หนิงยังไม่คบจินเหตุคนเก่าคาราคาซัง

 โดนเม้าท์ว่าแอบกุ๊กกิ๊กกับไฮโซหนุ่มทายาทตลาดยิ่งเจริญ "จิน-จรินทร์ ธรรมวัฒนะ"

สำหรับดาราสาว "หนิง-ภารดา พัฒนาหิรัญ" ล่าสุดเจอตัวในงานเปิดร้านอาหารที่หนุ่มจินร่วมหุ้นกับเพื่อนสาวคนสนิท "นุ่น-วรนุช" ทำเอาหลายต่อหลายคน ต่างสังเกตุว่าทั้งคู่ดูจะสนิทสนมกันเกินคำว่า "เพื่อน" ว่าแล้วทั้งคู่เลยขอเคลียร์พร้อมกันซะเลยว่า  "จินเขาเป็นเพื่อนสนิทกับแนนน้องสาวหนิงค่ะ ไม่จีบค่ะ ไม่มี"

มีคนแซวว่าเป็นแฟนใหม่?

"ไม่ได้เป็นแฟน คือเล่นกันจนแบบว่าคนอื่นเขาแซว แต่ไม่มีอะไร ไว้มีอะไรแล้วจะบอก ถามว่าคุยๆ กันมั้ย มันอยู่ในกลุ่มเดียวกันอยู่แล้ว มันก็ต้องมีคุยกันปกติ เป็นเพื่อนก็ต้องสนิทกัน" หนิงเคยเจอคุณพ่อคุณแม่จินมั้ย? "ท่านน่ารักค่ะ เจอหลายทีแล้ว ก็จะแซวกันเล่นๆ ขำๆ มากกว่า ส่วนมากจะเล่นกับนกคุณพ่อ"


มีข่าวว่าเปลี่ยนนามสกุล?

"ยังไม่เปลี่ยนค่ะ ยังใช้นามสกุลเดิมอยู่" มีเพื่อนๆ เชียร์ให้เป็นแฟนกันมั้ย? "เพื่อนๆ ก็ขำๆ แหละ แซวกันไป จริงๆ ไม่มีอะไร อยู่อย่างนี้เป็นเพื่อนกันไปก่อน อะไรข้างหน้าก็ขอให้เป็นเรื่องของอนาคต ถามว่าโสดมั้ย ตอนนี้ก็ยังคาราคาซังอยู่ แต่ก็ดีค่ะ" งานนี้หนุ่มจินเลยแซวกลับว่า "เห็นมั้ยเดี๋ยวผมจะกลายเป็นมือที่ 3 อีก (หัวเราะ)"

จินล่ะหนิงใช่สเปคเรามั้ย?

"หนิงเขาก็น่าร๊าก (เสียงสูงมาก) เป็นเพื่อนกันครับ ก็รู้จักกันมานานแล้วครับ ผมเป็นน้องพี่ต็อด" ตอนนี้จินมีแฟนหรือยัง? "ยังครับ (หัวเราะ)" อยากเลื่อนสถานะมั้ย? "(หัวเราะ) ถามเรื่องร้านดีกว่า" จะมีโอกาสพัฒนามั้ย? "ไม่ทราบเหมือนกัน(หัวเราะ) เป็นอย่างนี้แหละดีแล้ว" ทั้งคู่กล่าว


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์