โบ น้ำตาแทบร่วง อชิ ซนจัดคิ้วแตก

"โบ" ชญาดา มัสยวานิช เผย


"อชิ" ได้แผลเฉียดตา เพราะความซนจัด ยันสภาพจิตใจปกติ หลังเจอมรสุมข่าวลูกยักษ์ มาร่วมงานเปิดตัว "ไบร์ทสไมล์" เทคโนโลยีฟอกฟันขาว สาขาสองที่เอสพลานาด



โดยมี น้องอชิ ลูกชายวัยน่ารักมาเป็นเพื่อน


แต่ที่เป็นจุดสังเกตคือที่ปลายคิ้วของลูกชายหัวแก้วหัวแหวน ของ "โบ" ชญาดา กลับมีพลาสเตอร์สีขาวแปะไว้ สอบถามที่มาที่ไป โบ เล่าว่าเกิดจากความซนของลูกชายเองที่วิ่งไปชนโต๊ะจนคิ้วแตก


โบ กล่าว


"เขาเป็นเด็กก็ต้องมีบ้างในเรื่องของความซน แต่อชิไม่ร้องไห้เลยนะ แต่โบสิจะร้องแทน (หัวเราะ) คือปกติเราก็ต้องพยายามประคบประหงมเขาอยู่แล้ว แต่เขาซน วิ่งเร็วมาก จนเราจับไม่ทัน ซึ่งตอนนี้อชิเองก็คงรู้ตัว เพราะเขาก็ตกใจเหมือนกัน ถามว่าทุกคนว่ายังไงบ้าง ทุกคนก็รู้ว่าเด็กผู้ชาย ถือว่ายังโชคดีที่โดนน้อย



เห็นอชิตัวเล็กอย่างนี้ แต่แรงเยอะมาก


จับไม่ค่อยอยู่ ไปหาหมอ หมอยังจับไม่อยู่เลย เหนื่อย แต่เราเป็นแม่ก็ต้องเข้มแข็ง และให้กำลังใจลูกด้วย ฟลุค (เกริกพล มัสยวานิช) เองก็ตกใจเหมือนกัน เพราะใกล้ตานิดเดียว ก็ต้องระวังมากขึ้น ซึ่งจริงๆ เราก็ระวังอยู่แล้ว


ถามสภาพจิตใจ หลังเจอข่าวครอบครัวร้าว


โบ สีหน้าเปลี่ยนไปนิดหนึ่ง ก่อนจะยิ้มบอก ว่าเวลานี้ไม่รู้สึกอะไรเพราะข่าวเกิดขึ้นนานแล้ว

โบกล่าวสรุป

"ตอนนี้ชีวิตครอบครัวก็เรื่อยๆ ไม่มีอะไรแตกต่าง ถามว่าต้องเติมความหวานไหม ก็ไม่นะ ปกติ เหนื่อย (หัวเราะ) ก็ไม่ต้องคิดว่าต้องโน่นนี่ ปล่อยไปเรื่อยๆ ส่วนลูกคนที่สอง อันนี้คงปล่อยให้เป็นธรรมชาติ ไม่ได้คิดเลย ว่าต้องมีให้อายุห่างน้องอชิเท่าไร ฟลุคก็ไม่ได้เร่ง


เพราะโบเลี้ยงก็เหนื่อยจะเป็นลมอยู่แล้ว


เขาก็ไม่ได้พูดอะไร คงเห็นว่าเราเหนื่อย ยิ่งไม่มีพี่เลี้ยงยิ่งทรมานสุดๆ หน้าที่โบคือดูแลน้องอชิเป็นหลักถ้าวันไหนฟลุคไม่ถ่ายละคร ก็จะรับลูกไปเที่ยว สลับหน้าที่กัน



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์คมชัดลึก


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์