“นัท”งงถูกแฉเคยทำแท้งปัดเป็นหนึ่งในลิสต์คลินิกเถื่อน

“นัท” มีเรีย สุดมึน ถูกแฉเป็นหนึ่งในลิสต์ดาราที่ใช้บริการคลินิกทำแท้งเถื่อน เผยใครทำกรรมอะไรไว้ย่อมได้รับผลกรรมที่ทำ


กลายเป็นข่าวขึ้นมาเมื่อมีคนแฉว่านักร้องสาว น. ที่เป็นม่าย แอบย่องไปทำแท้งที่คลินิกเถื่อน ทำเอา “นัท” มีเรีย เบเนเดตตี้ เป็นชื่อที่ถูกพาดพิงด้วย งานนี้เจ้าตัวรีบยันว่าไม่เคยทำแท้ง แต่ไม่คิดเอาเรื่องใคร เพราะเชื่อใครทำอะไรไว้ต้องได้รับผลกรรม “ไม่เคยไปทำ ถามว่ารู้สึกอะไรไหม บอกเลยว่ารู้สึกเฉยๆ ไม่ได้รู้สึกอะไร เพราะเราไม่ได้ทำ ไม่ต้องเดือดร้อนอะไร นัทเชื่อว่าคนที่ทำอะไรแบบนี้ต้องได้รับผลกรรมอยู่แล้ว และจริงๆ ก็อยากให้สังคมปลูกฝังตั้งแต่เรียนหนังสือ ปลูกฝังเรื่องการคุมกำเนิด การดูแลตัวเองไม่ให้ไปถึงขนาดที่จะต้องมีลูกหรือว่ามีเด็กก่อนวัยอันควร เพราะถ้าปล่อยไปแบบนี้จะเป็นปัญหาสังคม”



นักร้องสาวกล่าว ก่อนจะแสดงความเห็นใจกับเพื่อนๆ ในวงการหลายคนที่ถูกพาดพิงว่าอย่าไปซีเรียส

“นัทว่านักแสดงคนอื่นๆ ที่โดนข่าวแบบนี้ด้วยก็น่าเห็นใจ สำหรับนัทเองรู้สึกเฉยกับข่าวนี้ นัทเพิ่งรู้ว่าตัวเองโดนข่าวนี้เหมือนกัน เชื่อว่าเดี๋ยวเรื่องนี้ก็คงจะเงียบเพราะตอนนี้ก็โดนกันหลายคน อยากให้ทุกคนที่โดนอย่าไปคิดมาก เรื่องมันผ่านเข้ามาและเดี๋ยวก็ผ่านไป เพราะนัทเข้าใจเรื่องหลักของข่าว แต่จริงๆ ต้องให้เขาไปเช็กให้แน่นอนว่ามันเป็นจริงแบบไหน ยังไง เพราะเรื่องแบบนี้ความจริงก็คือความจริงอยู่แล้ว" ม่ายสาวแจง

นักร้องสาวยังแสดงความเป็นห่วง หลังได้เห็นข่าวคลินิกทำแท้งเถื่อนที่ตอนนี้ยอดเด็กที่เสียชีวิตสูงขึ้นจนน่าตกใจ

"นัทเห็นตามหน้าหนังสือพิมพ์ก็มีเยอะพอสมควรเริ่มหลักพันแล้ว ตอนที่เห็นข่าวยอมรับว่าตกใจเหมือนกันว่าทำไมมันเยอะขนาดนี้เลยเหรอ นัทว่าทุกอย่างต้องย้อนกลับไปที่สถาบันครอบครัวและการให้ความรู้เรื่องนี้ให้มากพอก่อนที่จะเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้น ยังไงก็ช่วยกันเป็นหูเป็นตาทุกฝ่าย ทุกคนต้องช่วยกันดูแล" นัทกล่าว


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์