ใช้ชื่อแอบอ้างเล่นทวิตเตอร์ อั้ม หาตัวคนทำเตรียมดำเนินการ

หลังจากที่มีบุคคลนิรนามแอบอ้างชื่อของพระเอกหนุ่ม อั้ม-อธิชาติ ชุมนานนท์ ไปเล่นทวิตเตอร์

แถมยังป่วนโดยการไปทวีตถึง หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย ด้วยข้อความที่ไม่สุภาพด้วย ล่าสุดเจอตัวในกองถ่าย “คู่เดือด” หนุ่มอั้มจึงเผยเรื่องนี้ให้ฟัง

อั้ม เผยว่า “จริง ๆ ผมบอกไว้ตรงนี้เลยว่า ผมไม่เล่นเฟซบุ๊ก ทวิตเตอร์ ไม่เคยมีแอดเดรสเป็นของตัวเอง ไม่เข้าใจด้วยว่าเล่นยังไง ซึ่งเรื่องนี้ผมรู้ เพราะว่าคนที่เขาเล่น เขาบีบีมาถามว่าเล่นหรือเปล่า แต่ส่วนใหญ่คนที่รู้จะเข้าใจว่าไม่ใช่ผมแน่นอน ผมก็จะโทรฯบอก ว่ามีคนใช้ชื่อทวิตเตอร์ปลอมอยู่นะ



เขาใช้ชื่อว่า อั้ม-อธิชาติ โดยใช้ตัว “AUM” แต่ถ้าผมใช้ตั้งชื่ออะไรสักอย่าง ผมจะใช้ “UMM”

ซึ่งทวิตเตอร์ผมไม่มีแอดเดรสอยู่แล้ว คนคนนี้ก็ไปตามศิลปินหลายคน ก็มีบางคนมาถามว่าเราเล่นทวิตเตอร์หรือเปล่า ผมก็บอกว่าไม่เล่น” เขาใช้ชื่อเราไป  ทำอะไรที่เสียหายหรือเปล่า? “ผมว่าแค่เขาแอบอ้างชื่อก็ส่อเจตนาที่มันไม่ดีอยู่แล้ว ซึ่งพวกเขาอาจจะเข้าใจว่าเป็นผมหรือเปล่า แต่ล่าสุดผมได้ข่าวว่าไปใช้คำที่ไม่สุภาพกับพี่หนุ่ม-กรรชัย ในทวิตเตอร์พี่หนุ่ม แล้ว นก-ศิขรินทร์ ก็บีบีมาบอก ผมก็กำลังตามหาอยู่ เก็บหลักฐานกำลังจะแจ้งไปยังที่ที่ดูแลด้านไอที รวมทั้งตอนนี้ก็ก๊อบปี้หน้าเพจของเขาแล้ว คิดว่าน่าจะตามตัวได้ครับ”

...เราจะแจ้งให้ปิดเลยมั้ย...

“ก็ต้องดูว่ามันยังไง เพราะผมว่ามันไม่เหมาะที่แอบอ้างชื่อแล้วไปหยาบคายกับคนอื่น” เราเคลียร์กับพี่  หนุ่มหรือยัง? “ยังเลย ยังไม่เจอพี่หนุ่ม ถ้าเจอก็จะขอโทษอีกที ผมก็ไม่กังวลนะ เพราะคนส่วนใหญ่ก็รู้ว่าผมไม่เล่นอยู่แล้ว แต่ก็อยากจะทำอะไรให้มันถูกต้อง ในเมื่อมาละเมิดสิทธิ์เราก็ดำเนินการตามกฎหมายกันไป”

...ตอนนี้พอจะทราบหรือยังว่าน่าจะเป็นใคร...

“ยังไม่ทราบเลย ก็ให้เว็บไซต์ทางช่อง 3 ช่วยตามหาพาสเวิร์ดอีกที ผมก็แค่อยากรู้ว่าเขามีจุดประสงค์อะไร ใช้ชื่อของตัวเองก็ได้ หรือให้มันออกมาสุภาพหน่อย ก็ยังพอเข้าใจได้”.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์