น็อต แจงข่าวเอง ชมพู่ รูดซิปปากเงียบ

หลังจากปิดปากเงียบมาได้สักพัก สำหรับกรณีที่มีคนเห็น น็อต-วิศรุต รังสีสิงห์พิพัฒน์ หวานใจของนางเอกสาว ชมพู่-อารยา เอฮาร์เก็ต ไปจูจุ๊บแก้มสาวอื่นกลางผับดัง

ล่าสุดเจอชมพู่ในงานแต่งงานของนักแสดงหนุ่ม เอ็ม-อภินันท์ ประเสริฐวัฒนกุล เจ้าตัวยังคงรูดซิปปากสนิท บอกให้รอติดตาม ถึงเวลาที่หนุ่มน็อตต้องพูดเองบ้างแล้ว  ชมพู่ กล่าวว่า “ช่วงหลัง ๆ พี่เอ็มจะพูดถึงเรื่องงานแต่งตลอด ดูเขาก็ตื่นเต้นค่ะ เราก็ฟังเขาเมาท์เรื่องงานแต่งตลอด ส่วนฟังแล้วสร้างความรู้สึกให้เราอยากแต่งบ้างมั้ย พี่เอ็มเป็นผู้ชายก็  เตรียมความพร้อมเยอะแยะ เราก็ฟังเอาไว้ว่า มันเป็นอย่างนี้เองนะ ซึ่งช่วงนี้งานแต่งก็เยอะ ทั้งในและนอกวงการ ไปงานแต่งเกือบทุกวันเลย ชมว่าเมื่อถึงเวลาค่ะ เวลาของใครก็ของมัน แต่ตอนนี้มันยังไม่ใช่เวลาของเรา

ไปงานแต่งบ่อยแบบนี้ มีแอบเก็บรายละเอียดบ้างหรือเปล่า?

“จริง ๆ ก็แอบมีเหมือนกัน ส่วนเรื่องวาดฝันงานแต่ง ชมก็วาดนะ แต่ไม่บอกหรอก (หัวเราะ) ซึ่งถ้าแต่งคงแต่งในกรุงเทพฯ เพราะเดี๋ยวไปกันยาก” ...หลายคนคิดว่าวันนี้จะควงน็อตมาด้วยกัน เพราะเห็นบอกว่าเร็ว ๆ นี้ จะออกงาน เพื่อชี้แจงข่าวที่ออกมา... “เขาไม่รู้จักทางนี้ ไม่ได้สนิท น่าจะเป็นงานคนสนิทมากกว่า ส่วนที่บอกว่าจะออกมาพูดนั้น ไม่ได้รับงาน ไม่ได้เป็นอีเวนต์ ก็รอดูละกันค่ะ ไม่ได้จะมีเซอร์ไพร้ส์อะไร ชมคิดว่าเขาก็คงมีอะไรอยากพูดเหมือนกัน”



ถึงเวลาที่เขาควรพูดบ้างแล้วใช่มั้ย?

“ก็ควรจะพูดได้แล้วล่ะ” ...เรามีแอบบ่นกับเขาบ้างมั้ย ว่าตอบคำถามอยู่คนเดียว... “ชมก็บอกว่าไม่ช่วยแล้วนะ ตาพี่ละกัน ชมแบบว่าพักก่อน เพราะชมพูดมากไปมันก็ไม่ได้ดูดีกับชมและตัวเขาด้วย” ส่วนตัวเขาอยากชี้แจงเองด้วย? “เขาอาจจะไม่คิด แต่ก็มีคุยกันสองคนว่า มันจะดีกว่ามั้ยถ้าพี่พูดบ้าง ชมก็ไม่รู้เหมือนกัน แต่เขาคงอยากจะพูดในสิ่งที่เขาอัดอั้น ซึ่งชมก็ไม่ได้บังคับเขานะ แต่เป็นการปรึกษากันมากกว่าว่าถึงเวลาแล้วหรือเปล่า”

...ที่ผ่านมาเราอัดอั้นมั้ย ที่ต้องตอบคำถามคนเดียว...
 
“มันก็ไม่ได้อัดอั้น แต่ดูจากฟีดแบ็ก มันน่าจะถึงเวลาแล้ว” ที่ผ่านมาคู่รักมักจะออกอีเวนต์คู่กัน? “ไม่ใช่คู่ชม เพราะถ้าเป็นงานจ้างไม่มีแน่นอน แต่ถ้าเห็นชมกับน็อตก็จะเป็นลักษณะงานของผู้ใหญ่ที่สนิทมากกว่า”.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์