วู้ดดี้น้อมรับเสียงวิจารณ์เผยเคลียร์ธัญญ่าเข้าใจ

"วู้ดดี้" วุฒิธร มิลินทจินดา รับกระแสรายการ "วู้ดดี้เกิดมาคุย" ตอน "ธัญญ่า" ธัญญาเรศ แรง รับโทรเคลียร์ข้ามทวีปหานักแสดงสาวเรียบร้อย โต้เสียงวิจารณ์เข้าข้าง "พิงค์กี้" สาวิกา


 กลายเป็นประเด็นที่พูดถึงอย่างมากในโลกอินเทอร์เน็ต หลัง "วู้ดดี้" วุฒิธร ชวน "ธัญญ่า" ธัญญาเรศ เองตระกูล มาออกรายการ "วู้ดดี้เกิดมาคุย" ก็มีเสียงวิจารณ์อย่างมากมาย ทั้งคำถามที่แรงแทงใจแขกรับเชิญ หรือรวมไปถึงที่ว่าพิธีกรฝีปากกล้าดูจะเอนเอียงไปทางนางเอกคู่กรณี "พิงค์กี้" สาวิกา ไชยเดช มากไป



งานนี้พิธีกรคนดังเผยว่ายอมรับเสียงวิจารณ์ เพราะถือเป็นความคิดเห็นของประชาชน

"เทปนี้โดนแรงมากที่สุดเท่าที่เคยทำรายการมา เพราะคนมีหลายมุมมอง แล้วเรื่องนี้มันเหมือนว่าแต่ละคนได้เลือกข้างไปแล้ว ว่าจะเข้าใจและเห็นฝ่ายไหน วู้ดดี้ว่าเรื่องครอบครัวเป็นเรื่องละเอียดอ่อน จะเรียกว่าเป็นการตัดสินใจผิดก็ได้ที่ทำเคสนี้ เพราะเป็นเรื่องที่คนมีอารมณ์ร่วมสูงมาก แต่วู้ดดี้รู้สึกดีกับเสียงวิจารณ์ คนดูมีส่วนร่วมกับรายการ จนมีคำวิพากษ์วิจารณ์ เราต้องฟังคนดู" พิธีกรคนดังเผย

ก่อนที่จะแจงเรื่องที่คนมองว่าพิธีกรเข้าข้างฝ่ายตรงข้าม "ธัญญ่า"

"วู้ดดี้ไม่ได้เข้าข้างอีกฝ่ายมากเกินไป ธัญญ่าเขาเป็นเมียอันดับหนึ่ง แล้ววู้ดดี้กับธัญญ่าเราก็รู้จักกันเป็นส่วนตัวมาก คำถามบางคำถามเป็นคำถามที่ส่วนตัวมากๆ เหมือนว่าเพื่อนคุยกันมากกว่า เราหัวเราะด้วยกัน คุยกัน ไม่ได้มีปัญหา ซึ่งพอเทปรายการออกไป วู้ดดี้โทรไปหาธัญญ่าที่อเมริกา ซึ่งธัญญ่าเข้าแฮปปี้กับการสัมภาษณ์มากๆ เขาบอกเลยว่าถ้าไม่ได้มาพูดในรายการวู้ดดี้ ไม่รู้จะได้พูดเปิดใจเรื่องนี้ที่ไหน ธัญญ่าเองเขาเป็นคนตรงไปตรงมา ไม่อ้อมค้อม เพราะวู้ดดี้ไม่เคยมีสคริปต์ในการสัมภาษณ์ เขาเองก็เข้าใจ แล้วยินดี เมื่อแขกรับเชิญแฮปปี้ วู้ดดี้เองก็แฮปปี้" เจ้าของรายการวู้ดดี้เกิดมาคุยแจงทิ้งท้าย


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์