ตั๊ก-ทรายโต้รีดลูกท้าสาบานวัดพระแก้ว


ผู้สื่อข่าวเดินทางไปยังหมู่บ้านธาณี 9 ย่านลาดปลาเค้า ซึ่งเป็นบ้านพักของนางเอกสาว ตั๊ก-บงกช คงมาลัย พบนางเอกสาวกับนางธนาภา ชีพนุรักษ์ มารดา

โดยตั๊ก กำลังเตรียมข้าวของเพื่อที่จะบินไปร่วมงานเทศกาลหนังปักกิ่งในวันที่ 19 พ.ย.นี้ ตั๊ก กล่าวว่า หลังจากที่มีข่าวออกไป ก็รับโทรศัพท์แบบไม่หวาดไม่ไหวเพราะว่ามีพี่ๆ สื่อมวลชนโทร.มาสอบถามเป็นจำนวนมาก ซึ่งในตอนแรกคิดว่าจะไม่พูดถึงเรื่องนี้ แต่ทุกคนก็บอกว่า เรื่องที่เกิดขึ้นมันมาพาดพิงถึงจึงอยากจะให้ชี้แจง ซึ่งก็บอกไปตามที่เป็นข่าวไปแล้ว และขอปฏิเสธถึงเรื่องที่เกิดขึ้นว่าไม่ได้ไปทำอย่างที่ผู้หญิงคนนั้นบอก

"ก็ไม่รู้ว่าเขาพูดออกมาได้อย่างไงว่ามีตั๊กเข้าไปเกี่ยวข้อง เขาบอกว่าเขาเปิดทำแท้งมาประมาณ 2-3 เดือน แต่ตอนที่ตั๊กคบกับดาจิม ก็เมื่อประมาณ 8 ปีที่แล้ว เวลามันก็ไม่ตรงกันแล้ว อยากจะบอกอีกครั้งว่าสมมติตั๊กเกิดท้องและก็จะต้องทำแบบนี้จริงๆ จะเลือกคลินิกแบบนี้ทำหรือ บินไปทำเมืองนอกไม่ให้ใครรู้จะไม่ดีกว่าหรือ" นางเอกสาวกล่าว

ตั๊ก-บงกช กล่าวว่า ทุกวันนี้อุปการะเด็กอยู่ถึง 2 คน เอามาเลี้ยงเป็นลูกบุญธรรมที่บ้านเป็นผู้หญิงทั้งคู่ คนแรกอายุ 14 ปี ส่วนอีกคนอายุ 2 ขวบครึ่ง คนแรกเกิดจากพ่อแม่อายุแค่ 14 ปี โดยแม่ของเด็กสาวรู้จักกับที่บ้าน จึงมาขอเงินเพื่อไปทำแท้ง แต่ตนกับแม่ห้ามเอาไว้และขอรับมาเลี้ยงดูเองจนถึงทุกวันนี้

"เรื่องนี้ตั๊กอยากจะขอท้าเขาให้ไปสาบานพร้อมกันที่วัดพระแก้วได้เลย เขาจะกล้าหรือเปล่า ยอมรับว่าเครียดเหมือนกันกับเรื่องนี้ แต่คิดว่าทุกอย่างมันก็จะผ่านไปได้ และก็จะมีคนโทร.มาให้กำลังใจเยอะ เรื่องนี้สงสารก็แต่แม่เพราะว่าแม่ไม่สบายอยู่ ก็จะพยายามบอกแม่ว่าไม่ต้องเครียด อย่าคิดมาก" ตั๊ก-บงกช กล่าว



ส่วนแม่ของนางเอกสาว กล่าวว่า วันนี้มีคนโทร.มาหาเยอะเช่นกัน ซึ่งก็บอกไปว่าไม่มีทางที่ตั๊กจะทำแบบนั้นแน่นอน ตั๊กเขาเป็นคนรักเด็ก และก็กลัวเรื่องแบบนี้ เขาเคยพูดว่าถ้าเขามีลูกเขาจะรักลูกให้มากที่สุด เพราะเขาเห็นตนที่เลี้ยงดูเขามาว่าลำบากขนาดไหน เราหอบหิ้วกันมาจนมาทุกวันนี้ ที่ผ่านมาถึงแม้ว่าลูกสาวจะมีข่าวไม่ค่อยจะดีผ่านเข้ามาตลอด แต่เขาก็คงไม่เลวถึงขนาดจะไปทำแท้งได้

ด้านนางเอกสาวทราย เจริญปุระ เป็นอีกคนที่ถูกกล่าวอ้าง ให้สัมภาษณ์ที่ร้าน LI BERTISH SALON CAFE อาร์ซีเอ ว่า คนส่วนใหญ่ที่รู้จักพอทราบข่าวก็จะขำ ทุกคนไม่เชื่อ คนที่รู้จักทราบว่าตนไม่มีแฟนมานานแล้ว คนจะท้องได้ต้องมีแฟนก่อน

ผู้สื่อข่าวถามว่าข่าวออกมาทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงหรือเปล่า
 นางเอกร้อยล้าน กล่าวว่า ข่าวทำให้เสื่อมเสีย แต่ไม่มีแนวโน้มที่จะเป็นความจริงเลย ตนทำงานมานานมากแล้วและถือว่ามีข่าวฉาวน้อยมากๆ ช่วงไหนที่มีแฟนก็จะบอกทุกครั้ง หรือช่วงไหนที่ไม่มีใครก็บอก เปิดเผยตลอดเพราะถือว่าไม่ได้ทำอะไรผิด

"ข่าวออกมาตอนแรกเป็นตัวย่อแล้วคุณแม่ยังพูดติดตลกเลยว่ามีคนคิดถึงด้วยหรือ ซึ่งมีคนถามแม่ว่ารับประกันได้หรือเปล่าว่าทรายจะไม่ทำเรื่องนี้ แม่บอกว่าแม่รู้ว่าทรายเป็นคนอย่างไร อยู่วงการบันเทิงมานานถ้าจะมีเรื่องก็คงมีนานแล้วไม่รอจนตอนนี้อายุ 30 ปี และทรายคิดว่าทุกคนก็รู้ว่าถ้าคนจะแรงจริงๆ แม่ก็คงเอาไม่อยู่หรอกค่ะ ทรายไม่มีข่าวฉาวมาก่อน ถ้ามีข่าวว่าไปตีกับคนยังจะน่าเชื่อมากกว่า" ทราย กล่าว

ผู้สื่อข่าวถามว่าจะฟ้องร้องหมอทำแท้งที่อ้างชื่อหรือไม่
นางเอกสาว เผยว่า คิดว่าชีวิตของเขาแย่พอแล้ว อย่างตั๊ก-บงกช บอกว่าให้สาบานก็ได้ว่าเขาไม่ได้ทำ ตนก็สาบานได้ว่าไม่ได้ทำ ไม่รู้ว่าคิดอะไรอยู่ถึงบอกชื่อเรา 2 คนออกมา ไปวัดสายตาและตัดแว่นดีหรือไม่ เพราะพลาดไปไกลมาก คงไม่เอาเรื่องแน่นอน และไม่แถลงข่าวด้วยมันไม่ใช่ข่าวที่ซีเรียสและไม่ใช่เรื่องจริง ทราบว่าสิ่งที่เขาทำก็คงทำให้ชีวิตเขาไม่ดีอยู่แล้ว ก็ปล่อยไป


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์