“ปุ๊กกี้”หย่าผัวคนที่ 2 ไม่เลวร้ายอย่างที่คิด

ตกพุ่มหม้ายอีกครั้ง สำหรับอดีตนักร้องสาวชาลาล่า “ปุ๊กกี้-ปริศนา พลายแสง”

ที่ยอมเปิดเปิดอกแล้วว่าเลิกรากับสามีคนที่ 2 “เอ้-ปาณสาร จันทร์หอม” ตอนนี้จดทะเบียนหย่าเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ที่สถานกงสุลไทยในซิดนีย์ เมื่อกลางเดือนที่ผ่านมา แจงการแยกทางกันไม่ได้มีเรื่องเลวร้ายเหมือนกับในอดีต ย้ำไม่มีมือที่ 3 เข้ามาเกี่ยวข้อง “ใช่ค่ะได้แยกทางกันแล้ว สาเหตุที่ต้องแยกทางกันในครั้งนี้ ไม่ได้มีเรื่องเลวร้ายเหมือนกับในอดีตที่ผ่านมา แต่เป็นเพราะต่างคนต่างมีนิสัยใจคอที่แตกต่างกัน เมื่อมาทำอะไรก็อาจจะมีการขัดแย้งกันบ้าง พอถึงวันหนึ่งเรารู้สึกว่าอยู่ไปก็ไม่มีความสุข ก็แยกกันอยู่จะดีกว่า


เพราะมีมือที่ 3หรือเปล่า?

“ไม่มีมือที่ 3 เข้ามาเกี่ยวข้องอย่างแน่นอน ที่เลิกกันก็เลิกกันแบบด้วยดี เข้าใจกันทุกฝ่าย” นานหรือยังที่ตัดสินใจว่าจะหย่ากัน? “ไม่นานค่ะ ปัญหาที่เกิดมีมาตั้งนานแล้ว ที่ผ่านมาเราเองก็พยายามจะปรับตัวเพื่อที่จะอยู่ด้วยกัน เพราะเราเองก็อยากจะอยู่กันไปจนแก่ แต่พอถึงจุดหนึ่งความพยายามก็ไม่สำเร็จ เมื่อมันไม่ใช่ก็ไม่ใช่ ก่อนหน้านี้เราลองแยกกันอยู่มา 3 เดือนเมื่อปลายปีที่ผ่านมา”

ในช่วงเดือน ก.พ.ที่ผ่านมาทำไมถึงให้สัมภาษณ์ว่าครอบครัวยังรักกันดีอยู่?

“ตอนนั้นเราก็ไม่ได้เลิกกันจริงๆ เพียงแต่เราแยกกันอยู่ และอยู่ในช่วงที่เราคิดว่าอาจจะกลับมาคืนดีกันได้ แต่สุดท้ายก็ไม่ได้” ที่เลิกเพราะว่าฝ่ายชายไม่มีความเป็นผู้นำ? “จะพูดแบบนั้นก็ไม่ใช่ ที่ผ่านมาเราจะทำอะไรเขาจะตามใจเราหมด ไม่เคยขัด ทำให้ภาพเขาถูกมองว่าเราเป็นผู้นำ เขาเป็นผู้ชายที่ให้เกียรติเราเสมอ หลังจากที่เลิกกันแล้วก็เดินทางกลับมาเมืองไทย และทราบข่าวว่าเขาก็เพิ่งเดินทางกลับมาเมืองไทยด้วยเช่นกัน แต่ยังไม่ได้คุยกันเลย ยังไม่รู้ว่าเขาอยู่กรุงเทพฯ หรือกลับต่างจังหวัด”


ชีวิตหลังจากนี้ล่ะ?

“หลังจากนี้ไปจะมาใช้ชีวิตอยู่ที่เมืองไทย และหางานที่ถนัดและเหมาะสมทำ ถ้าหากมีผู้ใหญ่ใจดีให้เป็นนักร้องก็อยากจะกลับมาร้องเพลงอีกครั้ง เพราะแม้ว่าจะเกิดที่ออสเตรเลีย เวลาไปอยู่ที่นั่นก็จะรู้สึกคิดถึงเมืองไทย อยากจะกลับมา คิดถึงการร้องเพลง ตอนนี้เปิดบริษัท บางกอกคอสเมติก เพื่อทำธุรกิจเครื่องสำอาง ไม่ทำเกี่ยวกับเรื่องหน้าอกอย่างแต่ก่อนแล้ว อีกอย่างที่กลับเมืองไทยก็เพราะว่าอยากจะอยู่ใกล้ลูก เพราะที่ผ่านมาเราก็ไม่ค่อยเจอเขา ลูก 2 คนตอนนี้ก็อยู่กับพี่ต๋อง-สุรพันธ์”

เข็ดกับความรักหรือเปล่า?

“เรื่องความรักคงจะไม่เข็ด แต่เรื่องการแต่งงานคงจะไม่มีแล้ว เพราะเข็ดแล้ว ถ้าหากจะมีความรักครั้งใหม่ ก็จะมีแค่รักกัน ใช้ชีวิตร่วมกัน แต่จะไม่มีการแต่งงานแน่นอน ขณะนี้หัวใจยังพร้อมที่จะเปิดรับความรักครั้งใหม่” ทรัพย์สินหลังจากหย่าขาดแล้วแบ่งกันยังไง? “ไม่มีการแบ่ง เพราะปุ๊กกี้กับเอ้ไม่ได้ซื้ออะไรเป็นชิ้นเป็นอัน แต่ใครอยากได้อะไรก็แบ่งปันกันไปเท่านั้น เราเข้าใจกันดี ถามว่ารู้สึกยังไงกับคำว่า “ม่ายรอบสอง” ในความคิดของปุ๊กกี้คิดว่าหม้ายรอบหนึ่งก็หนักพอแล้ว พอมาเป็นหม้ายรอบสองรู้สึกเฉยๆ” ปุ๊กกี้กล่าว


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์