♥ เมเปิ้ลข้องใจถูกออยใช้เท้าเขี่ย ♥

 
สองดาราเซ็กซี่เปิดศึก ''เมเปิ้ล'' ปรี๊ดแตก คาใจ ''ออย-ศรุตา'' แกล้งใช้เท้าเขี่ยหรือไม่ได้ตั้งใจกันแน่ ระหว่างไปร่วมพิธีอาบน้ำแสงจันทร์เพื่อเป็นสิริมงคล ที่สำนักอาจารย์เม้ง ขุนแผน ด้าน ''ออย'' ก็ไม่สบอารมณ์ที่ถูกดาราสาวรุ่นน้องไม่ให้เกียรติมองด้วยหางตา ยืนยันไม่มีเจตนาแกล้งดาราสาวด้วยเท้าแน่นอน



เมื่อวันที่ 22 พ.ย. 53 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่สำนักอาจารย์เม้ง ขุนแผน ซอยรามคำแหง 190 ได้จัดพิธีอาบน้ำแสงจันทร์ ซึ่งจัดขึ้นเป็นประจำในวันลอยกระทงของทุกปี โดยในปีนี้นอกจากมีผู้ที่เลื่อมใสศรัธทาอาจารย์เม้งไปร่วมพิธีอาบน้ำจันทร์เป็นจำนวนมากเหมือนทุกปีแล้ว ในปีนี้พิเศษสุด เมื่อสองดาราสาวเซ็กซี่ ''เมเปิ้ล'' พัชชุดาญ์ พันธุ์พิพัฒน์ และ "ออย" ศรุตา เรืองวิริยะ ไปร่วมในพิธีด้วย โดยเมเปิ้ลไปกับ ''สปอย'' น้องสาว และพี่สาวประเภทสองคนสนิท ส่วนออยนั้นไปกับแม่




ทั้งนี้ ระหว่างร่วมพิธี เมเปิ้ลและออยได้นั่งพับเพียบฟังสวดอยู่ข้างๆ กัน แต่ด้วยระยะเวลาทำพิธีค่อนข้างยาวนาน ทำให้ออยเกิดอาการเมื่อยล้าจากการนั่งพับเพียบเป็นเวลานาน จึงขยับเปลี่ยนท่านั่ง แต่ระหว่างที่ขยับเท้าของออยดันไปโดนตัวเมเปิ้ลเข้า สร้างความไม่พอใจให้กับเมเปิ้ลอย่างมาก แต่ก็ไม่ได้มีการต่อว่ากันแต่อย่างใด โดยเมเปิ้ลแสดงออกว่า ไม่พอใจ โดยการมองออยด้วยหางตา แต่ก็ยังร่วมพิธีต่อไป




จนกระทั่งเสร็จพิธี บรรยกาศระหว่างดาราสาวสองคนก็ฉายรังสีพิโรธออกมาทันที โดยทางด้านออยได้มาบอกแม่ตนเอง และพี่สาวประเภทสองคนสนิทของเมเปิ้ลด้วยสีหน้าที่ไม่สบอารมณ์ว่า ระหว่างที่เปลี่ยนท่านั่งได้ขยับตัวและเท้าพลาดไปโดนตัวเมเปิ้ลโดยไม่ได้ตั้งใจ แต่เมเปิ้ลมองด้วยหางตา พร้อมกับกล่าวกับแม่ว่า ''แรงว่ะ''




เมื่อพี่สาวประเภทสองคนสนิทของเมเปิ้ลได้มาสอบถามออยว่า เกิดเรื่องอะไรขึ้น ไม่พอใจอะไรเมเปิ้ลหรือเปล่า ทางฝั่งของออยก็บอกว่า แรงว่ะ




จากนั้นพี่สาวประเภทสองคนสนิทได้ไปถามเมเปิ้ลว่า มีเรื่องอะไรกับออย ทางออยถึงได้บอกว่า ''แรงว่ะ'' ทางเมเปิ้ลซึ่งยืนอยู่คนละมุมกับออย และมีสีหน้าไม่สะทกสะท้านใดๆ ตอบกับคนสนิทว่า ''ก็เหวี่ยงมาก็จะเหวี่ยงกลับ''




อย่างไรก็ตาม เมเปิ้ลได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ตนคาใจว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนั้นมาจากความตั้งใจของ ''ออย'' หรือเป็นอุบัติเหตุกันแน่




''พี่เขาเอาขามาโดนตั้งหลายครั้ง เหมือนเค้าแกล้งเลย หนูได้ยินว่าพี่ออยคุยกับแม่ว่าหนูแรง หนูไม่ได้แรงนะ หนูแค่หันไปมองเฉยๆ หนูไม่อยากคิดมากเรื่องนี้นะ หนูไม่อยากให้เป็นเรื่องอะไรเลย แต่การกระทำมันทำให้คิด แต่ถ้าเค้าเหวี่ยงใส่หนู หนูก็จะเหวี่ยงกลับนะ หนูไม่อยากให้เป็นเรื่องนะ เพราะหนูใจร้อน ที่ผ่านกับเค้า (ออย) ก็ไม่ได้สนิทอะไรกัน แค่เคยเล่นหนังด้วยกัน''




ขณะเดียวกัน ด้านออยได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวโดยยอมรับ เท้าของตนไปโดนเมเปิ้ลหลายครั้งจริง แต่ไม่ได้ตั้งใจเพราะระหว่างที่ทำพิธีเมื่อย และคนเยอะขยับตัวนิดหน่อยก็พลาดโดนกันแล้ว




''ก็พลาดไปโดนเขาหลายครั้งจริง ออยก็ไม่ได้ขอโทษอะไร เพราะคนมันเยอะเบียดจริงๆ แล้วเขาก็หันมามองด้วยสายตา แบบแรงๆ ออยเองก็ติดใจเหมือนกันว่า ทำไมเขาถึงได้มองด้วยสายตาแบบไม่เป็นมิตร ไม่เกียรติกันขนาดนี้ ทั้งๆ ที่เขาเป็นรุ่นน้อง และออยเป็นรุ่นพี่เขา ถามว่าออยจะไปแกล้งเขาทำไม ออยก็ให้แม่ไปคุยกับเจ๊ที่สนิทของเขานะ โดยออยไม่ได้ไปเคลียร์อะไร กลัวเป็นเรื่อง ในพิธีคนก็เยอะแยะ จากนั้นต่างคนก็ต่างแยกย้ายกลับบ้าน ซึ่งออยก็ไปโพสต์ในเฟซบุ๊กเขาด้วยนะว่า แรงว่ะ เขาก็โพสต์กลับมาเหมือนกันนะว่า เหวี่ยงมาก็จะเหวี่ยงกลับ ซึ่งออยก็ไม่รู้จะต้องไปเคลียร์อะไรกับเขา เพราะเขาเป็นรุ่นน้อง ออยเป็นรุ่นพี่'' ดาราสาวกล่าวด้วยน้ำเสียงที่มีอารมณ์



ที่มา : WWW.SIAMDARA.COM

ออย ศรุตา

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์