‘ป๋อ’ ปกป้อง ‘เอ๋’ ลุยเหวี่ยงช่อง 7 !!


ว้ายๆๆๆ ขนาด “เจ้จรวด” นั่งเขียนคอลัมน์อยู่ที่กรุงเทพฯ (ในห้องแอร์) ยังรู้สึกถึงลมหนาวแล้ว

แฟนๆ คอลัมน์เจ้ที่อยู่ต่างจังหวัดก็ไม่รู้จะหนาวกันแค่ไหน ยังไงก็รักษาสุขภาพกันด้วยนะจ๊ะ เป็นห๊วง...เป็นห่วง        แล้วฉบับนี้ก็มีเรื่องมาเม้าธ์มอยกันอย่างเคย ซึ่งเป็นเรื่องราวของ “หนุ่มป๋อ-ณัฐวุฒิ” กับหวานใจ “สาวเอ๋-พรทิพย์” ค่าาา โดยเรื่องของเรื่องหลายวันก่อนเจ้เบื่อๆ ก็เลยตามคุณน้องนักข่าวสุดที่เลิฟไปงานแถลงข่าว “สาวกบ-สุวนันท์” ท้องที่สตูดิโอที่อัดรายการ “จันทร์พันดาว” พอถึงเวลา “หนูกบ” She ก็แถลงบอกข่าวดี “เจ้จรวด” ฟังแล้วก็ดีใจด้วย แต่พอนั่งไปนั่งมาก็เริ่มได้ยินเสียงซุบซิบนินทาอยู่ด้านหลัง แต่เพื่อความเนียนเจ้เลยแกล้งทำเป็นอ่านหนังสือ (555 ใจจริงเจ้ตั้งใจแอบฟังสุดชีวิต)

   ซึ่งคนที่นินทาอยู่คาดว่าหนึ่งคนจะเป็นทีมงานรายการ ส่วนอีกคนนั่งฟังเฉยๆ เดาว่าจะเป็นเพื่อนกันแล้วตามมาดูดารา และงานนี้คุณทีมงานคนนั้นนั่งเล่าเม้าธ์มอยส์ให้เพื่อนฟังว่า ช่วงก่อนที่ “สาวเอ๋” มาเป็นพิธีกรแทน “สาวกบ” ใน “จันทร์พันดาว” เทปช่วยน้ำท่วมนั้น มันมีปัญหาลับๆเกิดขึ้น !!!   

       โดยขาเม้าธ์ด้านหลังเจ้เล่าว่า ตอนอัดเทปแรกๆ “สาวเอ๋” ก็ลั้นลาร่าเริงปกติ แต่อยู่ๆ “สาวเอ๋” ก็ถึงกับหน้าหงอยเพราะทีมงานดันมาดุ “สาวเอ๋” ว่าพูดไม่ตรงสคริปต์ที่ให้ ทำงานไม่ได้เรื่องอย่างโน้นอย่างนี้ งานนี้ “สาวเอ๋” ถึงกับเสียเซลฟ์ เบรคหลังๆ จึงดูหงอยๆ ไปเลย

       จากนั้นขาเม้าธ์ด้านหลังว่านางไปสืบมาต่อ เห็นว่า “เอ๋” ถึงกับเล่นทวิตเตอร์บ่นน้อยใจจนหวานใจสุดที่เลิฟ “พี่ป๋อ” เริ่มโมโหและบ่นๆ ทีมงานเล็กๆ ว่า ทำไมไม่เห็นใจ “เอ๋” บ้างใครมันจะไปพูดสคริปต์ได้เป๊ะ เออจริง “พี่ป๋อ” พูดถูก ถ้าพูดตามสคริปต์เป๊ะก็อ่านหนังสือออกอากาศแล้วดิ!!!

       แต่ด้วยความที่ทวิตเตอร์เป็นสื่อเสรี งานนี้ขาเม้าธ์ด้านหลังเจ้ว่า พอ พี่ป๋อ” เริ่มโมโหและหลุดเหน็บทีมงานไปหลายครั้ง เลยกลัวว่าเรื่องจะหลุดออกมาจนต้องสั่ง “เอ๋” เลิกเล่นทวิตเตอร์ไปเย้ยยย น้านนน...ไงขนาดเลิกเล่นทวิตเตอร์แล้วเรื่องยังรู้มาถึงหู “เจ้จรวด” ได้อุ๊ย !! ประโยคหลังเจ้คิดในใจเบาเบา เดี๋ยวขาเม้าธ์ข้างหลังได้ยินเจ้จะโดนตบ !!!

       ป๊าดดดนั่งฟังยังไม่ทันจบ “กบ” ก็แถลงเสร็จ !! ขาเม้าธ์ข้างหลังเลยหยุดเล่า แล้วก็หันไปทำงานต่อ เอ้าแล้วเรื่องเป็นไหงต่อเนี่ย อะแต่ที่รู้ๆ “เจ้จรวด” ก็เก็ทล่ะว่า “หนุ่มป๋อ” รัก “สาวเอ๋” แค่ไหน น่ารักจริ๊งคู่นี้

       เอ้าเรื่องจบยังไง “หนุ่มป๋อ” ถึงขนาดไปเคลียร์ให้เลยรึเปล่า อันนั้นเอาเป็นว่าคุณๆ เก็บเอาไปคิดต่อกันเอาเอง แต่สำหรับ “เจ้จรวด” รู้สึกว่า ถ้าข่าวเม้าธ์นี้เป็นเรื่องจริงหรือไม่แน่ “สาวเอ๋” อาจจะน้อยใจวิกหมอชิตจนอยากจะฉีกสัญญาตาม “พี่ป๋อ” ไปเลยก็ได้

      
ปล. แต่เพื่อความชัวร์ “เจ้จรวด” ได้ส่งเด็กไปสืบข่าวจากทีมงานจริงๆ (ย้ำว่าจริง) ของ “จันทร์พันดาว”

มาสรุปงานนี้แค่ข่าวลือจ้า “ป๋อ-เอ๋” บ่ได้เคืองแล้วการทำงานในวันนั้นก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรกันซักกะติ๊ด




ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก STAR NEWS 343 FAST NEWS
และ
tvpool.co.th


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์