม เผยว่า


ความรักครั้งแรกก็เคยมีนะคะ จำได้ว่าตอนนั้นเราเรียนอยู่อนุบาล 1 ค่ะ แล้วในห้องเรียนก็จะมีเพื่อนนักเรียนคนหนึ่งเป็นผู้ชายที่น่ารักมาก ๆ เพื่อนผู้หญิงในห้องทุกคนจะแอบชอบเขา เพราะเขาเป็นผู้ชายผิวขาว แล้วก็คิ้วหนาประมาณชินจัง ตอนนั้นเราก็แอบปลื้ม แต่ไม่กล้าแสดงออกเพราะว่าเราก็เป็นหัวหน้าห้อง ต้องคอยดูแลเพื่อนในห้องด้วยค่ะ เดี๋ยวเสียการปกครอง



แต่ก็มีหนุ่ม ๆ มาจีบแอมเหมือนกันนะ


ไม่เชิงบอกรัก แต่เป็นการแสดงความรู้สึกมากกว่า อย่างเช่น คุณพอมีเวลาบ้างไหม ไปทานข้าวกันนะ อะไรแบบนี้เสียมากกว่า เขาก็ไม่ได้พูดกับเราตรง ๆ แต่เน้นแสดงออกมากกว่า เราก็จะอยู่กับเพื่อนเป็นกลุ่มใหญ่ที่ทั้งผู้หญิงผู้ชาย แล้วเราก็ไม่รู้สึกอะไรกับเพื่อนคนนี้เลย แต่เขาเองจะพยายามทำอะไรให้เราหลาย ๆ อย่าง เช่น วันไหนที่เราไม่สบายไม่ได้ไปเรียนเขาก็จะเก็บข้อมูลจดบันทึกไว้ให้เรา

หรือไม่เวลาที่ไปกินข้าวด้วยกันเป็นกลุ่มกับเพื่อน ๆ เขาเองก็จะชอบตักอาหารให้เราทาน ก็รู้สึกแปลกใจเหมือนกันว่าทำไมไม่เห็นดูแลเพื่อน คนอื่นแบบนี้เลย จนวันหนึ่งเพื่อนมาบอกว่ารู้หรือเปล่าว่า เพื่อนคนนี้แอบชอบ เรา ก็รู้สึกดีมาก ๆ แต่ก็เป็นเพื่อนกันต่อไป เพราะเราไม่อยากเสียเพื่อนดี ๆ ไปค่ะ


ปิดท้ายที่ เป๊ก-เปรมณัช สุวรรณานนท์ กล่าวว่า


รักครั้งแรกของผมเกิดขึ้นตอนสมัยที่อยู่อนุบาล 3 ครับ พอดีแอบชอบรุ่นน้องที่อยู่อนุบาล 2 ก็จะอารมณ์ประมาณแอบมองเขาเวลาเคารพธงชาติ จนกระทั่งวันหนึ่ง ผมกับเขาได้มีโอกาสร้องเพลงเคารพธงชาติด้วยกัน เป็นอะไรที่ปลื้มมาก คิดดูซิผมยังจำได้ถึงทุกวันนี้เลย



สำหรับวิธีการจีบหญิงที่ผมคิดว่าผู้หญิงน่าจะประทับใจนั้น


ผมจะอาศัยใช้หน้าที่การงานเข้าช่วยครับ อย่างผมเป็นดีเจ สมมุติถ้าผมชอบน้องนักศึกษาคนหนึ่ง ผมก็จะลองถามเขาดูว่า มีข่าวหรือกิจกรรมมหาวิทยาลัยอะไรจะให้ช่วยประชาสัมพันธ์มั้ย แล้วก็จะแกล้งถามโน่นถามนี่สร้างความสัมพันธ์เบื้องต้นเอาไว้ก่อน หลังจากนั้นจะเป็นอย่างไรต่อไปขอปิดเป็นความลับครับ



ส่วนมุมมองความรักของผม


ผมคิดว่าการที่เราจะชอบใครสักคน เราต้องถูกตาต้องใจเขาก่อนนะ หลัง จากนั้นก็ค่อย ๆ ศึกษานิสัยใจคอแลกเปลี่ยนความคิดกัน ซึ่งถ้าเขาคนนั้นใช่เราก็จะสานต่อกันไปเรื่อย ๆ แต่ถ้าไม่ใช่ก็จะหยุดครับ.



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์เดลินิวส์


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์