“ป้อง-บี-แป้ง” สุดปลื้ม!! แฟนละครจีนต้อนรับอบอุ่น

หลังละคร “บ่วงรักกามเทพ” ของ “เอ็กแซ็กท์” ได้ไปออกอากาศที่สถานีโทรทัศน์ อัน ฮุย เว่ย ชื่อ ประเทศจีน

นอกจากสร้างเรตติ้งถล่มทลายแล้ว เหล่านักแสดงนำ ป้อง ณวัฒน์, บี น้ำทิพย์, แป้ง อรจิรา ก็ได้รับกระแสเรียกร้องจากบรรดาแฟนๆ ชาวจีนอย่างล้นหลาม ให้เดินทางไปปรากฏตัวเพื่อพบปะแฟนละคร ทางสถานี อัน ฮุย เว่ย ชื่อ และ บริษัท Artop InternationalMedia จึงได้จัดงานมีทแอนด์กรี๊ทให้ ป้อง, บี, แป้ง เดินทางไปพบปะสื่อมวลชนและแฟนคลับที่โรงแรมแชงกรีล่า มณฑลเซิ่นเจิ้น ในวันที่ 4 พ.ย.ที่ผ่านมา


ป้อง เผยว่า “ดีใจมากครับ อบอุ่นมากครับ ความรู้สึกผมเหมือนเราเป็นเดอะสตาร์ของที่นั่นเลย เวลาไปไหนก็จะมีแฟนคลับร้อยกว่าคนชูป้ายไฟ ป้ายผ้าหรือขับรถตู้ตาม ที่สำคัญเค้าก็ชื่นชมผลงานละครเราด้วย สื่อมวลชนก็ให้การต้อนรับเราอย่างดี ทำให้ผมปลื้มใจมากครับ”

ด้านบี เผยว่า “เซอร์ไพรส์มากค่ะที่รู้ว่า “บ่วงรักกามเทพ” ไปดังที่นั่น ยิ่งพอเราบินไปโปรโมทละคร ได้เห็นกับตาตัวเองก็ตกใจ เพราะมีแฟนคลับจำนวนมากไปรอให้การต้อนรับตั้งแต่สนามบินจนถึงงานอีเวนท์ต่างๆ หลังจากกลับมาแล้วก็มีแฟนคลับที่นั่นทักทายส่งกำลังใจมาทางเฟซบุ๊ค ทวิตเตอร์อยู่เสมอ ทำให้บีรู้สึกแฮปปี้มากค่ะ ดีใจที่ผลงานของเราเป็นที่ชื่นชอบของชาวจีน”

ฟาก แป้ง “ดีใจที่สุดเลยค่ะ ไม่อยากเชื่อว่าจะละครเราจะฮิตขนาดนี้ มารู้ก็ตอนที่ไปมีทแอนด์กรี๊ทที่โน่น แล้วมีแฟนละครมาร่วมงานเยอะมาก มาต่อแถวขอลายเซ็น ขอถ่ายรูปกันยาวเหยียด เวลาแป้งไปเที่ยวก็มีคนจำเราได้ แล้วเข้ามาทักทาย ทำให้แป้งรู้สึกประทับใจมากค่ะ”


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์