มาร์กี้ กดดันมาแทน พิงกี้ เขินควง ต้อง ออกงาน

เพราะมรสุมข่าวฉาวทำให้นางเอกตาคมอย่าง พิ้งกี้-สาวิกา ไชยเดช ถอนตัวจากละคร “เงาพราย” ของผู้จัดคนเก่ง ปิ่น-ณัฐนันท์ ฉวีวงษ์ จากนั้นส้มหล่นเข่งเบ้อเร่อใส่นางเอกสาว มาร์กี้-ราศรี บาเลนซิเอก้า เพราะมาเสียบแทนพิ้งกี้

งานนี้ยอมรับว่ากดดันที่ต้องมาแสดงเรื่องนี้ มาร์กี้ เผยว่า “สนุกสนานดีค่ะ ได้เจอพี่หนุ่ม-ศรราม แล้วก็ได้ทำงานกับพี่ปิ่น ณัฐนันท์ อีกครั้งก็รู้สึกดี หนูถ่ายไปเกือบ 10 คิวได้ ร่วมงานกับพี่หนุ่มก็สนุกสนานดีค่ะ เจอกันวันแรกเพิ่งรู้ว่าเกิดวันเดียวกันคือวันพุธที่ 22 ส.ค. เหมือนกัน พี่หนุ่มก็เล่าเรื่องราวให้ฟังเพราะเขารู้ว่าเราต้องมาเล่นแทนคนอื่น หนูเป็นคนอ่านช้าอยู่แล้ว เขาจะคอยบอกความสัมพันธ์ของตัวละครเป็นยังไงอธิบายให้เข้าใจง่ายขึ้นทำให้เราสบายมากขึ้น”



รู้สึกกดดันมั้ยต้องมาเล่นแทนพิ้งกี้?

“ช่วงแรก ๆ กดดัน เพราะคนคาดหวังหรือมันจะมีการเปรียบเทียบแต่ว่าเรากดดันตัวเองไปก็ทำให้ไม่ดีขึ้น เราจะมีแต่แย่ลง ๆ เราก็ไม่ได้เก่งขนาดนั้นด้วยก็จะทำให้มันไม่ดี เราไม่มองในมุมนั้นดีกว่าค่ะ ทำงานให้ดีที่สุดแล้วจะออกมายังไงก็แล้วแต่ผู้ชมจะให้เป็นแบบไหน


...ได้ปรึกษากับพี่ปิ่นเรื่องนี้มั้ย...

“พี่ปิ่นก็พูดตั้งแต่แรกแล้วว่าเราไม่ซีเรียสนะ ก็ถามก่อนว่าพร้อมทำงานมั้ย ไม่ได้จับยัดนะคะ เขามีถามเราก่อนเราโอเคชอบบทมั้ย ถึงได้รับเล่นค่ะ” เล่นเรื่องนี้มีอะไรต้องหนักใจมั้ย? “ต้องเล่นกับพรายในเรื่องซึ่งเราต้องจินตนาการเล่นคนเดียว ช่วงแรก ๆ มึนมากค่ะยังจินตนาการไม่ได้ ก็ถามพี่หนุ่มพี่เขาก็แนะนำ


ล่าสุดควงพี่ต้องไปงานแต่งเอ็ม-อภินันท์

“ไม่ได้มาด้วยกัน หนูมาก่อน แต่ไม่มีเพื่อนเลยนั่งรอข้างล่าง จริง ๆ วันนั้นนัดพี่แพง-ชนิดา มาด้วยกัน แต่เขารถติดเลยนั่งรอข้างล่าง คุณแม่หนู-สรวงสุดา คุณแม่ของพี่ต้องเห็นมาร์กี้นั่งรอพี่แพงอยู่เลยชวนเราขึ้นมาด้วย” ...ดูเขิน ๆ นะที่ขึ้นมาพร้อมกัน... “ก็เขิน ๆ หนูไม่ได้เจอแม่นานมากแล้วก็เลยมึน ๆ ปกติก็คุยแต่ไม่เจอเลยค่ะ”

กับพี่ต้องเรียกว่าคนรู้ใจหรือยัง?  

“มันไม่รู้ทุกเรื่องหรอก รู้เล็ก ๆ น้อย ๆ มากกว่า เป็นแฟนมั้ยไม่ได้เป็นแฟน ถ้าเป็นเมื่อไหร่กับใครเดี๋ยวบอกดีกว่า” ...ดูไม่ค่อยเปิดเรื่องรักเท่าไหร่... “เพราะมันไม่ค่อยมีอะไรค่ะ” ทำไมถึงยังไม่ใช้คำว่าแฟน? “ไม่ใช่ไม่มั่นใจ แต่เราน่ะมีความสุขที่ไม่ต้องถูกผูกมัด จะไปไหนทำอะไรก็ได้ พี่เขาก็เข้าใจไม่ได้ว่าอะไรค่ะ เพราะรู้จักกันมา 5 ปีได้แล้วค่ะ”.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์