แคล ขำรูปหลุดนั่งตัก ชิน

จู่ ๆ ก็มีภาพหลุดของ แคลอรีน-ศุภลักษณ์ นีมะโยธิน ขณะนั่งตักและนั่งซบไหล่นักร้องหนุ่ม ชิน-ชินวุฒ อินทรคูสิน หลุดออกมา

วันก่อนได้มีโอกาสเจอหน้าสาวแคลในงานเปิดร้าน “วี เอเธลิค” ที่สยามสแควร์ ซอย 1 เจ้าตัวก็เคลียร์ชัดว่าสนิทกับชินแบบพี่น้อง พร้อมแย้มว่าตอนนี้มีดูใจหนุ่มนอกวงการอยู่  แคล กล่าวว่า “รูปนั้นเป็นรูปที่แคลลงทวิตเตอร์ คงมีคนเอาไปลง แต่เราบริสุทธิ์ใจไม่มีอะไร



รูปกอดกันหอมแก้มกันเป็นเรื่องธรรมดามาก ไม่ได้คิดอะไรเลย

เป็นน้องชายค่ะ จริง ๆ หลาย ๆ คนที่เป็นแฟนเพลงก็ทวีตมาบอกว่ามีรูปพี่แคลกับพี่ชินลงหนังสือด้วยนะ แต่ก็ไม่ได้อะไร เพราะใครที่ตามทวิตเตอร์แคลก็จะรู้อยู่แล้วว่าแคลกับชินสนิทกัน เราถ่ายที่ค่ายเพลง จริง ๆ มีคนอื่นถ่ายด้วยนะ แต่ไม่ได้เอาลงทวิตเตอร์ เลือกเฉพาะรูปหวานหวิวลง (หัวเราะ)”

...จันจิ แฟนของชินเข้าใจมั้ย...

“จันจิน่ารักค่ะ แคลเจอและคุยกับเขาบ่อยอยู่แล้ว เรื่องเข้าใจผิดคงไม่มี” พอมีรูปหลุดได้คุยกับชินหรือยัง? “แคลคุยกับชินเป็นปกติอยู่แล้ว แคลสนิทกับเขามาก จะปรึกษาเรื่องงานและความรัก เรื่องรูปที่หลุดก็มีคุยกัน แต่ชินก็บอกว่าอะไรอ่ะ ไม่มีอะไรทำเหรอ แคลก็บอกว่าอย่าไปคิดมาก ถ้าเราใส่ใจก็จะกลายเป็นเรื่องใหญ่ไป”


...เป็นเพราะแคลโสดหรือเปล่า เลยถูกจับคู่กับคนนั้นคนนี้ไปเรื่อย...

“ตอนนี้ก็มีคนที่เข้ามาทำให้เรารู้สึกแฮปปี้แล้วนะ แคลก็อยากจะขอร้องว่าถ้ามีเรื่องอะไรที่ไม่ใช่เรื่องจริงก็อย่าลงเลย พัก ๆ เพลา ๆ กันบ้างก็ได้ พอมีรูปหลุดคนนั้นเขาก็ไม่ว่าอะไร จริง ๆ เขาเห็นเอง เขาก็ถามถึงบ้างเหมือนกัน แต่เขาก็รู้ว่าวงการมันเป็นยังไง”

หนุ่มคนนี้เป็นคนในหรือนอกวงการ?

“เป็นคนนอกวงการ เป็นพี่ชายของรุ่นน้องที่รู้จัก สนิทกันมาได้สักพักแล้ว แต่ยังไม่เปิดตัวนะ ขอศึกษาไปก่อน แต่ถ้าพี่ ๆ ไปติดตามทวิตเตอร์ของแคลอาจจะเจออะไรตื่นเต้นก็ได้ ตอนนี้ก็มีความสุขดี แคลอ้วนขึ้นด้วย แคลกับเขาชอบทำอาหาร ช่วยกันทำช่วยกันกิน น้ำหนักขึ้นประมาณ 4 กก. จาก 50 กก. มาเป็น 54 กก. แล้ว”.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์