‘แพนเค้ก’ปลื้มหุ่นขี้ผึ้ง-โต้รักนอกจอกับ‘เป้’

เมื่อ 23 พ.ย. ที่พิพิธภัณฑ์หุ่นขี้ผึ้งมาดามทุสโซ ที่ตึ้งอยู่ชั้น6 สยามดิสคัฟเวอรี่ เปิดตัวหุ่นขี้ผึ้งของนางเอกสาวชื่อดัง ‘แพนเค้ก’ เขมนิจ จามิกรณ์

โดยนางเอกสาวสุดฮอต เผยความรู้สึกว่า ครั้งแรกที่เห็นรู้สึกตกใจ เพราะเหมือนกันมากในรายละเอียดต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นหน้า ดวงตา รู้สึกดีใจและเป็นเกียรติที่ได้มาเป็นหุ่นขี้ผึ้งที่มาดามทุสโซ เป็นอะไรที่เกินคาดหมายและคิดว่าที่ได้มาเป็นหุ่นขี้ผึ้งที่น่าจะเพราะมีโอกาสได้ทำงานในวงการบันเทิงหลากหลายสาขา ต้องขอบคุณมาดามทุสโซที่ให้โอกาสในครั้งนี้


แพนเค้ก เผยต่อว่า

อีกอย่างทีมงานค่อนข้างละเอียดมากๆ ละเอียดหมดแม้แต่ขี้แมลงวัน คือพยายามทำให้เหมือนมากที่สุดขั้นตอนในการทำค่อนข้างละเอียดมากแขน ขา สีตา สีผม ละเอียดสุดๆ จนออกมาเป็นแบบนี้ ถือว่าเป็นอะไรที่ใหม่มากๆ

 ผู้สื่อข่าวสอบถามต่อว่ามีโอกาสได้ไปพิพิธภัณฑ์มาดามทุสโซที่อื่นบ้างหรือเปล่า ‘แพนเค้ก’เผยว่า

ไม่มีโอกาสได้ไปเลย แต่เห็นตามภาพต่างๆ ก็เป็นเหมือนคนหนึ่งถ้ามีโอกาสก็อยากไปถ่ายรูปคู่นักแสดง ศิลปินต่างชาติ และที่นี่ก็มีศิลปิน นักแสดงไทยด้วยถ้าใครมีโอกาสก็ลองเข้ามาดูกันได้ ไม่นึกว่าจะมีหุ่นเป็นของตัวเอง ปีที่แล้วที่วัดก็รู้สึกว่าออกมาจริงๆ แล้วจะเป็นอย่างไรบ้างจะเหมือนมากน้อยแค่ไหน พอเห็นเต็มรูปแบบก็ตกใจนิดหน่อย ตอนแรกคุณพ่อเห็นรูปบอกเหมือนมากสีตาเหมือนมาก และได้ถ่ายรูปไปแล้ว



สำหรับละครเรื่องใหม่ “เธอกับเขาและรักของเรา”ที่จะออกอากาศทางช่อง7เร็วๆนี้

‘แพนเค้ก’ กล่าวว่าเป็นละครเรื่องแรกที่ทางการจีนอนุญาตให้ไปถ่ายทำที่ประเทศจีน สถานที่ของเขาค่อนข้างสวยงาม ทีมงานพยายามเก็บภาพและบรรยากาศของเขาให้ได้มากที่สุด ถือเป็นเรื่องแรกที่บทหรือตัวละครหลายอย่างรู้สึกตื่นเต้นน่าติดตาม ขนาดอ่านบทเองยังรู้สึกตื่นเต้นไม่ใช่แค่รักอย่างเดียว อยากให้เป็นอารมณ์ของคนจริงๆ มีรัก โลภ โกรธหลง
 

 ผู้สื่อข่าวถามว่าละครเรื่องนี้มีข่าวสวีทกับ ‘เป้-อารักษ์’ ด้วย

นางเอกสาวเผยว่า ไม่มีฉากสวีทเลยเป็นการเริ่มเรื่องปูเรื่องมากกว่า ไม่มีข่าวอย่างนั้นเลย ถือเป็นความตั้งใจในการทำงานดีกว่า เพราะเป็นครั้งแรกที่ได้ร่วมงานกับพี่เป้ และพี่เป้ก็ตั้งใจทำงานมากอยู่แล้ว ดีใจที่มีโอกาสร่วมงานด้วย เรื่องลุ้นรักนอกจอไม่ได้กลัวดูในละครดีกว่า



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์