แพนเค้กโต้กิ๊กเป้กลางกอง

เป็นเพราะในละคร “เธอกับเขาและรักของเรา” มีฉากหวาน ๆ เยอะ

งานนี้เลยมีข่าวเมาท์ว่าคู่พระ-นาง เป้-อารักษ์ อมรศุภศิริ และ แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์ ปิ๊งปั๊งกันกลางกองถ่าย นอกจากนี้ยังมีข่าวว่าความสัมพันธ์กับ เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ ไม่ค่อยจะดีนัก ถึงขั้นเลิกรากันแล้ว แต่ต้องแกล้งคบกันเพราะผู้ใหญ่ขอร้อง ขณะเดียวกันก็มีข่าวว่าแพนเค้กไปเขม่นนางเอกรุ่นน้อง มิน-พีชญา วัฒนามนตรี อีก เจอข่าวรอบด้านอย่างนี้ต้องให้แพนเค้กมาเคลียร์ซะแล้ว

แพนเค้ก กล่าวว่า “ละครก็ดี เรื่องนี้ สนุกและน่าตื่นเต้นมาก เนื้อเรื่องซับซ้อนมีดราม่า    โรแมนติก แอ๊คชั่น”

มีข่าวว่าเข้าฉากกุ๊กกิ๊กกับเป้-อารักษ์ เยอะมาก? “ไม่ได้เยอะอย่างนั้น ก็เป็นช่วงเวลาของตัวละครมากกว่า พี่เป้ก็เป็นคนน่ารัก เป็นคนกวน ๆ เรื่องกุ๊กกิ๊กกันก็เป็นแค่ฉากในละคร ไม่มีอินหรอกค่ะ” ...มีข่าวว่าแฟนคลับจับคู่แพนกับเป้... “ไม่ได้รู้สึกอะไร เป็นโอกาสที่ดีที่ได้ร่วมงานกัน พี่เป้เป็นคนตั้งใจทำงานมาก เราคิดในมุมการทำงานมากกว่า ก็อยากทำงานให้ดีที่สุด”


เป้ชมแพนเค้กว่าตัวจริงสวยมาก?

“พี่เป้ก็หล่อมาก ๆ” ...กลัวพี่เวียร์หึงมั้ย มีตามไปเฝ้าหรือเปล่า... “คงไม่มีอะไร เขาไม่มีตามไปเฝ้าด้วย” มีข่าวลือว่าระหองระแหงกัน บางข่าวบอกถึงขั้นเลิกกันแล้ว แต่ผู้ใหญ่ยังให้คบกันไปก่อน? “จริงเหรอ ไม่มีอะไรปกติทั่วไปเหมือนเดิม ไม่ได้ห่างกันนะ แต่เขาเองก็ถ่ายละครด้วย ไม่มีทะเลาะกันด้วยนะ”

...นอกจากนี้ยังมีคนเมาท์ว่าแพนเค้กไปเขม่น มิน-พีชญา...

“แพนไม่ได้เจอเขามานานหลายเดือนมาก ไม่แน่ใจว่าข่าวมาได้ยังไง ก็อย่าไปอะไรเลย กลัวน้องเขาตกใจ ก็งงกับข่าวนิดหน่อย แต่คงไม่มีอะไร เป็นแค่ข่าวเฉย ๆ มากกว่า ในอนาคตถ้าช่องให้ร่วมงานกันก็ได้ แล้วแต่ทางช่องค่ะ”.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์