ออยคลั่งไคล้โดม แต่ไม่คิดแย่งเพ้นท์


เป็นนักแสดงสาวที่เจอแต่ข่าวฉาว ๆ ตลอด สำหรับนักแสดงสาว ออย-ศรุตา เรืองวิริยะ
 
เพราะนอกจากจะถูกกระแสอิน เทอร์เน็ตโจมตีว่าเป็นดาราเกรดซีแล้ว ล่าสุดยังมีข่าวว่าเจ้าตัวชอบนักร้องหนุ่ม โดม-ปกรณ์ ลัม มากถึงขนาดอยากให้ “เพ้นท์” เลิกกับโดมเร็ว ๆ      

ออย เผยว่าดาราเดี๋ยวนี้เขามีให้เกรดกันแล้วเหรอ คือเกรดซีถ้าเป็นการเรียนก็ค่อนข้างที่จะธรรมดามาก อย่างที่บอกว่าเราก็คงห้ามใครพูดไม่ได้ แต่เรามาทำงานตรงนี้เราทำมาจากใจ ใครจะพูดยังไงเราก็ต้องเข้มแข็งเอาไว้ ถ้าไม่คิดอะไรมากก็คิดซะว่าเราผ่านแล้วกัน จริง ๆ จะบอกว่าเป็นดาราเกรดแซดเลยก็ได้จะได้สุดท้ายไปเลย ออยไม่ซีเรียสนะ ขำ ๆ เพราะเราเจอข่าวเยอะ ถ้าเรามานั่งซีเรียสเราคงทำงานไม่ได้ ถ้าเป็นดาราเกรดซีแล้วมีงานทุกวันออยก็ยอมเป็นนะ แต่ถ้าเกรดเอแล้วมีงานเดือนละวันหรืออาทิตย์ละวันออยก็ขอเป็นดาราเกรดซีที่มีงานทุกวันดีกว่า แต่ก่อนยอมรับว่าออยไม่พอใจที่มาว่าออยเป็นดารารากหญ้า คือถ้าเรายังไม่ได้รู้จักกันก็อย่าเพิ่งตัดสินว่าออย เป็นยังไง”
 
...บางคนบอกว่าเราใช้เต้าหาเงิน... 
“คือเรื่องนี้ทุกอย่างมันเป็นที่การทำงาน อย่างชุดสำหรับงานวันนี้ก็เป็นชุดที่ทางทีมงานเตรียมให้ แล้วทุก ๆ ครั้งที่ไปออกงานส่วน ใหญ่ก็จะเป็นแนวเซ็กซี่หมด อาจจะเป็นด้วยเรื่องของหนังหรือด้วยเรื่องของลุคที่เซ็กซี่ มันก็ขึ้นอยู่กับเจ้าของงานเขาให้เราใส่ชุดไหนเราก็ต้องใส่ กับข่าวที่เจอออยก็ว่าแรงนะ ได้แต่ทำใจอย่างเดียว”

มีข่าวว่าแอดทวิตเตอร์โดม แต่เขาไม่รับเราเลยเสียใจ?
 “ปกติหนูก็เป็นแฟนคลับพี่โดม ถามว่าทวิตเตอร์มันก็ค่อนข้างจะเป็นสาธารณะเราก็ทวีตไปเรื่อย ๆ แต่พี่เขาก็ไม่ได้ตอบอะไรกลับมา เพราะเราก็ไม่ได้ไปเสนอว่าต้องตอบ แต่เหมือนว่าพี่โดมเองเขาก็จะตอบค่อนข้างทุกทวีตไงแต่กับของเราเขาไม่ตอบ ก็ไม่เป็นไรไม่ซีเรียส แต่ก็อยากให้พี่เขาตอบเพราะเราก็เป็นแฟนคลับคนนึงเหมือนกัน”

...เห็นว่าทางออยแอบไปบ่นกับเพื่อนอยากให้โดมเป็นแฟน อยากให้โดมเลิกกับเพ้นท์เร็ว ๆ...
“ไม่จริงเลย ทำไมต้องให้ออยไปแย่งคนอื่นด้วย ออยชื่นชอบโดมประดุจแฟนคลับ จะไม่ได้เลยเหรอแค่นั้นเอง ไม่ได้บอกว่าอยากจะแย่งมาเป็นแฟน”.



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์