หน่อยไม่มีเวลาดูละครเคน เครียดน้องคุนกลัวถูกแย่งความรัก

ต้องรับบทหนักทีเดียว สำหรับคุณแม่ลูกสอง หน่อย-บุษกร วงศ์พัวพันธ์ ภรรยาสุดที่รักของ เคน-ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์

เพราะเจ้าตัวเล่าให้ฟังว่าตอนนี้ “น้องคุน” กลัวว่าจะถูก “น้องจุน” ลูกชายคนเล็กแย่งความรัก เลยพยายามเรียกร้องความสนใจ ก็เลยต้องเหนื่อยมากเป็นพิเศษ ถึงขนาดไม่มีเวลาดูละครของสามีหน่อย เผยว่า “ตอนนี้น้องคุนเขารู้แล้วว่านี่คือน้อง กลัวว่าจะมาแย่งความรักไป พอเราอุ้มน้องเขาก็จะพยายามเรียกร้องความสนใจ บอกแม่ว่า ปวดขา น้องคุนเดินไม่ได้ อุ้มหน่อย ๆ เวลาเห็นพ่ออุ้มก็จะมอง แล้วเดินไปเรียกพ่อ เราก็ต้องอธิบายให้เขาฟัง”



...มีเครียดบ้างมั้ย...

“มีนะ มือเป็นระวิงเลย แต่โชคดีที่มียายช่วย แต่บางทีน้องคุนเขาก็ไม่เอาไง เขาจะคิดว่าเขาถูกทอดทิ้ง บางทีเขางอแงมาก ๆ เราก็ถึงกับตัดสินใจวางน้องจุน คือคุณหมอบอกว่าเราต้องเอาคนโตก่อน เพราะเขาเริ่มรู้เรื่องแล้ว”

คุณหมอบอกว่านานมั้ยกว่าน้องจะเข้าใจ?

“ก็คงต้องไปเรื่อย ๆ เพราะเผอิญว่าเขาห่างกัน 2 ปี พอคนนี้เข้าโรงเรียน อีกคนก็จะรู้เรื่องแล้ว คือ เพื่อน ๆ อย่างหมิว-ลลิตา, นก-รัชนก ก็บอกว่าต้องเตรียมตัวไว้ให้ดี ยังไงก็ต้องมีตีกันแน่ ๆ (หัวเราะ) แต่น้องคุนก็มีพาร์ทที่ดูแลน้องเหมือนกันนะ มีเข้ามากอดน้อง อยากอุ้มน้อง แต่บางทีก็มีแอบกัด พอน้องร้อง เราก็ถามว่าน้องคุนทำอะไรน้อง เขาก็ทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้ เป็นดารามาก ๆ คือมีแววพระเอกหรือเปล่าไม่รู้ แต่แอ๊คติ้งยิ่งใหญ่มาก (หัวเราะ)”


...เคนว่ายังไงบ้าง...

“เขาบอกว่าเลือดพ่อมันแรงจริง ๆ คือเป็นลูกดารามาก ๆ อย่างเวลาไปตามซูเปอร์มาร์เกต เขาก็จะโบกมือทักทายทุกคน คือเขาไม่กลัวคนเลย” มีอยากให้น้องเข้าวงการบ้างหรือเปล่า? “ไม่รู้เหมือนกัน พอมาเจอกล้องจริง ๆ เขาอาจจะไม่ทำก็ได้ อีกอย่างเขายังเด็ก เขาคงไม่ทำตามที่เราบอกหรอก เพราะขนาดแค่ให้ยิ้มถ่ายรูป เขายังไม่ทำเลย (หัวเราะ)”

...เลี้ยงลูกหนักขนาดนี้ จะมีโอกาสกลับมาทำงานในวงการอีกมั้ย...

“คงอีกสักพักใหญ่ ๆ เลยแหละ ต้องให้เขาหย่านมและพูดรู้เรื่องก่อน ซึ่งเรายังตอบไม่ได้ว่าเมื่อไหร่” ถามฟีดแบ็กละคร “365 วันแห่งรัก” ของเคนบ้าง? “ขอโทษจริง ๆ เรื่องนี้ไม่ค่อยได้ดูเลย เพราะว่าเลี้ยงลูก 2 ทุ่มก็หลับแล้ว ไม่ใช่ว่ามีฉากสวีท เยอะนะ เพราะในเรื่องเขาเล่นเป็นสามี-ภรรยา กัน อีกอย่างเราก็รู้จักกันอยู่แล้ว และมันก็เป็นแค่การแสดง”.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์