วุ้นเส้นแจงควงเอ็มขึ้นคอนโดแค่ช่วยถือของ


วุ้นเส้น รับควง เอ็ม ขึ้นคอนโด แจง แค่ช่วยถือของ เปรย ฝ่ายชายถือเคล็ด ไม่ลอยกระทงคู่ กลัวเลิกกัน แย้มปีใหม่ บินไปต่างประเทศ อดสวีต

วีเจสาว วุ้นเส้น วิริฒิพา ภักดีประสงค์
รับควงแฟนหนุ่ม เอ็ม วรพล เจนธนากุล ขึ้นคอนโด แจงแค่ช่วยถือของเท่านั้น เปรย แฟนหนุ่มเชื่อเรื่อง การลอยกระทงคู่กัน แล้วจะเลิกกัน แย้มปีใหม่ เที่ยวต่างประเทศอดสวีต ฝ่ายชาย ฟุ้ง ความรักราบรื่น ไม่ทะเลาะกันถี่

ความรักเป็นไงบ้างช่วงนี้
        "ก็เรื่อยๆ ค่ะ ดี ยังคบกันดีอยู่" เหมือนคนจับตามองมากขึ้น "ไม่มีไร ก็ไม่มีไร เรื่อยๆ ถ้าเป็นข่าวที่ พร้อมจะตอบก็ตอบ ที่มีข่าวว่า เอ็ม หน้างอ หันไปทางนู้น เค้ารู้ได้ไงว่า เราคุยอะไรกัน พูดตรงๆ ไม่ได้สร้างภาพนะเรา 2 คน เป็นคู่ที่แบบ แค่ครั้งเดียวในชีวิต ที่คบกันมา ก็มีความรู้สึก ไม่ชอบเสียงดังเหมือนกัน คือเป็นคนใจเย็นน่ะ เวลาว่าง ควรหาความสุข ดีกว่าจะมานั่งเถียงกัน" คบกันช่วงนี้ ยังทะเลาะกันอยู่ไหม "ไม่เลยค่ะ"

ลอยกระทงไปไหนมา
          "ไปกินข้าวเฉยๆ ไม่ได้ลอย ไปใกล้ๆ บ้านน่ะค่ะ" ทำไมไม่ลอยด้วยกันละ "วันนั้นก็ถาม จะลอยไหม เค้าก็บอก ลอยแล้วเดี๋ยวจะเลิกกัน อ้าว คุณเชื่อหรอ เราก็บอกแล้วแต่ จะลอยก็ลอย ถ้าถือเรื่องนี้ ก็ไม่เป็นไร"

แล้วจะไปสวีตปีใหม่ที่ไหน "ยังไม่แพลนนะคะ คือช่วงเดือนธันวา วุ้นจะมีไปต่างประเทศอยู่แล้วกับเพื่อน แต่ว่า คงไม่ได้เที่ยวกันช่วงปีใหม่"

มีข่าวอีกว่า เราพาเอ็มขึ้นคอนโด
         "ออ ก็ไปนะคะ ก็ไม่ได้มีไร ที่ดูน่าเกลียด เพราะว่า จริงๆ วุ้นถือของไม่ไหว หรืออะไรเค้าก็ช่วยขึ้นมา แต่ถามว่า ขึ้นมาอยู่ด้วยตลอดหรือเปล่า ก็ไม่ใช่นะ แล้วห้องวุ้นก็แบบเล็กๆ น่ะ แล้วทำงานดึกก็เหนื่อยแล้วน่ะ ก็ไว้นอนอย่างเดียว แต่เค้าก็ ไม่ค่อยได้มาเท่าไรนะคะ"

กลัวคนมองไม่ดีไหม
          "ก็แล้วแต่มุมมองนะคะ เออ วุ้นก็โตแล้ว ไม่ได้แบบ แอบคบกัน ไม่ให้ผู้ใหญ่รับรู้อะไร เรื่องของเรื่อง ส่วนใหญ่วุ้นอยู่บ้านมากกว่า ไม่ได้อยู่คอนโดด้วย บางที่เข้าซูเปอร์เนี่ย ก็ให้เค้าถือน้ำเป็นลังมา ให้ยามมาส่ง เราก็ไม่ค่อยไว้ใจเท่าไหร่ ก็ให้คนใกล้ชิดเรานี่แหละ"



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์