‘มด’ โนรีเทิร์น ‘เน’ อุ๊บอิ๊บสัมพันธ์หนุ่มตี๋

อยู่ๆ ก็มีข่าวเม้าท์ว่า นักร้องสาว “มด ณปภัช” หวนกลับไปคืนดีกับอดีตคนรัก “เน ลิปตา” และยิ่งไปกว่านั้น ยังมีภาพควงหนุ่มตี๋ออกมาอีกต่างหาก อย่ารอช้า ไปฟังเจ้าตัวชี้แจงกรณีดังกล่าว

มีข่าวว่ากลับไปคุยกับเนอีกรอบ? “ไม่มีค่ะ มีติดต่อกันบ้างแต่ตอนนี้ไม่ได้คุยกันแล้ว เขาก็งานยุ่ง มดก็งานยุ่ง” เพื่อนๆ เขาลุ้นให้รีเทิร์น? “เป็นเรื่องของอนาคต (หัวเราะ) ตอนนี้ไม่รู้ว่าจะยังไง เครียดเรื่องการเรียนเพิ่งลงเรียนเทอม 2 ค่อนข้างจะยาก” เขามาขอคืนดีบ้างไหม? “ไม่มีค่ะ คือคุยกันตอนนี้เป็นพี่น้อง”


ที่ไม่รีเทิร์นเพราะมดรีเทิร์นแฟนเก่าอีกคน?

“มีเก่ากว่านี้ด้วยเหรอ ไม่มีค่ะไม่เคยไปคุยกับแฟนเก่าคนไหนเลย” ตอนนี้โสด? “เรียกว่าโสดก็ได้” มีคนคุยๆ อยู่ด้วยใช่ไหม? “(หัวเราะ) ก็มีคนคุยด้วย” ใช่คนตี๋ๆ ที่ไปงานด้วยกันไหม? “ไปกันหลายคนค่ะ ก็เป็นรุ่นพี่ค่ะ” เห็นว่าเดินจูงมือกันด้วย? “อ๋อ คงจะสนิทกันมั้งคะ” สนิทถึงขั้นไหน? “หนูไม่สามารถบอกได้”

ใช่ไฮโซที่ตามจีบเราอยู่รึเปล่า?

“หนูก็ไม่รู้เหมือนกัน ไม่รู้เหมือนกันว่าเขามาจีบหรือเปล่า ไม่ได้มานั่งคิดเรื่องนี้” เคยไปไหนกันสองคนไหม? “ถ้าเกิดไปกันสองคนไม่บ่อย ไปเป็นกลุ่มมากกว่า ยังไม่พิเศษแค่เพิ่งรู้จักสักพักเอง” แม่ทราบไหม? “ทราบค่ะ มีใครเข้ามาก็บอกคุณแม่ แต่แม่ก็ไม่ได้ว่าอะไรมดโตแล้ว ให้ตัดสินใจเอง”

แม่ปล่อยให้คิดเองแล้ว...


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์