โจอี้รับควงแมร์ช่วยน้ำท่วมเซ็งข่าวจีบสาว


หายหน้าหายตา เร่งช่วยพี่น้องชาวไทย ผู้ประสบภัยน้ำท่วมอยู่พักใหญ่ สำหรับเจ้าพ่อขาแร็พ โจอี้บอย ที่งานนี้ เจ้าตัวก็เอ่ยปากว่า

ถ้าเคลียร์งานเสร็จเมื่อไหร่ ก็จะกลับไปช่วยอีกรอบ ส่วนเรื่องที่ มีตาดีเห็นเดินควงสาวเนย แจม เนโกะ จัมพ์  เจ้าตัวก็ปฏิเสธ แถมยังบ่นว่า เบื่อสุดๆ กับข่าวลือที่ไม่มีมูล  ตอนนี้ยังโสด ขอทำงานให้เต็มที่ไปก่อน เรื่องสาวๆ เก็บเข้ากรุไปได้เลย

ไปช่วยน้ำท่วมมา เป็นยังไงบ้าง
"ก็ของผม ก็กลับมาทำงานเหมือนเดิม แต่เดี๋ยวก็จะมีกลับไปอีกรอบนึง กับพวกน้องๆ ในก้านคอ ว่าหลังจากนี้ เราจะพอช่วยอะไรได้อีก (สนุกไหม) ถามว่าสนุกไหม ไม่สนุกเลยนะ ทรมานมาก ไปถึงก็นะ แต่เราก็ยังทรมานไม่เท่าเขา ที่เราไปมา 4-5 วันก็ตื่นแต่เช้าตรู่ ตากแดด แต่ละคนกลับมานี่สะบักสะบอมครับ (รู้สึกยังไงบ้าง) รู้สึกว่า ถ้าปัจจุบันน้ำลดแล้วจะเป็นยังไง เพราะที่เราไปอันแรกคือ พิมายนะครับ เป็นอาชีพของเขาทั้งหมด นา สวน หรือว่าบ่อปลา ไม่มีอะไรเหลือแล้ว ก็คือหมด กู้เงินแบงก์ ติดหนี้มา แล้วสุดท้ายทุกอย่างหายหมดก็คงจะน่าสงสารมากๆ ครับ"

วางโครงการจะไปช่วยยังไง
 "จริงๆ ผมก็คงจะไปช่วย ในจุดที่ผมพอจะทำได้ อย่างแรกที่ผมตัดสินใจไป ผมก็ไม่รู้จะไปด้วยปัจจัยใด มีแรงก็ไปเอาแรง ลงแรงก็แล้วกัน ก็ทำให้เท่าที่เราทำได้ (จะรวบรวมเพื่อนไปอีกเมื่อไหร่) ก็คงจะเร็วๆ นี้ครับ ก็ตอนนี้ ก็กลับมาสะสางงานกระจายเลยครับ ก็เลยขอสักอาทิตย์นึงก่อนก็แล้วกันครับ"



จะชวนกาละแมร์ ไปด้วยไหม
 "แมร์ไปกันมารอบนึงแล้วครับ ที่หาดใหญ่ เขาก็ขึ้นเฮลิคอปเตอร์ไปดู ผมก็ไปกับรถทหาร ไปกันคนละแนว เขาก็จะเป็นหน่วยแจกของ เราก็จะลุยเขาไปช่วยชี้เป้า ดึงคนเจ็บออกมาครับ"

 มีข่าวว่า ชวนสาวๆ ในกลุ่มของนักร้องอาร์เอสไปด้วย อย่างสาวๆ เนโกะ จัมพ์
 "อันนี้มันเป็นข่าวลือ ขอแบบจะๆ ดีกว่าครับ รู้สึกว่า มีข่าวลือเยอะจริงๆ ตอนนี้ถ้ามีเมีย ก็คงมีเป็น 10 ครับ อย่าเรียกลือเลย เอาจริงๆ เรื่องแบบนี้ มันเบื่อแล้วครับ เบื่อมาก คุยเรื่องอื่นบ้างครับ"

กับสาวๆ ในรั้วอาร์เอสนี่ เป็นข่าวลือหมด
" ก็เห็นๆ อยู่ครับ ไม่งั้นก็คง มีช่อดอกไม้มายกใหญ่  มันมีอะไรก็ไม่ต้องปิดอยู่แล้ว แต่พอมันลือหนักๆ มันก็เสียเขา ไม่ได้เสียเรา" พอเรามางาน มาร่วมแสดงความยินดี กับน้องแนนนี่ คนก็เลยจับตามอง เกร็งไหม "ไม่ค่อยห่วงเท่าไหร่ เพราะว่าจริงๆ แล้วก็มันก็เขียนกันไปเรื่อยๆ จริงๆ ก็เป็นห่วงเขามากกว่า เราไม่เท่าไหร่อยู่แล้วครับ"
 
มีคนเห็นไปเดินกับน้องเนย เนโกะ จัมพ์ ด้วย

 "ไม่มีครับ มีภาพมาให้ดูไหมละ ไปเดินไหนกันละ ผมบินอย่างเดียว ไม่มีเดิน (เรียกว่าโสด ขอทำงานอย่างเดียว) ครับ อยู่ในช่วงวัยรุ่นตอนปลาย จะทำอะไรก็ต้องทำให้ดีที่สุดครับ เท่าที่เราทำได้" ปีหน้ามีโปรเจกต์อะไรใหม่ๆ ไหม "ปีหน้ามีเยอะครับ มีหนังของ ก้านคอคลับด้วย มีอะไรอีกหลายๆ อย่างด้วย"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์