เสี่ยซี ใจป้ำ! เอมี่ หน้าบานได้แหวน 2 วง

ตาไวสังเกตเห็นมีแหวนเพชรประกายวูบวาบ


จากนิ้วของนางเอกสาว เอมี่ กลิ่นประทุม อย่างนี้ไม่ต้องถามก็ ฟันธง ได้เลยว่าคนให้ต้องเป็น ซี-ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์ ชัวร์ เจอหน้า ซี เลยเค้นถามว่าเป็น

แหวนหมั้น รึป่าว?

ไม่ใช่หมั้นหรอกครับ มันคือแหวนนพเก้า มีความหมายที่ดีมาก ทำ ให้ร่ำรวย มีชื่อเสียง โรคภัย ไข้เจ็บไม่มี จุ๋ย-วรัทยาเค้าแนะนำให้ เพราะผมยิ่งโง่เรื่องซื้อของให้ผู้หญิง อยู่ด้วย ไม่รู้จะซื้ออะไรให้ เขาดี


ตอนแรกที่เอมี่ได้รับ ของนะเขาไม่รู้จัก


เห็นกล่องมันสวยมากเขายิ้มคงนึกว่าเป็นแหวนเพชรสร้อย เพชร พอเปิดออกมาเขาก็ยังยิ้มอยู่ แต่เป็นการฝืนยิ้ม สามารถอ่านความคิดเขาออกเลยว่าซื้ออะไรมาให้เนี่ย ผมก็รีบบอกว่าเดี๋ยว ๆ บอกความหมายให้ฟังว่าอันนี้คืออะไร อันนี้คืออะไร เขาก็ชอบ


ซื้อให้ในโอกาสวันวาเลนไทน์ปีที่แล้ว


แต่ไอ้ ที่แหวนเพชรอีกวงไม่ได้ เนื่องในโอกาสอะไร แค่ อยากให้เฉยๆ แต่มันไม่ใช่แหวนหมั้นนะ ผมรู้สึกว่าเหมือนเราซื้อเครื่องประดับให้เท่านั้นเอง เพียงแต่มันเป็นแหวน เรื่องหมั้นก็มีพูดๆกันบ้าง แต่มันเป็นเรื่องอนาคต ตอนนี้ก็ทำงานกันอยู่ มีหลายอย่างที่อยากทำ


แล้ววาเลนไทน์ปีนี้ให้อะไร?


ยังไม่รู้เลย ปีนี้ ไม่อยู่ด้วย ไปทำงานถ่ายละครต่างประเทศ

ไม่พาไปด้วยล่ะ?

ถ้าตั๋วเครื่องบินราคาร้อยบาทก็โอเคครับ (หัวเราะ) เราไปทำงาน


แล้ววันเกิด ซี (27 ม.ค.) ที่ผ่านมาล่ะ


เอมี่ให้ เครื่องเล่นเกมครับ เพราะผมชอบเล่นเกมมาก และก็มีไปทำบุญมา เพราะปีนี้ผมเบญจเพส หลายคนทักว่าระวังจะมีเคราะห์ ผมเองไม่เชื่อเรื่องดวงหรอก แต่ก็ไม่ถึงกับไม่สนใจซะเลย ผมมองว่าอะไรจะเกิดก็ต้องเกิด ก็ให้ระวังตัวให้ดีที่สุด แม่ก็ห่วงอยากให้บวช ผมก็คิดว่าปีนี้ถ้าพร้อมก็บวชเลย แต่ไม่อยากพูด เพราะถ้าพูดไปแล้วอาจทำไม่ได้.



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์