อั้มซาดิสต์บ้าพลัง-บู๊ขอเจ็บ รักนัทรื่น-ฮึ่มฟ้องคนอ้างชื่อทวีต


พระเอกหนุ่มกล้ามบึ้ก 'อั้ม'อธิชาติ ชุมนานนท์ บ้าพลัง ไม่ได้ออกกำลังกายแล้วรู้สึกหงุดหงิด เวลาเล่นบู๊ในละครเรื่อง "คู่เดือด" ต้องขอแบบเจ็บๆ ทั้งนี้ เจ้าตัวเผยในกองละครเรื่อง "คู่เดือด" ที่ยกกองไปถ่ายทำกันที่เรือนจำทหารอากาศว่า

        "สำหรับละคร 'คู่เดือด' ที่ผ่านมาจะหนักทั้งบู๊และดราม่าแบบครึ่งต่อครึ่ง ในเรื่องนี้มีคนบอกว่าผมจะเป็นพวกบ้าพลัง ชอบเตะชอบต่อย คือผมเป็นคนที่เล่นกีฬาและชอบออกกำลังกายมาก บางทีออกกำลังทีละ 4-5 ชั่วโมง ถ้าไม่ได้ออกมันจะรู้สึกหงุดหงิด ทำให้เวลาที่จะต้องเล่นบู๊ก็จะขอแบบเจ็บๆ ได้"

"อย่างเวลาที่ผมเล่นกับสตันต์ผมจะบอกพวกเขาว่าให้เขาเต็มที่ ให้เขาเตะหรือต่อยในจุดที่เป็นกล้ามเนื้อและส่วนหนาๆ ของร่างกาย และผมจะบอกเขาว่าจะต้องเจ็บหน่อยนะ ซึ่งมันก็มีเจ็บบ้างทั้งเขาและเรา บางครั้งจะมีรอยขีดข่วน แต่สิ่งที่ได้กลับคืนมาคือภาพจะออกมาสวยและสมจริง"

ต่อข้อถามว่า 'นัท มีเรีย' หวานใจมีแซวเรื่องนี้หรือเปล่า พระเอกตอบ
          "ก็มีแซวๆ ว่าไปถูกใครข่วนมาหรือเปล่า เพราะมันเป็นรอย แต่ก็แค่แซวเล่นๆ เพราะเขารู้ว่าเราไปโดนอะไรมา ความจริงเรื่องแบบนี้เขาก็มีห่วง เพราะเราชอบจะเล่นแรงๆ ทำให้เขาห่วงคนอื่นว่าเราจะไปทำให้เขาเจ็บหรือเปล่า (หัวเราะ)"

"ส่วนเรื่องความรัก ตอนนี้ถือว่าโอเค เป็นปกติดี จะมีเวลาให้กันบ้าง ไปดูหนัง กินข้าว แต่จะไม่ค่อยบ่อยเพราะตอนนี้ต่างก็ทำงานกันเยอะ ต่างคนต่างยุ่งทำให้ทั้งลอยกระทงและปีใหม่ยังไม่ได้วางแผนอะไรกันเลย แต่ส่วนใหญ่วันสำคัญแบบนี้ นัทจะอยู่กับครอบครัว ส่วนเรื่องอนาคตยังไม่ได้คุยกัน เพราะเราเพิ่งคบกันมาได้เกือบ 2 ปีเอง ทุกวันนี้ก็แฮปปี้"

ถามถึงเรื่องที่มีข่าวว่ามีคนแอบอ้างชื่อ 'อั้ม' พร้อมทำทวิตเตอร์ส่งไปให้คนนั้นคนนี้ อั้มกล่าวว่า "ผมอยากจะบอกว่าไม่ใช่ตัวผมแน่นอน บอกตรงๆ เรื่องแบบนี้ผมไม่นิยม ทำไม่เป็นด้วยครับ ผมไม่เคยมีเฟซบุ๊ก ไม่เคยมีทวิตเตอร์ เขาเป็นอั้มปลอมครับ ซึ่งคนที่รู้จักผมเขารู้ว่าไม่ใช่ผมแน่นอน การเขียนชื่อก็รู้ว่าผิด เพราะเขาเขียนชื่อผมเป็น AUM แต่ถ้าเป็นผมจริงๆ จะเขียน UMM จริงๆ ก็ไม่ได้รู้สึกอะไรมาก แต่ก็พยายามจะบอกให้ทุกคนรู้ว่าไม่ใช่ผมตัวจริง"

           "เพราะที่ผ่านมา ผมได้ข่าวว่าเขาไปโพสต์ข้อความที่ไม่สุภาพกับพี่หนุ่ม-กรรชัย ซึ่งผมว่าแบบนี้มันไม่เหมาะและส่อเจตนาไปแบบไม่ดี เพราะถ้ามาดีๆ ทำไมต้องไปแอบอ้างเป็นผมด้วย ตอนนี้กำลังให้ทางช่อง 3 และทางดัชชี่ หาต้นตออยู่ว่ามาจากไหน และอีกทางผมก็กำลังจะไปแจ้งความ เพื่อดำเนินคดี กำลังรวบรวมหลักฐานอยู่"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์